Nước hoa nữ dành cho những ngày mưa nhiều

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn không biết khi trời mưa nhiều, thời tiết ẩm mốc thì bạn nên sử dụng loại nước hoa nào để phù hợp với cá tính ẩm ương của ông trời thì đây sẽ là những lựa chọn bạn đang cần

Thời tiết Hà Nội đặc biệt là vào những dịp mưa bão khiến cho các chị em phụ nữ không chỉ khó khăn trong việc chọn trang phục còn phải chọn thật khéo mùi nước hoa sao cho chiều lòng được cả bản thân và cả thời tiết.

Sau đây là gợi ý nước hoa cho các chị em sử dụng trong những ngày mưa nhiều như vừa qua.

1. Nước hoa nữ My Burberry

Nước hoa nữ My Burberry được đánh giá là dòng nước hoa nữ được yêu thích nhất đến từ thương hiệu nước Anh.

nước hoa my burberry

Nước hoa nữ My Burberry đến từ nhà mốt nước Anh

Cũng giống với những anh chị em của My Burberry trong đại gia đình nước hoa Burberry đều toát lên vẻ sang trọng và lịch lãm. Mùi hương của nước hoa My Burberry là chiếc áo khoác cổ điển được làm từ hương thơm của hoa đậu ngọt, hoa lan nam phi, thêm vào đó là chút tươi mát đến từ Citrus, hương cuối đọng lại là hương của gỗ.

Không quá nồng nàn, mà phảng phất trong gió, đủ để lưu lại trong lòng người sử dụng, chỉ lướt qua một chút thôi cũng có thể xóa tan đi hơi lạnh của những ngày mưa.

Giá cho mỗi sản phẩm nước hoa My Burberry với dung tích 90mm rơi vào hơn 2.000.000đ

2. Nước hoa nữ Lancome La Vie Est Belle

Nếu bạn là một cô gái yêu thích sự ngọt ngào từ hoa quả xứ nhiệt đới nhưng lại ngại ngùng khi sử dụng nó vào những ngày hè nắng nóng, thì những ngày mưa nhiều La Vie Esr Belle là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

nước hoa nữ lancome

Nước hoa nữ Lancome La Vie Est Belle

Mùi hương của nước hoa nữ Lacome La Vie Est Belle là sự kết hợp nồng nàn của vani, thêm vị ngọt của kẹo dẻo và hoắc hương, cuối cùng là hương dâu đen đầy gọi mời. Mùi hương đặc biệt này vô cùng quý phái nhưng cũng rất gọi mời, thích hợp cho những bữa tối lãng mạn bên ánh nến, hoa hồng và mưa cùng chàng.

Thứ chất lỏng kì diệu được đựng trong chai màu hồng với cổ chai thắt nơ xinh xắn chắc chắn sẽ đốn tim người dùng ngay lần đầu gặp gỡ.

Để sở hữu thứ chất lỏng diệu kì này bạn cần chi trả khoảng gần 2.000.000đ

3.Nước hoa nữ Angel Aqua Chic by Thierry Mugler

Có thể nói Thierry Mugler là một tay chơi trong giới nước hoa hay là kẻ ranh ma khi mà mỗi mùi hương gã làm ra đều làm điêu đứng các chị em.

Khác với các dòng nước hoa Thierry Mugler cũ, nước hoa Angel Aqua Chic mang trong mình hương thơm của quả chanh vàng kết hợp với sự ấm nồng của hồng tiêu để rồi kết thúc bằng hương thơm ngát của cây hoắc hương và vani.

nước hoa Angel

Nước hoa nữ Angel Auqa Chic by Thierry Mugler

Vỏ chai là sự sáng tạo táo bạo với hình ngôi sao đúng như thượng đế đã gửi một thiên thần hương thơm xuống trần gian này.

Để sở hữu thiên thần này bạn cần có khoảng gần 2.000.000đ để chi trả cho sản phẩm có dung tích 50ml.

4. Nước hoa Chanel Cristalle

Nằm trong bộ sư tập nước hoa Chanel lừng lẫy, nước hoa Chanel Cristalle là một lựa chọn tuyệt hảo cho những ngày mưa nhiều.

nước hoa chanel

Nước hoa nữ Chanel Cristalle

Chứa đựng trong thiết kế chai vuông vắn là mùi hương tinh khôi của cam, chanh và cánh hoa nhài cùng hòa quyện. Chừng đó mùi hương cũng đủ để tạo nên ấn tượng khó phai đối với người đối diện, gợi nhớ cho người ta tới một buổi sáng đầy nắng vùng Riviera tại Ý.

Một mùi hương ấm áp như ánh nắng ban mai quả là một lựa chọn không tồi cho những ngày mưa nhiều.

Giá cho một sản phẩm nước hoa Chanel Cristalle rơi vào khoảng hơn 1.600.000đ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review nước hoa nữ Lanvin Marry Me

Review nước hoa nữ Lanvin Marry Me

Nước hoa Lanvin Marry Me là loại nước hoa của hò hẹn và tình yêu, của những cảm xúc vui vẻ đầy lãng mạn, được thiết kế dành cho những ai đang tìm kiếm và theo đuổi sự say mê, hòa hợp trong tình yêu.

Tin tức về Tư vấn mua sắm