Những dàn karaoke JBL nào được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dàn karaoke JBL nằm trong bộ sưu tập âm thanh nổi tiếng của thương hiệu uy tín hàng đầu JBL. Mang đến cho khách hàng trải nghiệm vô cùng quý giá. 

JBL là thương hiệu nổi tiếng thế giới được yêu thích và đánh giá cao nhất hiện nay. Không chỉ đạt chất lượng âm thanh đỉnh cao mà độ bền vượt thời gian cũng chinh phục được người dùng theo thời gian. Trong bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn 5 dàn loa karaoke nổi bật của nhà JBL.

Dàn karaoke JBL HK34

Bộ dàn karaoke này dành cho phòng hát karaoke có diện tích từ 20 đến 25 mét vuông, hệ thống JBL là sự kết hợp của những model mới nhất, với vang số audio nổi tiếng, có khả năng lọc âm cực tốt cùng với khả năng hú rít hiện đại nhất.  Tiếng ồn được loại bỏ hoàn toàn. Hoàn hảo hơn cho bộ dàn là sự góp mặt của  micro không dây B5 Plus cho chất giọng ngọt ngào, mượt mà và thanh thoát.

Dàn karaoke JBL HK34

Dàn karaoke JBL Cao Cấp GD67

Thiết bị hoàn toàn mới với công nghệ mới nhất, điểm nổi bật nhất của bộ sản phẩm này là bộ khuếch đại đèn chất lượng cao. Bộ dàn karaoke gia đình GD67 được ghép lại theo tiêu chuẩn acoustic đã thử và kiểm tra nhiều lần bởi bộ phận kỹ thuật của HDRADIO setup và quyết định đưa ra dàn âm thanh hoàn hảo  cho gia đình.

Bên cạnh đó, hệ thống chống nhiễu và chống các tạp âm từ môi trường ngoài giúp cho giọng hát của bạn trở nên thanh thoát, cao vút và bay bổng hơn nhiều. Nếu bạn là người thích hát thì dàn loa này là lựa chọn tuyệt vời.

Dàn karaoke JBL Cao Cấp GD47

Dàn karaoke JBL này với cài đặt tiếng vang kỹ thuật số kết hợp với bộ khuếch đại công suất đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Với việc tích hợp cổng quang JKaudio X6000 Plus và Bluetooth mang đến sự tiện lợi bất ngờ khi chơi nhạc hay hát karaoke.

Ngoài ra, hệ thống 2 kênh nổi tiếng của bộ khuếch đại công suất được thiết kế tinh tế, sang trọng Kết hợp với bộ dàn karaoke này là cặp loa JBL 6010, là sự lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng có diện tích từ 20 đến 35 mét vuông.

Dàn karaoke JBL Cao Cấp GD47

Dàn karaoke JBL HK24

Bộ dàn karaoke nằm trong bộ sưu tập âm thanh của JBL này là một trong những bộ dàn karaoke dành riêng cho phòng  karaoke gia đình có sự góp mặt của các thương hiệu với những sản phẩm chất lượng được chọn lọc kỹ càng. Thiết bị này được trang bị một loa siêu trầm hỗ trợ âm trầm cực tốt và mạnh mẽ trong không gian từ 20 đến 35 m².

Dàn karaoke JBL KP6012

Nằm trong bộ sưu tập loa karaoke JBL không thể không nhắc đến sự góp mặt của dàn karaoke với loa JBL KP6012 huyền thoại JBL luôn sở hữu âm thanh chất trầm rất độc đáo và bạn sẽ bị cuốn hút vào chính những âm thanh đó nếu hợp gu. Khi đã quen với sự hài hòa đó thì đúng là bạn rất khó dứt ra, loa JBL, thương hiệu JBL từ đó cứ gắn bó với bạn liên tục theo năm tháng.

Đặc điểm nổi bật của dàn karaoke này là hệ thống loa toàn dải với công suất cao. Bên cạnh đó còn là cả những loa trầm JBL KP6018S, main công suất Crown XLi2500, vang số JBL KX180, tất cả phối hợp với nhau để mang đến một chất âm rất lực nhưng vẫn trong trẻo.

Một điểm khác biệt ở đây đó là micro BMB WB-5000S. Việc không sử dụng micro JBL là có mục đích. Chiếc micro này cho âm thanh lớn, tròn trịa và căng nét, phù hợp với những giọng hát không chuyên. Đảm bảo sẽ nâng giọng hát của bạn lên một tầm cao mới

Dàn karaoke JBL KP6012

 

Trên đây là 5 dàn karaoke JBL đáng mua nhất tính đến thời điểm hiện tại. Với những cấu hình karaoke chất lượng cao phối ghép chuẩn dựa trên nguyên lý âm học được chọn lọc và test thử từ những phòng karaoke trên thực tế, đây chắc chắn là sản phẩm không thể hoàn hảo hơn cho những tín đồ yêu thích âm thanh. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay sắm ngay cho mình một dàn karaoke chất lượng ngay nào.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!