Dầu gội Tsubaki ngăn rụng tóc cao cấp là loại nào? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá dầu gội Tsubaki ngăn rụng tóc cao cấp đắt hơn không đáng kể lại phù hợp với tóc hư tổn nặng nên rất được lòng các chị em. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay sản phẩm này:

Dầu gội Tsubaki là dầu gội gì?

Tsubaki là dầu gội đầu Nhật Bản rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hiện nay. Dầu gội Tsubaki là một sản phẩm thuộc thương hiệu Shiseido rất nổi tiếng nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm này đem tới. Với việc sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên, dầu gội Tsubaki có rất nhiều công dụng từ làm sạch, dưỡng ẩm cho da đầu, phục hồi tóc hư tổn tới ngăn ngừa rụng tóc một cách hiệu quả chỉ sau thời gian ngắn sử dụng. Tùy vào loại dầu gội Tsubaki mà bạn có thể lựa chọn cho mình một công dụng phù hợp hay mùi hương yêu thích với bản thân để cùng đồng hành trong công cuộc chăm sóc tóc hàng ngày.

Trên thị trường hiện nay, dầu gội Tsubaki có tất cả 6 loại tương ứng với 6 màu tím, hồng, xanh, vàng, trắng và đỏ. Trong đó:

  • Dầu gội Tsubaki tím phù hợp với người dùng sở hữu da đầu mỏng, có tóc mỏng và hay bị bết đầu do thừa dầu.
  • Dầu gội Tsubaki hồng là dầu gội kiểm soát nhờn trên da và tóc phù hợp với những người dùng có mái tóc đã nhiều dầu lại còn hay bị xơ rối khó chải.
  • Dầu gội Tsubaki xanh là dầu gội ngăn ngừa rụng tóc có dưỡng phù hợp với các bạn tóc đẹp ít hư tổn.
  • Dầu gội Tsubaki vàng là loại dầu gội chuyên dùng ở các spa chăm sóc tóc.
  • Dầu gội Tsubaki trắng là dầu gội phục hồi cho tóc hư tổn do sử dụng nhiều hóa chất tạo kiểu, uốn, ép, nhuộm,… khiến tóc bị khô, xơ, chẻ ngọn.
  • Dầu gội Tsubaki đỏ là dầu gội phục hồi cho tóc hư tổn có thêm dưỡng giúp tóc đủ ẩm, suôn mềm, không bết dính. Đây cũng là loại dầu gội Tsubaki thịnh hành nhất do được ưa chuộng nhất tại Nhật và Việt Nam.
Dầu gội Tsubaki
Dầu gội Tsubaki các loại hiện có trên thị trường

Dầu gội Tsubaki ngăn rụng tóc cao cấp là loại nào?

Do dầu gội Tsubaki có quá nhiều lựa chọn và nếu mục tiêu chính của bạn là tìm mua dầu gội ngăn rụng tóc thôi thì sao bạn không lựa chọn dầu gội Tsubaki ngăn rụng tóc cao cấp? Tên đầy đủ của loại dầu gội đầu này là Tsubaki Premium Repair Shampoo – đây là một loại dầu gội phục hồi cho tóc hư tổn từ nhẹ tới nặng và ngăn rụng tóc cao cấp mới của Tsubaki.

Dầu gội Tsubaki ngăn rụng tóc cao cấp là loại nào? Giá bao nhiêu?
Dầu gội Tsubaki ngăn rụng tóc cao cấp Tsubaki Premium Repair Shampoo

Có thành phần chính được chiết xuất từ protein đậu nành, tinh dầu hoa trà đỏ, sữa ong chúa và các thành phần phục hồi đặc biệt được điều chế theo công nghệ thẩm thấu CMC độc quyền từ tập đoàn Shiseido, dầu gội Tsubaki ngăn rụng tóc Premium Repair không chỉ làm sạch da đầu và tóc. Mà còn giúp mở rộng lớp biểu bì, đưa định lượng các dưỡng chất đủ cho tóc hư tổn theo cách dẫn truyền thẩm thấu vào sâu bên trong, từ đó nuôi dưỡng, ngăn ngừa rụng tóc và phục hồi tóc chẻ ngọn, xơ rối trở nên chắc khỏe, suôn mượt, vào nếp hơn. Đồng thời, dầu gội Tsubaki Premium Repair cũng để lại hương thơm tươi mát từ các chiết xuất thảo mộc, trái cây đem đến cho người dùng một mái tóc nhẹ nhàng, bồng bềnh và lôi cuốn.

Để phát huy hiệu quả chăm sóc tóc tối đa, hãng khuyên người sử dụng nên dùng kết hợp dầu gội Tsubaki Premium Repair với các sản phẩm đi kèm bộ như kem xả và ủ tóc hay xịt dưỡng tóc. Tùy vào nhu cầu thực tế và khả năng tài chính của mình mà bạn có thể quyết định chỉ sử dụng dầu gội Tsubaki ngăn rụng tóc cao cấp Premium Repair hay có dùng thêm với sản phẩm khác trong bộ.

Bộ dầu gội Tsubaki Premium Repair
Bộ dầu gội Tsubaki Premium Repair

Giá dầu gội Tsubaki ngăn rụng tóc cao cấp bao nhiêu?

Hiện giá dầu gội Tsubaki ngăn rụng tóc cao cấp Premium Repair trên thị trường đang dao động trong khoảng từ 149.000 vnđ – 199.000 vnđ/ chai dung tích 490ml. So với mức giá bình quân của các loại dầu gội đầu Tsubaki khác thì mức giá chênh của Tsubaki Premium Repair không đáng kể chỉ dao động nhẹ trong khoảng 20.000 vnđ – 50.000 vnđ/ sản phẩm. Do đó sản phẩm đang được các chị em chọn mua rất nhiều và là lựa chọn khá vừa túi với hầu hết người tiêu dùng tham khảo.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!