Nguyên nhân nào khiến nước hoa nữ bay mùi nhanh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang sở hữu một chai nước hoa đắt tiền mà không hiểu tại sao nước hoa bạn dùng dễ bị bay mùi thì bài viết này sẽ lý giải cho bạn những hiện tượng đó

Có đôi khi bạn nghi ngờ chai nước hoa nữ mình đang sở hữu là hàng nhái, tuy nhiên sau khi bạn đã lượn qua hết các diễn đàn, tìm kiếm được sự tư vấn từ các tay chơi nước hoa kì cựu và cuối cùng khẳng định rằng chai nước hoa bạn đang sở hữu là hàng thật. Vậy lý do tại sao chai nước hoa bạn đang sở hữu lại dễ mất mùi đến vậy.

1. Xịt nước hoa sai cách

Việc xịt nước hoa không đúng cách là nguyên nhân đầu tiên. Khi bạn chỉ xịt một phần nhỏ lên cổ tay, rồi xoa 2 cổ tay với nhau và cuối cùng là chà vào sau gáy mà đòi hỏi nước hoa phải bám tỏa thật tốt thì hoàn toànb sai lầm. Mỗi lần xịt là cho các vị trí khác nhau trên cơ thể thay vì chỉ xịt duy nhất 1 lần. Chưa kể việc chà xát quá nhiều trên cơ thể sẽ làm nước hoa bị biến mùi ban đầu của nó.

xịt nước hoa sai cách

Xịt nước hoa không đúng cách có thể làm nước hoa bay mùi nhanh

2. Đặc điểm khứu giác của mỗi người là khác nhau

Khứu giác của mỗi một người là hoàn toàn khác nhau, việc nhạy cảm với các tuýp mùi khác nhau cũng khiến cho việc cảm nhận được hương nước hoa khác nhau. Đó là lý do tại sao có những chai nước hoa được số đông công nhận là có độ bám và tỏa mùi cao nhưng khi bạn sử dụng lại nhanh bị bay mùi. Ví dụ ngay cả đến sản phẩm nước hoa Tom Ford Tobacco Vanille nổi tiếng là bám mùi dai nhưng vẫn nhận được sự than phiền từ một số người vì chỉ mới xịt khoảng 1 tiếng đã bị bay mùi.

đặc điểm khứu giác khác nhau của người sử dụng nước hoa

Khứu giác khác nhau cũng ảnh hưởng đến mùi nước hoa

3. Thời điểm và môi trường khi xịt nước hoa

Việc thay đổi môi trường cũng như thời điểm trong ngày cũng ảnh hưởng đến việc lưu mùi của nước hoa. Mùi nước hoa khi bạn ngồi trong văn phòng sẽ khác với khi bạn làm việc ở ngoài trời, hay mùi nước hoa dùng ban ngày sẽ khác khi sử dụng nó vào ban đêm. Mùi của môi trường xung quanh cũng phần nào ảnh hưởng đến sự cảm nhận của khứu giác.

4. Loại da khi sử dụng nước hoa

Loại da khác nhau cũng sẽ ảnh hưởng đến sự lưu mùi trên cơ thể của mỗi người. Người có da khô độ lưu mùi sẽ khác với người da dầu – tuýp da được đánh giá là lưu hương tốt nhất. Người bị ra nhiều mồ hôi chắc chắn mùi nước hoa sẽ nhanh trôi hơn bình thường.

5. Cách thức bảo quản nước hoa

Nước hoa nữ khi vừa mới được sử dụng bao giờ cũng lưu hương tốt hơn nước hoa đã mở nắp lâu ngày. Việc lưu giữ nước hoa theo đúng yêu cầu của nhà sản xuất cũng sẽ giúp nước hoa giữ được lâu hơn. Hãy tránh để nước hoa ở những nơi có nhiệt độ cao, ánh nắng chiếu thẳng trực tiếp, hoặc trong phòng tắm hay việc liên tục quên không đậy nắp chai. Đó là lý do tại sao bạn lại cảm giác rằng chai nước hoa đã bị biến mùi đi.

cách bảo quản ảnh hưởng đến mùi nước hoa

Việc bảo quản không đúng cách cũng ảnh hưởng đến mùi nước hoa

6. Đặc tính của mùi nước hoa

Mỗi một loại nước hoa được sản xuất theo một công thức riêng với những thành phần khác nhau. Với những thành phần được chiết xuất từ các loại hoa hoặc quả thì chắc chắn việc bám mùi sẽ không bằng những thành phần chiết xuất từ gỗ, tiêu hay da thuộc. Mỗi khi chọn nước hoa bạn cần lưu ý đến thành phần để hiểu rõ hơn độ lưu hương mà nhà sản xuất đã đưa ra. Tránh suy nghĩ nước hoa chính hãng hoặc đắt tiền thì sẽ lưu hương lâu

7. Đừng tin vào sự phóng đại

Những chai nước hoa có độ bám hương tốt nhất hiện nay cao nhất cũng chỉ giữ được không quá 24 tiếng. Việc nước hoa bám được vài ngày chỉ xảy ra khi bạn xịt chúng lên quần áo, chuyện nước hoa bám được trên người vài ngày là không thể vì chưa kể đến việc tắm rửa thì việc di chuyển hay ra mồ hôi cũng đã làm nước hoa bay mùi đi phần nào.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review nước hoa nữ Tom Ford Orchid Soleil

Review nước hoa nữ Tom Ford Orchid Soleil

Nếu bạn đã là tín đồ của dòng nước hoa nữ Tom Ford, bạn rất yêu mùi nước hoa mà Tom Ford Orchid mang lại. Nhưng chắc chắn dòng nước hoa nữ Tom Ford Orchid Soleil sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!