Dầu gội Nguyên Xuân có mấy loại?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu gội Nguyên Xuân là sản phẩm dầu gội dược liệu đang rất được ưa chuộng bởi phái đẹp. Đây là dong dầu gội được làm từ nguyên liệu thiên nhiên và thân thiện cho mái tóc.

Xu thế hiện nay trên thị trường mỹ phẩm chính là những sản phẩm được làm từ nguyên liệu thiên nhiên, hay dược liệu cổ truyền, trong đó có dầu gội Nguyên Xuân. Sản phẩm hiện được quảng bá và được rất nhiều người ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu xem dầu gội Nguyên Xuân có mấy loại và công dụng của nó như thế nào qua bài viết sau đây nhé.

Dầu gội Nguyên Xuân có mấy loại?

Giới thiệu dầu gội dược liệu Nguyên Xuân

Dầu gội Nguyên Xuân hay dầu gội thảo dược Nguyên Xuân là thương hiệu của Công ty Dược phẩm Hoa Linh Việt Nam sản xuất và phân phối.

Tuy chỉ mới xuất hiện trong các dòng sản phẩm chăm sóc tóc trong thời gian gần đây nhưng sản phẩm đã tạo được hiệu ứng tốt khi người sử dụng đều phản hồi rất tích cực.

Dầu gội Nguyên Xuân giá rẻ

Thành phần dầu gội Nguyên Xuân

Dầu gội Nguyên Xuân là sự kết hợp của 13 vị thuốc dược liệu cổ truyền đặc biệt tốt cho tóc hình thành.

Đáng chú ý và chắc hẳn ai cũng biết đó là nguyên liệu bạch quả và hà thủ ô. Đây đều là những cây thuốc có tác dụng tốt đối với mái tóc của chúng ta. Chúng giúp cải thiện tuần hoàn máu da đầu, từ đó đưa máu đến khắp chân tóc, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe.

Bên cạnh đó còn có thêm bồ kết, cỏ mần trầu, cỏ ngũ sắc và các loại tinh dầu (tinh dầu bưởi, tinh dầu sả chanh) giúp tóc sạch bóng, nhẹ như mây chỉ sau lần đầu sử dụng.

dầu gội Nguyên Xuân giá rẻ

Công dụng của dầu gội Nguyên Xuân

Các cụ bà từ xưa đã luôn sử dụng những nguyên liệu xung quanh để làm đẹp và cải thiện sức khỏe của mái tóc. Kế thừa điều đó, dầu gội Nguyên Xuân có những công dụng chính sau:

  • Nuôi dưỡng tóc bị hư tổn, khô và dễ gãy.
  • Giúp tóc chắc khỏe, mọc nhanh, đen từ gốc đến ngọn.
  • Làm chậm quá trình bạc tóc.
  • Kích thích mọc tóc, cho bạn một mái tóc dày và chắc khỏe, bóng mượt.

Dầu gội Nguyên Xuân có mấy loại?

Dầu gội Nguyên Xuân vỏ nâu

Đây sẽ là chai dầu gội dành cho tóc thường hoặc tóc dầu.

Thành phần của dầu gội nâu Nguyên Xuân được bổ sung thêm vitamin E, dầu oliu bên cạnh 13 bài thuốc dân gian có sẵn cho tóc. Ngoài ra, sản phẩm này không chứa các chất gây kích ứng, gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

Tác dụng chính của dòng này là nuôi dưỡng da đầu, từ đó bắt đầu mọc tóc chắc khỏe và nhanh dài. Ngăn ngừa và điều trị các vấn đề về tóc như: tóc khô, giòn, dễ gãy rụng, gàu hoặc ngứa da đầu.

Đối tượng phù hợp sẽ là những người thường xuyên nhuộm tóc, hay tác động nhiệt lên tóc hay những người mới ốm dậy, phụ nữ sau khi sinh nở.

Dầu gội Nguyên Xuân giá rẻ

Dầu gội Nguyên Xuân vỏ xanh

Với phiên bản vỏ xanh, Nguyên Xuân giữ nguyên danh sách thành phần nhưng phù hợp với những bạn tóc khô, yếu, dễ gãy.

Nếu nàng đang sở hữu một mái tóc hư tổn, quá khô và thiếu sức sống thì vỏ xanh Nguyên Xuân rất có thể sẽ trở thành người bạn đồng hành thân thiết. Dầu gội Nguyên Xuân sẽ hỗ trợ điều trị rụng tóc, cải thiện tình trạng khô xơ, thiếu sức sống với những dược liệu lành tính và thân thiện.

Những hư tổn do sử dụng hóa chất và nhiệt trên tóc cũng sẽ được khắc phục, bạn sẽ thấy rõ mái tóc của mình khỏe lên từng ngày nếu chăm chỉ sử dụng sản phẩm!

dầu gội Nguyên Xuân giá rẻ

Nhận xét chung: dầu gội Nguyên Xuân được xem là một loại dầu gội có chiết xuất từ thiên nhiên từ dược liệu thân thiện và lành tính nên phù hợp với mọi da đầu, có mùi hương dễ chịu, tác động lên tóc nhẹ nhàng. Đây là một sản phẩm cũng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng vì nguyên liệu thân thiện của nó.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng dầu gội Nguyên Xuân

Hướng dẫn sử dụng dầu gội Nguyên Xuân

Hiện trên thị trường có hai dòng sản phẩm dầu gội Nguyên Xuân đó chính là dầu gội Nguyên Xuân xanh với công dụng dưỡng tóc, phục hồi tóc hư tổn và dầu gội Nguyên Xuân nâu giúp dưỡng da đầu từ chân tóc.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!