Dầu gội Tigi đỏ giả là gì? Phân biệt dầu gội Tigi đỏ chính hãng và Tigi đỏ giả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tigi đỏ là một sản phẩm dầu gội phục hồi tốt cho tóc hư tổn nặng do uốn, nhuộm, ép,... với giá cả rất mềm. Tuy nhiên các dầu gội Tigi đỏ giả đang đem tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm không tốt. Nắm chắc cách phân biệt thật giả sau sẽ giúp ích cho bạn khi quyết định chọn mua dầu gội Tigi đỏ.

Dầu gội Tigi đỏ giả là dầu gội gì?

Có thể nói dầu gội Tigi đỏ là một trong những loại dầu gội đầu được làm giả nhiều nhất tại Việt Nam mới mức giá rẻ ấn tượng chỉ hơn 100.000 vnđ/ chai lớn dung tích 750ml. Trên thực tế dầu gội Tigi đỏ giả có 3 hình thức chủ yếu:

  • Một là hàng fake hẳn cả gội cả xả đều được các chủ hàng đặt sản xuất tại các nơi trung gian thứ 3 như Trung Quốc hay Thái Lan sau đó nhập lại và bán ra thị trường.
  • Trường hợp thứ 2 vẫn là dầu gội Tigi chính hãng và dầu xả nhưng là hàng sale cận date được các chủ hàng ôm cả lô về pha thêm rồi bán ra thị trường với giá rẻ hơn hàng mới chính hãng.
  • Trường hợp 3 là một trường hợp nhỏ của trường hợp 2. Dầu gội là thật còn xả là giả nhưng giá bán bằng bộ đôi dầu gội Tigi đỏ và xả trên thị trường.
Dầu gội Tigi đỏ của nước nào sản xuất?
Dầu gội Tigi đỏ

Tại sao lại có dầu gội Tigi đỏ giả?

Dầu gội Tigi đỏ là một trong những sản phẩm dầu gội chăm sóc phục hồi cho tóc hư tổn nặng do uốn, ép, nhuộm có chất lượng rất tốt và đang được ưa chuộng tin dùng tại nhiều salon tóc trên thế giới. Tới Việt Nam, dầu gội Tigi đỏ đã thu hút được sự quan tâm chú ý của khá nhiều các chị em có mái tóc hư tổn và trở thành một trong những sản phẩm dầu  gội bán chạy nhất thị trường. Cái gì tốt và bán chạy thì sẽ rất nhanh bị làm giả để trục lợi và dầu gội Tigi đỏ cũng không ngoại lệ.

Dầu gội Tigi đỏ giả tràn vào thị trường Việt Nam như thế nào?

Hiện dầu gội Tigi đỏ đang được phân phối trên thị trường Việt theo 2 hình thức chủ yếu là nhập khẩu và phân phối chính hãng. Lợi dụng hình thức bán hàng xách tay nhiều nơi bán đã đẩy dầu gội Tigi cận date, hết date, Tigi đỏ giả đặt pha chế theo yêu cầu ra thị trường với giá rất rẻ. Vì quá dễ dàng mua được qua các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Sendo,… nên các sản phẩm dầu gội Tigi đỏ giả đã có cơ hội tới tay người tiêu dùng đem đến trải nghiệm không hài lòng khiến nhiều người tiêu dùng phải thất vọng. Để hạn chế tình trạng này, Websosanh.vn khuyên bạn chỉ nên tìm mua dầu gội Tigi đỏ chính hãng tại các shop mall, shop chính hãng được các trang thương mại điện tử này đứng ra thẩm duyệt và đảm bảo đầy đủ giấy tờ để đảm bảo quyền lợi bản thân.

Phân biệt dầu gội Tigi đỏ giả và thật trên thị trường

Nếu vẫn còn băn khoăn chưa biết làm sao để nhận biết đâu là dầu gội Tigi đỏ giả và thật thì bạn có thể tham khảo 3 gợi ý phân biệt nhanh từ Websosanh.vn sau:

1. Phân biệt dầu gội Tigi đỏ giả và thật qua tem mác

Trên thị trường hiện nay, dầu gội Tigi đỏ chính hãng được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Mỹ phẩm số 3 Việt Nam. Trên bao bì của mỗi chai dầu gội Tigi đỏ chính hãng đều có dán thêm một tem chống giả do Bộ Công An cấp trên nắp chai và một nhãn phụ của công ty mỹ phẩm số 3 với các thông tin chi tiết sản phẩm được ghi bằng tiếng Việt. Cách thức dán tem chống giả của Công ty Mỹ phẩm số 3 Việt Nam là tem được dán hoàn toàn trên nắp nên nếu bạn mua phải chai dầu gội Tigi đỏ nào có tem dán giữa phần nắp và thân chai thì hãy nghi ngờ đấy là dầu gội Tigi đỏ giả nhé!

Dầu gội Tigi đỏ giả là gì? Phân biệt dầu gội Tigi đỏ chính hãng và Tigi đỏ giả
Phân biệt dầu gội Tigi đỏ giả và thật qua tem mác

2. Phân biệt dầu gội Tigi đỏ giả và thật qua nguồn gốc xuất xứ

Hiện các dầu gội Tigi đỏ chính hãng đều có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, do đó khi cầm chai dầu gội Tigi nên bạn phải nhìn rõ xem đầu mã vạch của nó có bắt đầu từ số 615 không. Để chắc chắn hơn nữa bạn nên sử dụng các phần mềm check mã vạch để check nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm xem có phải sản phẩm made in USA hay không.

3. Phân biệt dầu gội Tigi đỏ chính hãng và giả bằng cách cầm lắc chai

Một chai dầu gội Tigi đỏ chính hãng bạn cầm trên tay sẽ thấy rất chắc chắn và nặng tay khi lắc mạnh sẽ không nghe thấy tiếng động lạ gì. Trong khi chai dầu gội Tigi đỏ giả khi cầm bạn sẽ cảm giác nhẹ hơn và khi lắc chai sẽ thấy tiếng ong ỏng như kiểu bạn rửa chai bằng nước lã. Điều đó chứng tỏ dung dịch dầu gội bên trong đã bị pha chế và không còn thuần nữa nên kể cả có check qua nguồn gốc xuất xứ hay tem mác chuẩn rồi thì rất có thể vỏ là thật còn ruột bên trong là giả.

Phân biệt dầu gội Tigi đỏ giả và thật qua dung dịch dầu gội và hương thơm
Kết cấu dung dịch dầu gội Tigi đỏ chính hãng

4. Phân biệt dầu gội Tigi đỏ giả và thật qua dung dịch dầu gội và hương thơm

Cả 3 cách phân biệt dầu gội Tigi đỏ thật giả trên đều là bên ngoài nên khi mua bạn hãy mạnh dạn đòi mở nắp để xem qua dung dịch và hương thơm của dầu gội rồi mới quyết định mua. Một chai dầu gội Tigi đỏ thật sẽ có mùi thơm ngọt và hơi nồng (tùy cách ngửi mỗi người), dung dịch dầu gội bên tron có màu trắng lỏng nhưng không loãng và cũng không đặc trong khi chai dầu gội Tigi đỏ giả sẽ không có mùi và dung dịch loãng toẹt như nước lã.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!