Dầu xả Tresemme giúp tóc vào nếp suôn mượt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu xả Tresemme có bao nhiêu loại và đặc điểm của từng loại ra sao? Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi.

Tóc bạn không còn suôn mượt và vào nếp sau một ngày dài hay vẫn không được đẹp như ở salon dù bạn đã thử mọi cách? Thay vì phải đến salon thường xuyên, tốn nhiều thời gian và tiền bạc, Tresemme mang đến cho bạn bí quyết chăm sóc tóc từ các nhà tạo mẫu tóc trên thế giới, giúp cho mái tóc của bạn chất như salon ngay tại nhà. Dầu xả Tresemme giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết cho tóc, sau khi làm sạch da đầu khỏi dầu thừa và cả sợi tóc khỏi bụi bẩn với dầu gội Tresemme. Thường xuyên sử dụng dầu xả sẽ giúp tóc mềm mại, bóng mượt và chắc khỏe hơn, đặc biệt là đối với tóc hư tổn và gãy rụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay các loại dầu xả Tresemme và đặc điểm từng loại ngay trong bài viết này nhé.

Giới thiệu Dầu xả Tresemme

Giới thiệu Dầu xả Tresemme 
Giới thiệu Dầu xả Tresemme

Hiện nay, dưới sự thay đổi của môi trường và việc sử dụng quá nhiều hóa chất để tạo kiểu tóc khiến cho mái tóc của nhiều người bị xoăn, chẻ ngọn, thiếu sức sống,… Chính vì vấn đề trên mà người ta đã sử dụng dầu xả Tresemme. Được nhiều chuyên gia đánh giá là dòng sản phẩm giúp phục hồi tóc hư tổn một cách tối ưu.

Các loại dầu xả Tresemme được nhiều người tin dùng hiện nay

Hiện tại, Tresemme đang khai thác 3 dòng sản phẩm dầu xả chính là dầu xả Tresemme Salon Detox, dầu xả Tresemme Keratin Smooth và dầu xả Tresemme Platinum Strength. Mỗi loại dầu xả này sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau, ngoài ra tùy theo từng loại tóc mà chọn loại dầu xả phù hợp:

Các loại dầu xả Tresemme được nhiều người tin dùng hiện nay
Các loại dầu xả Tresemme được nhiều người tin dùng hiện nay

Dầu xả Tresemme salon detox với gừng và trà xanh phục hồi tóc

Với công thức chứa các thành phần tự nhiên chiết xuất từ gừng và trà xanh, dầu xả Tresemme salon detox gừng và trà xanh giúp phục hồi tóc hư tổn từ sâu bên trong.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là không chứa paraben và chất tạo màu nên đây là sản phẩm tuyệt vời dành cho những cô nàng có mái tóc nhuộm. Sản phẩm sẽ làm sạch sâu và cung cấp nhiều dưỡng chất giúp tóc luôn mềm mại, bóng mượt.

Dầu xả Tresemme Keratin Smooth tinh dầu Argan giúp tóc mềm mại

Được chiết xuất từ dầu Argan từ Maroc, dầu dưỡng Tresemme Keratin Smooth Argan cung cấp cho tóc một lượng keratin dồi dào, nuôi dưỡng từng sợi tóc từ gốc đến ngọn.

Bên cạnh đó, với nồng độ sulfate thấp, tóc sẽ nhanh chóng vào nếp, lấy lại độ bóng và mềm mại. Sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ, lưu lại lâu trên tóc, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

Dầu xả Tresemme total salon repair tinh dầu Macadamia hạn chế rụng tóc tốt

Dầu xả Tresemme total salon repair Macadamia được bổ sung dầu hạt mắc ca và dưỡng chất keratin dồi dào sẽ thấm sâu vào chân tóc, giúp tóc luôn chắc khỏe, hạn chế gãy rụng hiệu quả. Không chỉ vậy, sản phẩm còn bổ sung độ ẩm cần thiết, giúp tóc mềm mại, dễ tạo kiểu.

Hướng dẫn sử dụng dầu xả Tresemme đúng chuẩn mà bạn nên biết

Hướng dẫn sử dụng dầu xả Tresemme đúng chuẩn
Hướng dẫn sử dụng dầu xả Tresemme đúng chuẩn mà bạn nên biết

Trước khi sử dụng dầu xả Tresemme chúng ta cần gội đầu sạch sẽ để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và các tác nhân gây hại ảnh hưởng đến tóc. Khi gội đầu, bạn cần làm ướt tóc, sau đó dùng dầu gội Tresemme và tạo bọt để phát huy hiệu quả của dầu gội. Sau đó tiến hành tạo bọt massage nhẹ nhàng trên đầu trong khoảng thời gian từ 4 đến 6 phút tùy theo độ dày của tóc. Cuối cùng, bạn xả sạch với nước và không để lại bọt trên tóc.

Sử dụng dầu xả Tresemme: Khi sử dụng dầu xả Tresemme bạn cần đảm bảo tóc đã được vắt khô. Đầu tiên, bạn cho một lượng dầu Tresemme vừa đủ ra lòng bàn tay, sau đó thoa đều lên mọi vùng tóc và đợi một khoảng thời gian theo hướng dẫn sử dụng cho dưỡng chất thẩm thấu vào tóc. Cuối cùng, xả sạch dầu xả là bạn đã sử dụng xong dầu xả Tresemme.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!