Đây là những lựa chọn sáp chống nắng dạng thỏi hàng đầu của các tín đồ skincare mùa hè này - Bạn đã biết chưa ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như các loại sản phẩm chống nắng dạng kem thường gây bết dính cho da hay bất tiện khi bạn phải nhúng tay vào mỗi lần bôi thì sáp chống nắng dạng thỏi lại tỏ ra vừa sạch sẽ lại không gây bết rít ngày nóng. Nếu chưa biết thì hãy cùng Websosanh cập nhật ngay những gợi ý Skincare hàng đầu này:

1. Shiseido Clear Stick UV Protector – Giá tham khảo: 700.000 VNĐ

Đây là những lựa chọn sáp chống nắng dạng thỏi hàng đầu của các tín đồ skincare mùa hè này - Bạn đã biết chưa ?
Shiseido Clear Stick UV Protector – Giá tham khảo: 700.000 VNĐ

Đây là thỏi kem nền chống nắng vừa có công dụng trang điểm dưỡng da đẹp và mềm mại lại giúp cung cấp bảo vệ chống tia UV có hại. Giảm thiểu da không hoàn hảo, cho độ ẩm tự nhiên. Chống nước và lâu dài cả ngày. Giúp làn da khỏe đẹp và sản phẩm còn chứa công thức Anti Aging chống lão hoá da đáng kể. Dù bạn không phải là tín đồ của Shiseido thì Shiseido Clear Stick UV Protector cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong mùa hè này.

2. Sun Bum Premium Sunscreen Face Stick SPF 30 – Giá tham khảo 230.000 VNĐ

Với việc tuân theo các khuyến cáo và hướng dẫn do Quỹ Ung thư da (SCF) và Hiệp hội Ung thư Hoa Kỳ đặt ra, tất cả các loại kem chống nắng của hãng đều đã được kiểm tra và thông qua với các chỉ số an toàn cho người lớn và cả trẻ em được đánh giá ở mức cao nhất. Sáp chống nắng này lý tưởng cho cả người lớn và trẻ em với công thức chống dị ứng cho những làn da nhạy cảm nhất với khả năng bảo vệ da trước tia UVA/UVB phổ rộng và chống nước tới 80 phút.

Sun Bum Premium Sunscreen Face Stick SPF 30 - Giá tham khảo 230.000 VNĐ
Sun Bum Premium Sunscreen Face Stick SPF 30 – Giá tham khảo 230.000 VNĐ

Đặc biêt, sản phẩm sáp chống nắng này không hề chứa các thành phần dễ gây tắc nghẽn lỗ chân lông như paraben, gluten, axit para-aminobenzoic và Oxybenzone, mang đến cho bạn làn da thông thoáng hơn.

3. A’Pieu Power Block Tone Up Sun Stick – Giá tham khảo: 215.000VNĐ

Đây là dòng sản phẩm được đánh giá là một trong những thương hiệu sản xuất kem chống nắng dạng thỏi có tính sáng tạo cao nhất khi toàn bộ sáp chống nắng của hãng có thể lên màu thật như những ánh đèn neon rực rỡ.

A’Pieu Power Block Tone Up Sun Stick - Giá tham khảo: 215.000VNĐ
A’Pieu Power Block Tone Up Sun Stick – Giá tham khảo: 215.000VNĐ

Thành phần trong A’Pieu Power Block Tone Up Sun Stick có chứa chiết xuất rau má, nha đam và phức hợp Berry Blossom bao gồm hoa đào, hoa lựu, hoa táo, hoa cây cam, hoa mận tây, hoa cam giúp cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết cho da mà không gây tình trạng đổ dầu. Sản phẩm không chứa cồn biến tính, bột talc, chất tạo màu, dầu khoáng và benzophenone nên phù hợp với cả làn da nhạy cảm dễ kích ứng.

4. Innisfree Perfect UV Protection Stick – Giá tham khảo 335.000 VNĐ

Innisfree Perfect UV Protection Stick - Giá tham khảo 335.000 VNĐ
Innisfree Perfect UV Protection Stick – Giá tham khảo 335.000 VNĐ

Với thành phần được chiết xuất từ dầu hoa hướng dương giàu vitamin và các chất chống oxy hóa, Innisfree Perfect UV Protection Stick có công dụng giúp làm mềm da, chống nắng hiệu quả, đồng thời ngăn chặn nguy cơ hình thành nếp nhắn do tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng. Bên cạnh đó, tác động theo cơ chế tạo lớp màng che phủ với chỉ số SPF 50+, bảo vệ da tối ưu trước tia UVA, UVB từ ánh mặt trời, giảm thiểu sự hình thành sắc tố melamine gây đen sạm da.

5. Neutrogena Ultra Sheer Face + Body Stick Sunscreen Broad Spectrum SPF 70 – Giá tham khảo chỉ 200.000 VNĐ

Với công thức độc đáo Helioplex đặc trưng của hãng, Neutrogena Ultra Sheer Face + Body Stick Sunscreen Broad Spectrum SPF 70 giúp hút mồ hôi và dầu thừa trên da trong thời tiết nắng nóng cho làn da luôn khô thoáng và mát mẻ.

Neutrogena Ultra Sheer Face + Body Stick Sunscreen Broad Spectrum SPF 70 - Giá tham khảo chỉ 200.000 VNĐ
Neutrogena Ultra Sheer Face + Body Stick Sunscreen Broad Spectrum SPF 70 – Giá tham khảo chỉ 200.000 VNĐ

Ngoài ra với chỉ số chống nắng cực cao lên tới SPF 70, sáp chống nắng này của Neutrogena khiến ai còn băn khoăn về hiệu suất chống nắng sẽ cực kì hài lòng và đặc biệt sản phẩm chống nắng này còn có thể dùng đồng thời cho cả mặt và body mà không sợ gây kích ứng cho vùng da nào cả.

Bà bầu nên thoa kem chống nắng dày hay mỏng là tốt nhất ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 kem chống nắng dạng thỏi nên trải nghiệm một lần

Top 4 kem chống nắng dạng thỏi nên trải nghiệm một lần

Kem chống nắng dạng thỏi hay còn được gọi là kem chống nắng dạng sáp ngày nay đang được sử dụng phổ biến và ưa chuộng hiện nay bởi chúng mang đến cho người sử dụng nhiều công dụng tuyệt vời. Mùa hè năm nay bạn đã hưởng ứng trào lưu mới của phái đẹp hay chưa?

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!