Dầu gội Thái Dương thảo dược thiên nhiên trị gàu hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu gội Thái Dương là nhãn hàng nổi tiếng với mọi gia đình Việt với dòng sản phẩm Thái Dương 3, Thái Dương 7 hỗ trợ trị gàu, làm sạch da đầu và giúp mái tóc óng mượt, chắc khỏe từ sâu bên trong.

Thương hiệu Sao Thái Dương ngày càng khẳng định danh tiếng lớn với những dòng mỹ phẩm có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên. Trong đó, dầu gội Thái Dương được rất nhiều gia đình ưa chuộng với hiệu quả chăm sóc tóc vượt trội mà lại an toàn cho da đầu. Sau đây, mời bạn cùng tìm hiểu 4 sản phẩm dầu gội nổi bật nhất của Sao Thái Dương cho đến hiện tại.

Các sản phẩm dầu gội đầu Thái Dương được ưa chuộng nhất hiện nay

Dầu gội Thái Dương 3 hương lá màu xanh

Dầu gội đầu Thái Dương 3 được chia làm 2 loại là hương lá với vỏ chai màu xanh và hương hoa với vỏ chai màu đỏ. Dầu gội hương lá có mùi hương thanh mát, sảng khoái tạo cảm giác dễ chịu và thư thái. Dầu gội có thành phần 100% từ các thảo dược thiên nhiên nên hoàn toàn không gây kích ứng da đầu.

Dầu gội Thái Dương 3 xanh
Dầu gội hương lá mùi sả chanh thơm mát sảng khoái và dễ chịu

Thành phần chính của dầu gội đầu Thái Dương 3 nói chung là bồ kết, hương nhu, tang bạch bì, ngũ sắc, nghệ vàng, núc nác, mần trầu và xuyên tâm liên. 8 loại thảo dược này sẽ bổ sung dưỡng chất cho tóc bạn chắc khỏe, suôn mượt hơn. Đồng thời, dầu gội có tác dụng làm sạch gàu với slogan “3 ngày không gàu không ngứa”.

Dầu gội Thái Dương 3 hương hoa màu đỏ

Dầu gội đầu Thái Dương 3 hương hoa mang đến sự khác biệt với mùi hương hoa nồng nàn, đằm thắm, lưu hương trên mái tóc tạo sự quyến rũ và cuốn hút hơn. Thiết kế vỏ chai của dầu gội mang màu đỏ ấn tượng, độc đáo và đầy sang trọng.

Dầu gội Thái Dương 3 đỏ
Dầu gội hương hoa nồng nàn quyến rũ với khả năng dưỡng tóc mềm mượt chắc khỏe

Thái Dương 3 màu đỏ cũng sử dụng 8 loại thảo dược thiên nhiên như Thái Dương 3 màu xanh. Dầu gội mang đến những dưỡng chất giúp nuôi dưỡng nang tóc phát triển, kích thích mọc tóc, giúp tóc chắc khỏe, suôn mượt và vào nếp hơn. Dầu gội cũng có lượng dưỡng ẩm nhất định nhờ bồ kết nên tóc bạn khi gội xong không bị khô hay xơ xác.

Dầu gội dược liệu Thái Dương 7

Nhiều người rất phiền muộn với tình trạng gàu ngứa, tóc rụng nhiều, nhất là trong những ngày hè oi bức. Tình trạng gàu làm mái tóc của bạn mất thẩm mỹ, lại tạo nên cảm giác ngứa ngáy khó chịu. Dầu gội đầu Thái Dương 7 là giải pháp hoàn hảo cho bạn với hiệu quả trị gàu, làm sạch da đầu vượt trội.

Dầu gội dược liệu Thái Dương 7
Dầu gội dược liệu Thái Dương 7 có tác dụng trị gàu, nấm da đầu hiệu quả, làm sạch da đầu

Với thông điệp “7 ngày không gàu không ngứa”, dầu gội giúp da đầu bạn không ngứa ngáy trong 7 ngày, các vấn đề về gàu, nấm da đầu dần được cải thiện rõ rệt sau thời gian sử dụng. Các thảo dược sẽ giúp cho tóc bạn được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, chắc khỏe và hạn chế bị gãy rụng, khô xơ.

Dầu gội có thiết kế vỏ chai màu nâu sang trọng với mùi hương thảo dược khá nồng nàn. Vì thế, những người không thích mùi dược liệu có thể hơi khó chịu với mùi hương này.

Dầu gội Thái Dương 7 Mềm & Mượt

Sản phẩm dầu gội này có thành phần như Thái Dương 7 ở trên với 8 loại thảo dược tự nhiên. Tuy nhiên, dầu gội được đóng thành dạng tuýt với khối lượng tịnh 90g. Dầu gội có nhiều thành phần hỗ trợ dưỡng ẩm cho tóc, giúp mái tóc bạn thêm mềm mại, suôn mượt và vào nếp đẹp. Những hiệu quả về làm sạch gàu, kích thích mọc tóc đều rất tốt và được đánh giá cao.

Dầu gội Thái Dương 7
Dầu gội dược liệu Thái Dương 7 mềm mượt có dạng tuýt nhỏ với khối lượng 90g

Mua dầu gội đầu Thái Dương chính hãng ở đâu?

Dầu gội đầu Thái Dương được bày bán rất phổ biến trong hệ thống siêu thị, nhà thuốc, các cửa hàng mỹ phẩm,… nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm. Dầu gội cũng được bán ở nhiều trang thương mại điện tử lớn nên bạn có thể đặt mua online. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin shop và đánh giá của khách hàng mua trước để chắc chắn mua được hàng chính hãng.

Trên đây là công dụng vượt trội của dầu gội đầu Thái Dương 3 và 7. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn loại dầu gội phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn cũng nên kết hợp dầu gội với các sản phẩm khác của Thái Dương như dầu xả, xịt dưỡng tóc, dầu dưỡng tóc,…để sở hữu mái tóc suôn mượt nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!