Vì sao dàn karaoke Sony lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dàn karaoke Sony là sản phẩm chất lượng nằm trong bộ sưu tập nổi tiếng của thương hiệu Sony. Lựa chọn hàng đầu của mọi tín đồ yêu thích âm thanh.

Dàn karaoke Sony là sản phẩm không quá xa lạ đối với những người yêu thích âm thanh. Sản phẩm được đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng, tinh tế và đầy sáng tạo. Với mức giá phải chăng nhưng chất lượng âm thanh mang lại vô cùng cao. Sự phát triển không ngừng nghỉ của thương hiệu Sony đã tạo chất lượng tốt cho dàn loa này. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn chi tiết những thông tin về sản phẩm.

Công suất hoạt động mạnh mẽ cho âm thanh sắc nét

Với công suất hơn 1500W dàn âm thanh karaoke Sony cho bạn thoải mái nghe nhạc, xem phim hay chơi game. Hệ thống âm thanh mạnh mẽ và chuyên nghiệp. Đặc biệt, dàn âm thanh karaoke Sony BDV E4100 công suất 1000W RMS  Dolby tích hợp công nghệ Digital DTS – HD, bộ giải mã âm thanh Dolby True HD và DTS cho chất lượng âm thanh trung thực hơn bao giờ hết.

Có thể thấy công suất khá lớn nên nếu phòng bạn không rộng thì không thể trải nghiệm được hết điều tuyệt vời mà hiệu ứng âm thanh mang lại. Bạn nên xem trong nhà có chỗ lắp đặt rộng rãi và thoải mái để đặt hay không nhé.

Công suất hoạt động mạnh mẽ cho âm thanh sắc nét

Sở hữu nhiều công nghệ âm thanh hiện đại

Dàn âm thanh karaoke của Sony hiện nay được áp dụng công nghệ âm thanh hiện đại mà các sản phẩm khác trên thị trường khó so bì kịp. Ví dụ như công nghệ High Resolution Audio, S Force Front Surround, Clear Vocal, Digital Music Area, Cinema Studio 9. Nhờ đó, bạn sẽ  trải nghiệm được chất lượng âm thanh vòm trung thực, sống động, rõ ràng, độ nét cao.

Đặc biệt, màng loa carbon trong loa âm trầm mang lại âm thanh trong trẻo, tuyệt vời, rõ ràng và không bị méo tiếng. Âm trầm thì sâu lắng, nhẹ nhàng và âm bổng thì cao vút, tạo nhiều cảm xúc khác nhau cho người nghe.

Khả năng kết nối chuẩn xác với các thiết bị khác

Dàn karaoke Sony cho phép bạn kết nối với USB, HDMI, Bluetooth một cách nhanh chóng. Qua đó kết nối với smartphone, máy tính bảng, PC để nghe nhạc một cách đơn giản, dễ dàng. Đặc biệt, dàn loa này tích hợp bộ wifi đồng bộ với TIvi Bravia nên bạn có thể xem được phim 3D ngay tại nhà với chất âm đỉnh cao mà không cần phải tốn tiền ra rạp chiếu phim.

Khả năng kết nối chuẩn xác với các thiết bị khác

Khả năng kết nối của sản phẩm cũng rất nhanh nhạy. Không bị xảy ra các hiện tượng như chập chờn, nhiễu sóng, tín hiệu kém,… Hứa hẹn mang lại cho bạn không gian âm thanh hoàn toàn thỏa mãn.

Đồng thời, dàn âm thanh mang thương hiệu Sony này tiết kiệm điện năng tốt. Bạn có thể thoải mái trải nghiệm âm thanh chân thực mà không lo hóa đơn tăng vọt.

Thiết kế bắt mắt mang đậm dấu ấn Sony

Sản phẩm có cách thiết kế kế thừa từ những dòng sản phẩm điện tử trước đó. Hầu hết, thiết bị âm thanh của Sony thoạt nhìn rất đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, chi tiết, tỉ mỉ từng góc cạnh. Dàn karaoke Sony được thiết kế nguyên khối với hệ thống loa tích hợp và hệ thống loa lõm vào trong cùng màu sơn đen bóng đặc trưng mang đến sự đẳng cấp và hiện đại cho không gian sống!

Ngoài ra, bộ loa có chân đế ngang giúp đứng vững trên bất cứ địa hình nào. Dù bạn đặt nó ở đâu thì vẫn không quá chiếm nhiều không gian rộng lớn trong nhà. Thật tiện lợi đúng không nào. Có thể thấy thiết kế sản phẩm đẹp mắt nhưng với màu đen bóng bẩy thì sẽ hơi dễ phai màu và nhanh cũ nếu bạn không bảo quản và vệ sinh cẩn thận.

Thiết kế bắt mắt mang đậm dấu ấn Sony

Nếu bạn đang có nhu cầu nghe nhạc thì dàn karaoke Sony là sản phẩm không nên bỏ qua. Cách thiết kế ổn định, cấu hình tiên tiến cùng chất âm mượt mà sẽ là điều mà bạn hoàn toàn yên tâm khi sở hữu nó. Âm thanh có độ phân giải cao sẽ cho bạn cảm giác như đang lạc vào buổi hòa nhạc thực tế. Sẽ thật sự là một tiếc nuối lớn nếu bạn bỏ qua dàn loa thông minh này.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!