Dầu gội Nizoral có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu gội Nizoral chính là sản phẩm dầu gội tá dược tiêu biểu. Vậy dầu gội này có thực sự tốt không, mời quý khách cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Từ bao đời nay, mái tóc luôn được xem là một trong những phần làm nên nét đẹp, là cái gốc của con người. Chính vì vậy, mọi người thường chọn cho mình các loại dầu gội chăm sóc tóc. Thế nhưng, không phải ai cũng có mái tóc khỏe đẹp, một số người có mái tóc gàu, nấm, gãy rụng, thưa,… Đó là lí do các loại dầu gội tá dược ra đời. Dầu gội Nizoral chính là sản phẩm dầu gội tá dược tiêu biểu. Vậy dầu gội này có thực sự tốt không, mời quý khách cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu dầu gội Nizoral

Dầu gội Nizoral là sản phẩm dầu gội thuốc, sử dụng để phục hồi các loại da đầu bệnh như: ngứa, gàu, nấm da đầu, bong vảy, viêm da tiết bã và lang ben. Qua đó, giúp tái tạo lại phần da đầu bệnh này và phục hồi chức năng của nó, giúp da đầu trở nên khỏe mạnh, có sức đề kháng chống chọi với bụi bẩn và các tác động gây hại từ môi trường bên ngoài.

Đối tượng sử dụng: Đây là loại dầu gội tá dược. Tuy nhiên mọi người đều có thể sử dụng vì sản phẩm này không chỉ có tác dụng chữa trị các loại bệnh nấm da đầu, gàu, lang beng hay viêm da,… mà còn giúp người có mái tóc khỏe tăng cường đề kháng cho vùng da đầu, tránh các bệnh kia.

Dầu gội Nizoral

Dầu gội Nizoral có thực sự tốt không ?

Với thành phần từ tá dược, dầu gội Nizoral có chứa rất nhiều thành phần. Tuy nhiên qua các nghiên cứu đã chỉ ra được sản phẩm này có thể sử dụng được cho tất cả các lứa tuổi, kể cả trẻ em vì các nghiên cứu kia đã cho thấy rằng các thành phần có trong dầu gội Nizoral không hề gây kích ứng cho các đối tượng sử dụng.

Dầu gội Nizoral có chứa các thành phần giúp điều trị các bệnh về da đầu và tạo đề kháng cho da đầu. Cụ thể có thể kể đến các thành phần tá dược chủ yếu như sau:

  • Ketoconazol : cứ mỗi gam dầu gội Nizoral có chứa 20 mg. Đây là một chất giúp làm tăng đề kháng cho phần da đầu. Qua đó, giúp chữa phần da đầu bị nấm, ngoài ra đó còn là lớp bảo vệ giúp chống lại các bụi bẩn, các vi khuẩn gây nấm khỏi da đầu, giúp đề phòng được các bệnh về nấm da đầu.
  • Natri lauryl ete sulfate : Đây là một chất tạo bọt rẻ và rất hiệu quả. Nó có đặc tính làm sạch và tạo nhũ, hoạt động mạnh mẽ trên bề mặt tiếp xúc, giúp đánh bay hết các vi khuẩn.
  • Chất làm thơm imidurea: Đây là chất có hương thơm đặc biệt, thường được dùng cho các loại dầu gội tá dược, nước hoa hay chất khử mùi vô cùng nhẹ nhàng và thu hút.
  • Acid hydrocloric đậm đặc : Với hàm lượng đậm đặc, tính Acid trong thành phần này vô cùng cao, giúp diệt sạch các loại vi khuẩn, nấm trên da đầu.
  • Natri hydroxyd : Đây cũng là một chất hóa học hoạt động mạnh, giúp diệt sạch các loại vi khuẩn, cho mái tóc vô khuẩn và có đề kháng cao.
  • Natri clorid : Hàm lượng nước muối này cũng có tác dụng rất tốt cho diệt khuẩn.

Cùng với đó là các chất tá dược khác như: Dinatri mono lauryl ete sulphosuccinate, Axit béo từ dừa diethanolamide, Collagen động vật đã được thủy phân laurdimonium, Macrogol 120 methyl glucose dioleate, Chất làm thơm imidurea, Natri erythrosin,… Các chất trên kết hợp lại cho công dụng rất tốt.

Dầu gội Nizoral

Dầu gội Nizoral có giá bao nhiêu? Mua dầu gội Nizoral ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán dầu gội Nizoral. Tuy nhiên, đây là dầu gội tá dược nên tốt nhất là bạn nên mua ở các nhà thuốc uy tín trên toàn quốc.

Sản phẩm dầu gội Nizoral có mức giá 55.000 đồng/chai 50ml và 90.000 đồng/chai 100ml.

Dầu gội Nizoral

Dầu gội Nizoral là loại dầu gội tá dược khắc chế cứng các loại bệnh về da đầu như gàu, ngứa, nấm da đầu, lang ben,… Nếu bạn có nhu cầu chọn dầu gội để điều trị hay ngăn ngừa các loại bệnh trên thì sản phẩm dầu gội Nizoral là một sự lựa chọn hoàn hảo.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!