Đây là những chai nước hoa trong ngày lạnh bạn nên sở hữu!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi thời tiết trở lạnh giá trong những ngày đông này thì những chai nước hoa có mùi hương gỗ mang đến một cảm giác ấm áp luôn là sự lựa chọn yêu thích của nhiều người.

Dưới đây là 5 loại nước hoa có mùi hương gỗ mang đến cảm giác ngọt ngào, ấm áp được nhiều người lựa chọn:

Tom Ford Sahara Noir

Được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp huyền bí, quyến rũ và sự xa hoa, lộng lẫy của miền đất Trung Đông, Tom Ford Sahara Noir được đánh giá là mùi hương bí ẩn và sang trọng nhờ vào các thành phần hương hiếm gặp của nó.

nước-hoa
Tom Ford Sahara Noir

Hương đầu của Tom Ford Sahara Noir là mùi của những trái cam đắng, cây bách tùng Levantine và labdanum – một chất ngọt rỉ ra từ lá và cành của một loại gỗ hồng đặc biệt được tìm thấy ở vùng Địa Trung Hải. Tiếp đó, bạn sẽ bị cuốn vào mùi thơm ngọt ngào của hoa nhài Ai Cập, hoa hồng Morroco, quế và sáp ong. Lớp hương cuối cùng mang đến cho bạn một sự ấm áp đặc biệt nhờ hương gỗ tuyết tùng, trầm hương, gỗ thông và hổ phách.

Burberry Body

Burberry Body là hương thơm ngọt ngào, nữ tính nhưng không kém phần sang trọng và quyến rũ dành cho các cô nàng trong mùa đông này. Burberry Body bắt đầu với hương hoa lan Nam Phi và hương đào tươi mới, tiếp đến là sự ngọt ngào hoa diên vỹ, nhụy hoa hồng và gỗ đàn hương. Cuối cùng, làn hương chuyển sang vị ấm áp của gỗ Cashmere, xạ hương, hổ phách cùng một chút hương vani.

nước-hoa
Burberry Body

Gucci by Gucci

Nếu bạn thích một loại nước hoa có mùi hương gỗ ấm nhưng không quá nồng thì Gucci by Gucci là lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc.

nước-hoa
Gucci by Gucci

Gucci by Gucci có lớp hương đầu tiên khá đặc biệt, kết hợp từ hương của hai loại quả: ổi và lê. Lớp hương giữa từ hoa linh lan và hoa Tiare Tahitimang tạo nên một cảm giác tinh khôi nhưng rất hiện đại. Hương gỗ cuối bao gồm hoắc hương, xạ hương và mật ong mang đến một kết thúc trọn vẹn cho Gucci by Gucci.

Chanel Bois des IlesChanel Bois des Iles được ví như là lọ nước hoa mang trong mình hơi thở của cả một khu rừng rộng lớn. Tuy nhiên, không chỉ có hương gỗ đơn thuần, Chanel Bois des Iles còn sở hữu trong mình sự nồng nàn đầy nữ tính của những loài hoa như hoa hồng, hoa nhài, hoa lan chuông, diên vỹ và ngọc lan tây. Cuối cùng không thể kể đến sự pha trộn hài hòa giữa gỗ đàn hương, hương vani, cỏ hương bài cùng đậu tonka đã mang đến một mùi thơm tinh tế nhưng không kém phần ấm áp.

nước-hoa
Chanel Bois des Iles

 

Guerlain Samsara

Để tạo ra được chai nước hoa Samsara này, Jean-Paul Guerlain đã phải tới tận Ấn Độ xa xôi để tìm được loại gỗ đàn hương và hoa nhài tinh khiết nhất.

Mùi hương của Guerlain Samsara là sự hài hòa của hương hoa ngọt ngào và hương gỗ ấm áp. Lớp hương đầu của Samsara chứa trong mình sự tươi mới từ cam bergamot, chanh da vàng, ngọc lan tây và quả đào. Tiếp đến là hương hoa nhài tinh tế cùng hoa thủy tiên kết hợp với hương gỗ lạnh. Kết thúc là hương hoa diên vĩ, gỗ đàn hương, xạ hương và hổ phách ấm áp.

Guerlain Samsara có độ lưu hương tốt, mùi hương tỏa khá xa, thích hợp cho những ngày thời tiết trở lạnh.

nước-hoa
Guerlain Samsara

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!