DẦU GỘI WEILAIYA CÓ THỰC SỰ TỐT KHÔNG?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm dầu gội Weilaiya có chiết xuất hoàn toàn từ gừng tươi trong tự nhiên, thành phần vô cùng an toàn cho người sử dụng, kể cả phụ nữ mang thai và trẻ em.

Hiện nay, trên thị trường có tương đối nhiều các loại dầu gội khác nhau. Song, xu hướng người tiêu dùng đang chuyển dịch từ dầu gội hóa chất thành các loại dầu gội có thành phần từ tự nhiên để bảo vệ sức khỏe và lành tính. Trong đó, có một loại dầu gội hiện đang rất được chị em yêu thích bởi mùi hương của gừng tươi và hà thủ ô, đó chính là dầu gội Weilaiya. Như vậy, dầu gội Weilaiya là sản phẩm như thế nào, có thực sự tốt không, mời quý khách cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

 

Giới thiệu về dầu gội Weilaiya

Dầu gội Weilaiya là một sản phẩm cao cấp đến từ Hong Kong. Đây là sản phẩm được cho ra đời với công dụng làm giảm và ngăn ngừa rụng tóc. Ngoài ra còn giúp chăm sóc phần da đầu, kích thích tóc mọc dày và dài và giúp cho tóc chắc khỏe, trị dứt điểm tóc xơ rối, gãy ngọn.

Đối tượng sử dụng: Dầu gội Weilaiya có thành phần hoàn toàn từ gừng tươi, do đó vô cùng lành tính nên ai cũng có thể sử dụng được để chăm sóc và bảo vệ mái tóc không bị gãy rụng, giúp tóc chắc khỏe, kích thích tóc tăng trưởng và phát triển. Sản phẩm dầu gội Weilaiya đặc biệt chú trọng đến phân khúc khách hàng có mái tóc thưa, hói, dễ gãy rụng, phần da đầu dễ bị các tác nhân từ môi trường gây bẩn, gàu, xơ rối, chẻ ngọn,…

dầu gội weilaiya
Dầu gội Weilaiya

 

Dầu gội Weilaiya có thực sự tốt không?

Không giống như các loại dầu gội thông thường trên thị trường với hàm lượng hóa chất vô cùng cao, về lâu dài sẽ gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm dầu gội Weilaiya có chiết xuất hoàn toàn từ gừng tươi trong tự nhiên, thành phần vô cùng an toàn cho người sử dụng, kể cả phụ nữ mang thai và trẻ em.

Ngoài ra, sản phẩm dầu gội Weilaiya được nghiên cứu, điều chế và phát triển bởi các chuyên gia có kinh nghiệm dồi dào, cùng với quy trình sản xuất một cách nghiêm ngặt, đảm bảo các yêu cầu khắt khe nhằm hướng đến mục tiêu an toàn tuyệt đối cho khách hàng, đặc biệt là đối với phụ nữ mang thai và cho con bú.

 

Ngoài thành phần chính là gừng tươi, dầu gội Weilaiya còn chứa các thành phần khác hoàn toàn từ thiên nhiên, rất tốt cho mái tóc người sử dụng, cụ thể có thể kể đến hai thành phần quan trọng như:

Dầu hạt trà ép: đây là một tinh chất giúp kháng khuẩn cực tốt, giúp trị mụn và nấm ở phần da đầu. Ngoài ra tinh dầu hạt trà ép còn mang lại hương thơm dễ chịu cho mái tóc của bạn.

Tinh dầu thực vật 100% thiên nhiên: Thành phần tinh dầu thực vật giúp tạo cho mái tóc có được độ ẩm và độ bóng nhất định, loại bỏ tình trạng xơ rối, chẻ ngọn, giúp cho mái tóc suôn mượt và óng ả.

Dầu gội Weilaiya có giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường, giá của sản phẩm dầu gội Weilaiya tương đối cao vì đây là hàng nhập khẩu. Giá cho một sản phẩm dầu gội Weilaiya 400ml có giá bán từ 180.000 – 480.000 đồng/sản phẩm. 

Các sản phẩm dầu gội Weilaiya đều được bày bán tại các đại lý siêu thị trên toàn quốc. Hoặc quý khách hàng hàng có thể chọn mua dòng sản phẩm này trên website chính thức của hãng tại Việt Nam. Nếu muốn đảm hơn về các chương trình khuyến mãi cũng như chi phí vận chuyển thì quý khách hàng cũng có thể chọn mua tại các trang web thương mại điện tử như Lazada. Tiki và Shopee. 

Dầu gội Weilaiya

Hy vọng thông qua bài viết này quý khách hàng có thêm được nhiều kinh nghiệm trong việc chọn mua các dòng sản phẩm dầu gội của Weilaiya một cách an toàn và đảm bảo chất lượng tốt nhất. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!