Top 5 dầu gội trị gàu hiệu quả nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm dầu gội trị gàu khiến người tiêu dùng rất hoang mang trong việc lựa chọn. Đâu mới là những sản phẩm phù hợp với tình trạng da đầu của mình? Cùng tìm hiểu qua danh sách dưới đây.

Gàu và vảy gàu sẽ làm mất đi vẻ đẹp của mái tóc, khiến người bệnh cảm thấy mất tự tin. Những ai từng trải qua chắc hẳn đã quen với cảm giác ngứa ran khắp da đầu và những chiếc áo dính đầy những hạt gàu trắng. Nếu bạn đã từng gặp trường hợp trên thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây về top những loại dầu gội trị gàu tốt nhất hiện nay để có cách gội đầu trị gàu hợp lý nhất nhé.

1. Dầu gội trị gàu Selsun

Dầu gội trị gàu Selsun
Dầu gội trị gàu Selsun

Selsun từ Rohto được bình chọn là dầu gội trị gàu tốt nhất hiện nay, lý tưởng cho những người bị gàu nặng hoặc rất nặng. Selsun là sản phẩm tích hợp 3 liệu trình dược lý trị ngứa, giảm gàu và ngăn gàu quay trở lại. Hoạt chất Selenium Sulfide trong nó có tác dụng chống lại sự phát triển của các tế bào biểu bì da dầu. Đặc biệt, nấm malassezia có trong nó sẽ làm giảm chất nhờn cũng như tế bào sừng, giúp đánh bay gàu hiệu quả.

Dầu gội có ưu điểm là trị gàu rất hiệu quả, làm lành các tổn thương trên da, kháng và diệt vi khuẩn, nấm mốc. Bên cạnh những điểm tốt trên, loại dầu gội này cũng có một vài hạn chế như không thơm, ít bọt. Hơn nữa, loại dầu gội này cũng dễ gây khô tóc nếu không dùng chung với dầu xả.

Giá tham khảo: 90.000 – 120.000 đồng / chai 100ml.

2. Dầu gội trị gàu Haicneal

Dầu gội Haicneal là một trong những sản phẩm trị gàu và kháng viêm được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Khi sử dụng, người dùng cần thoa khoảng 5ml dầu lên tóc ẩm và massage cho thuốc tiếp xúc với da đầu. Nếu sử dụng thường xuyên, khoảng 2 lần / tuần trong vòng 1 tháng bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt mà loại dầu gội này mang lại. Sản phẩm này có ưu điểm là trị gàu và trị nấm hiệu quả mà giá thành lại khá rẻ. Đặc biệt, loại dầu gội trị gàu tốt nhất hiện nay này còn có phiên bản dùng thử là những gói nhỏ, rất tiện lợi.

Giá tham khảo: 70.000 VNĐ / chai 50ml.

3. Dầu gội trị gàu The Body Shop Ginger Scalp Care

Dầu gội trị gàu The Body Shop Ginger Scalp Care
Dầu gội trị gàu The Body Shop Ginger Scalp Care

Dầu gội trị gàu Ginger Scalp Care là một trong những loại dầu gội trị gàu được tin dùng nhất hiện nay, là sản phẩm trị gàu rất được ưa chuộng. Được chiết xuất từ củ gừng tươi, dầu gội đảm bảo trị dứt điểm gàu, ngăn ngừa mọc lại cũng như dưỡng ẩm cho tóc và làm mềm da đầu. Dầu được làm hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên, rất an toàn và lành tính cho da, kể cả với da nhạy cảm. Sản phẩm tuy có nhiều ưu điểm nhưng giá thành sản phẩm khá cao, khó đáp ứng cho mọi người.

Giá tham khảo: 300.000đ / chai 250ml.

4. Dầu gội trị gàu Naturaltech Purifying

Dầu gội Naturaltech là dòng sản phẩm được sản xuất theo công thức tiên tiến vượt trội của Davines. Với hàng loạt công dụng như khử mùi, dưỡng ẩm cho tóc và hỗ trợ trị gàu, đây chắc chắn là một trong những sản phẩm dầu gội trị gàu tốt nhất hiện nay mà bạn nên mua.

Naturaltech với thành phần gồm nhiều loại tinh dầu có tác dụng dưỡng ẩm. Sản phẩm sẽ cải thiện tình trạng khô xơ, xoăn cứng mà tóc gặp phải do sử dụng hóa chất thường xuyên. Ngoài ra, với thành phần phytoceuticals, dầu gội còn là cứu cánh giúp bạn có mái tóc sạch gàu ngay sau lần gội đầu tiên.

Giá tham khảo: 200.000 – 250.000 đồng / chai 250ml

5. Dầu gội trị gàu Yves Rocher Anti-Pelliculaire Anti Recurrence

Dầu gội trị gàu Yves Rocher Anti-Pelliculaire Anti Recurrence
Dầu gội trị gàu Yves Rocher Anti-Pelliculaire Anti Recurrence

Là dòng sản phẩm lành tính, Yves Rocher nằm trong danh sách những loại dầu gội trị gàu tốt nhất hiện nay. Dầu gội có chứa các dưỡng chất và vitamin chiết xuất từ quả lựu cực kỳ an toàn cho tóc. Dầu gội sẽ nhẹ nhàng lấy đi những bụi bẩn còn sót lại trên tóc, giúp tóc nhanh chóng phục hồi và đánh bay gàu còn sót lại. Hơn nữa, dầu gội còn giúp tóc bổ sung các dưỡng chất cần thiết, không gây kích ứng và phù hợp với mọi loại tóc.

Giá tham khảo: 220.000 VNĐ / chai 300 ml.

Với những loại dầu gội trị gàu tốt nhất mà chúng tôi cung cấp trên đây, gàu sẽ không còn là nỗi ám ảnh, lo sợ của bạn nữa. Hy vọng những sản phẩm trên sẽ giúp ích nhiều hơn cho bạn trên con đường loại bỏ gàu và trả lại cho bạn mái tóc sạch đẹp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!