Hướng dẫn sử dụng dầu xả Tresemme

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để giải quyết hiệu quả vấn đề về tóc hư tổn và sử dụng hóa chất thì dầu xả Tresemme đã được nhiều chuyên gia đánh giá là dòng sản phẩm giúp phục hồi mái tóc khô xơ một cách tối ưu.

Giới thiệu dầu xả Tresemme

Hiện nay, dưới sự thay đổi bởi môi trường và sử dụng quá nhiều các chất hóa học để tạo kiểu dáng tóc, do đó tóc của nhiều người vì thế mà bị xơ rối, chẻ ngọn, thiếu sức sống,… Để giải quyết hiệu quả vấn đề trên thì dầu xả Tresemme đã được nhiều chuyên gia đánh giá là dòng sản phẩm giúp phục hồi mái tóc hư tổn một cách tối ưu. Sau thời gian sử dụng dầu xả Tresemme kết hợp với dòng dầu gội đầu Tresemme thì bạn sẽ thấy mái tóc của mình sẽ phục hồi một cách đáng kể, bạn sẽ trở nên tự tin hơn khi đứng trước đám đông.

 

Dầu xả tóc tresemme
Dầu xả tóc Tresemme

 

Dầu xả Tresemme Salon Detox

Các dòng dầu xả Tresemme hiện nay

Hiện nay, Tresemme đang khai thác 3 dòng sản phẩm dầu xả chính là dầu xả Tresemme Salon Detox, dầu xả Tresemme Keratin Smooth, dầu xả Tresemme Platinum Strength. Mỗi loại dầu xả này sẽ có những ưu điểm và hạn chế khác nhau, ngoài ra còn phụ thuộc vào từng loại tóc để chọn được một dòng dầu xả phù hợp:

  • Dầu xả Tresemme Salon Detox: Với thành phần trong sản phẩm từ Dimethicone, Behentrimonium Chloride, Glycerin, Dipropylene Glycol,… và nguyên liệu chủ yếu là từ thiên nhiên gồm gừng và trà xanh, dầu xả Tresemme Salon Detox giúp loại bỏ hoàn toàn các nhân tố độc hại, bụi bẩn, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho mái tóc giúp mái tóc trở nên bồng bềnh suôn mượt.
  • Dầu xả Tresemme Keratin Smooth: Dầu xả Tresemme Keratin Smooth là dòng dầu xả giúp bạn đánh bật mái tóc bị xơ rối, giúp cho mái tóc của bạn vào nếp lên đến 48h. Thành phần trong dầu xả Tresemme Keratin Smooth có chứa keratin và vitamin, giúp thấm sâu, phục hồi cho những mái tóc bị xơ rối không vào nếp. Ngay sau lần sử dụng đầu tiên bạn sẽ thấy được những hiệu quả tích cực mà dầu xả Tresemme Keratin Smooth mang lại với các thành phần chính như: Water (Aqua, Eau), Isobutane, Hydrofluorocarbon 152A, Vp/Va Copolymer, Hydrolyzed Elastin, Gelatin/Keratin Amino Acids/Lysine Hydroxypropyltrimonium Chloride,…

 

 

  • Dầu xả Tresemme Platinum Strength: Dầu xả Tresemme Platinum Strength là một trong những dòng dầu xả hiện đang được nhiều chị em tin tưởng sử dụng hiện nay, với chất lượng chăm sóc tóc đạt chuẩn salon. Dầu xả Tresemme Platinum Strength không chỉ bảo vệ tóc khỏi hư tổn, chẻ ngọn, ngoài ra dầu xả Tresemme Platinum Strength còn bổ sung các dưỡng chất thiết yếu giúp tóc suôn mượt và vào nếp dễ dàng. Dầu xả Tresemme Platinum Strength sử dụng hợp chất tái tạo là Renewing Complex, giúp phục hồi mái tóc bị hư tổn 2 năm chỉ sau 5 lần gội đầu duy nhất. Đặc biệt khi kết hợp sử dụng dầu gội đầu Tresemme Platinum Strength thì sẽ giúp bạn có được mái tóc hoàn hảo nhất.

Dầu xả Tresemme Keratin Smooth

Hướng dẫn sử dụng dầu xả Tresemme 

 

Trước khi sử dụng dầu xả Tresemme thì chúng ta cần gội đầu để có thể loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và các yếu tố độc hại gây ảnh hưởng lên mái tóc của bạn: Khi gội đầu bạn cần làm ướt tóc, sau đó sử dụng dầu gội Tresemme và tạo bọt. Sau đó tiến hành mát xa nhẹ nhàng bọt lên đầu trong khoảng thời gian từ 4 đến 6 phút tùy thuộc vào độ dày của mái tóc. Cuối cùng bạn tiến hành xả sạch với nước và không để một chút bọt nào còn sót lại trên mái tóc của mình. 

 

Sử dụng dầu xả Tresemme: Khi sử dụng dầu xả Tresemme bạn cần đảm bảo mái tóc của mình đã được vắt khô.  Đầu tiên bạn cho một lượng dầu xả Tresemme phù hợp ra lòng bàn tay sau đó xoa đều lên mọi vùng tóc và đợi trong khoảng thời gian theo hướng dẫn sử dụng, để các dưỡng chất có thể ngấm đều vào tóc. Cuối cùng bạn tiến hành tráng sạch dầu xả hoàn toàn, và thế là bạn đã hoàn thành xong công đoạn sử dụng dầu xả.

Dầu xả Tresemme Platinum Strength

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá bộ dầu gội xả và xịt dưỡng chống rụng tóc Beaver có tốt không

Đánh giá bộ dầu gội xả và xịt dưỡng chống rụng tóc Beaver có tốt không

Bộ dầu gội và dầu xả, xịt dưỡng kích thích mọc tóc Beaver chính là một trong những giải pháp điều trị chống rụng tóc hiệu quả dành cho cả nam và nữ. Hãy cùng Blog Adayroi điểm qua những đánh giá bộ dầu gội xả và xịt dưỡng chống rụng tóc Beaver chất lượng trước khi đưa ra quyết định chọn mua nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!