Bỏ túi 3 loại xịt dưỡng tóc vào nếp tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Uốn, dập, hấp dầu liệu có phải là một biện pháp tốt để giúp tóc của bạn luôn suôn mượt vào nếp? Giờ đây chỉ với một chai xịt dưỡng tóc vào nếp, bạn đã sẵn sàng để có một suối tóc mây bồng bềnh đốn tim bao chàng.

Uốn, dập, hấp dầu liệu có phải là một biện pháp tốt để giúp tóc của bạn luôn suôn mượt vào nếp? Giờ đây chỉ với một chai xịt dưỡng tóc vào nếp, bạn đã sẵn sàng để có một suối tóc mây bồng bềnh đốn tim bao chàng. Cùng tham khảo bài viết sau để bỏ túi cho mình 3 loại xịt dưỡng được nhiều khuyên dùng nhất hiện nay.

Xịt dưỡng tóc  Livegain Silky & Moisture

Livegain Silky & Moisture là dòng nước xịt dưỡng tóc kiềm dầu xả khô được nhiều người ưa chuộng trong các dòng chăm sóc tóc. Sản phẩm giúp nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong và tạo nên hàng rào bảo vệ cho tóc bạn khỏi tác nhân gây hại.

Công dụng xịt dưỡng tóc Livegain Silky & Moisture

Một mái tóc ỏng ả, bóng mượt giờ đã không còn là ước mơ xa vời. Với sự kết hợp và cân bằng giữa 2 lớp:

Lớp dầu phủ lên phần biểu bì của tóc, làm cho tóc bóng và dày dặn hơn. Đồng thời tạo sự đàn hồi, dẻo dai cho mái tóc, hạn chế chẻ ngọn và khô xơ do các biện pháp tạo kiểu.

Lớp nước đóng vai trò điều tiết độ PH dưới da đầu. Hầu hết những phương pháp làm đẹp cho mái tóc như dập, uốn, nhuộm đều làm cho pH da đầu bị thay đổi.

Sản phẩm cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho mái tóc, giúp phục hồi mái tóc nhanh chóng. Hương thơm tươi mát đem lại cảm giác thoải mái tự tin cho người dùng.

Sản phẩm được bán với mức giá 135,000 đồng/chai, dung tích 250ml, xuất xứ từ Hàn Quốc.

Xịt dưỡng tóc vào nếp Livegain
Xịt dưỡng tóc vào nếp Livegain

Xịt dưỡng tóc Brume Brillance Kératine Liquide

Xịt dưỡng tóc giúp tóc cho tóc vào nếp của Evoluderm đã không còn là thương hiệu xa lạ đối với các chị em phụ nữ. Điểm mạnh của dòng sản phẩm này là hoàn toàn nói không với paraben (0%) và silicone (0%), không gây hại cho người sử dụng. Sản phẩm được kiểm định và thử nghiệm da liễu trước khi bày bán trên thị trường.

Công dụng xịt dưỡng tóc Evoluderm

Với thành phần giàu Keratine, giúp phục hồi nhanh chóng tóc bị khô xơ và mất đi độ bóng. Dưỡng tóc bóng mượt và tạo sức sống cho mái tóc. Sản phẩm được nhiều nhà tạo mẫu tóc khuyến cáo nên dùng.

Thương hiệu xịt dưỡng của Pháp này còn giúp bảo vệ mái tóc bạn khỏi tia UV, ô nhiễm,…tránh tình trạng khô xơ và chẻ ngọn.

Dung dịch dưỡng có kết cấu lỏng, dịu nhẹ, dễ dàng thấm sâu và len lỏi vào trong tóc. Đặc biệt, không hề gây bết dính, khó chịu cho người sử dụng. Mùi hương thơm lâu, lưu trên cơ thể suốt ngày dài.

Giá bán của xịt dưỡng của Evoluderm giao động khoảng 150,000 đồng/chai 300ml.

Xịt dưỡng tóc vào nếp Evoluderm
Xịt dưỡng tóc vào nếp Evoluderm

Xịt dưỡng tóc cho tóc vào nếp Argan Damage Shine Hair Mist

Chiết xuất lành tính của xịt dưỡng tóc Argan sẽ làm bạn không thể nào bỏ qua dòng sản phẩm này. Tinh chất dưỡng có trong sản phẩm giúp phục hồi và dưỡng ẩm cho mái tóc của bạn hiệu quả. Bạn có thể sử dụng sản phẩm khi tóc khô hoặc tóc đang ướt vẫn có thể dùng được.

Công dụng xịt dưỡng tóc Argan

Thành phần của Argan Damage Shine Hair Mist không chứa dầu thực vật và dầu khoáng. Thích hợp cho những bạn gái có da đầu nhạy cảm và nhiều dầu. Mái tóc của bạn sẽ trở nên mềm mại và mượt mà hơn sau vài ngày sử dụng. Không dừng lại ở việc dưỡng tóc, tinh dầu hoa hồng có trong nước xịt cũng giúp bạn tự tin hơn với mùi thơm thoang thoảng trong từng kẽ tóc.

So với các dòng xịt dưỡng có chống UV, thì xịt dưỡng tóc cho tóc vào nếp Argan lại không bảo vệ tóc trước ánh mặt trời. Do đó, khi sử dụng bạn vẫn cần che chắn cẩn thận để việc dưỡng tóc có hiệu quả nhé.

Hiện sản phẩm đang được bán với mức giá dao động ở khoảng 100,000 đồng/chai. 

Xịt dưỡng tóc vào nếp Argan
Xịt dưỡng tóc vào nếp Argan

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 loại xịt dưỡng tóc uốn tốt nhất 2021

Top 5 loại xịt dưỡng tóc uốn tốt nhất 2021

Suối tóc óng ả bồng bềnh giờ đã không còn là ước mơ xa vời vì đã có các loại xịt dưỡng tóc uốn. Các dòng sản phẩm chăm sóc tóc uốn trước giờ vẫn luôn là đề tài bàn luận muôn thuở của các chị em khi làm đẹp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!