Top 3 kem chống nắng Allie đáng tiền nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, kem chống nắng Allie đang là dòng mỹ phẩm được các tín đồ làm đẹp ủng hộ nhiệt tình. Đặc biệt, top 3 dòng sản phẩm sau đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ.

Kem chống nắng là một loại mỹ phẩm quan trọng giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi các tia UV có hại. Trong đó, kem chống nắng Allie đến từ xứ sở Mặt trời mọc đang là cái tên hot trong cộng đồng làm đẹp hiện nay. Sản phẩm này nổi bật với những ưu điểm vượt trội giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da phụ nữ một cách hiệu quả. Vậy nên đừng bỏ qua những thông tin review top 3 kem chống nắng Allie hữu ích sau đây nhé!

1. Kem chống nắng Allie dòng Extra UV Gel

Kem chống nắng Allie dòng Extra UV Gel
Allie Extra UV Gel

Kem chống nắng Allie Extra UV Gel có kết cấu dạng lỏng, màu trắng sữa khá mịn. Kem chống nắng Allie Extra UV Gel có khả năng bảo vệ tối ưu cho làn da phụ nữ khỏi tác hại của tia UVA và UVB. Đồng thời, sản phẩm còn cung cấp nguồn ẩm dồi dào giúp làn da của người dùng trở nên mềm mại và khỏe mạnh hơn mỗi ngày. Không chỉ vậy, sản phẩm này sẽ giúp bạn chống nước, chống mồ hôi và dầu hiệu quả.

Kem chống nắng Allie Extra UV Gel với các hoạt chất tối ưu sẽ giúp con người chống lại các dấu hiệu của tuổi tác như nám, tàn nhang hay đốm nâu,… Đặc biệt, sản phẩm còn có tác dụng nâng tone và giúp da sáng mịn hơn. Làm đều màu da hiệu quả, vì vậy bạn có thể sử dụng kem chống nắng này như một lớp kem lót trước khi trang điểm.

Giá của kem chống nắng Allie Extra UV Gel: 510.000 VNĐ

2. Kem chống nắng Allie UV Mineral Moist Neo SPF50+

Kem chống nắng Allie UV Mineral Moist Neo SPF50+
Kem chống nắng Allie UV Mineral Moist Neo SPF50+

Kem chống nắng Allie UV Mineral Moist Neo SPF50 + là dòng sản phẩm nổi bật với tính năng 2 trong 1 vừa bảo vệ làn da mọi người khỏi ánh nắng mặt trời vừa dưỡng ẩm rất hiệu quả. Vì vậy, những cô nàng có làn da khô hoặc hỗn hợp thiên khô chắc chắn sẽ không thể bỏ qua loại kem này.

Chất kem của Allie UV Mineral Moist Neo SPF50 + không quá đặc nhưng cũng không quá loãng với khả năng thẩm thấu cực nhanh sẽ làm hài lòng phái đẹp. Nhà Kanebo đã sử dụng các hoạt chất và thành phần rất lành tính nên rất thân thiện với làn da của mọi người. Cảm giác ngứa ngáy, khó chịu chắc chắn không xảy ra khi sử dụng kem chống nắng Allie này, kể cả những cô nàng có làn da mỏng manh nhất.

Kem chống nắng Allie UV Mineral Moist Neo SPF50 + không chỉ bảo vệ làn da của mọi người trước tác hại của tia UV mà còn cung cấp cho các tế bào bên trong một nguồn ẩm khổng lồ. Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị khả năng chống lại các tác nhân gây lão hóa giúp bạn duy trì tuổi thanh xuân hiệu quả.

Giá tham khảo: 350.000 VNĐ

3. Kem chống nắng Allie dạng Milk Extra Uv Perfect α SPF50+

Kem chống nắng Allie dạng Milk Extra Uv Perfect α SPF50+
Kem chống nắng Allie dạng Milk Extra Uv Perfect α SPF50+

Kem chống nắng Allie Uv Perfect α SPF50 + là sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, hoạt chất lành tính cực kỳ thân thiện với làn da của mọi người. Loại kem này có kết cấu dạng sữa, khá lỏng và mỏng nên khi thoa lên da vô cùng mịn, thấm nhanh và không gây bết dính.

Kem chống nắng Allie Milk Allie Extra Uv Perfect α SPF50 + có khả năng bảo vệ làn da phụ nữ hiệu quả, chống sạm đen, sạm da do ánh nắng mặt trời. Đồng thời, với các dưỡng chất quý giúp tế bào được cung cấp lượng ẩm lớn, bề mặt da trở nên mịn màng, mềm mại.

Đồng thời, Allie Milk Allie Extra Uv Perfect α SPF50 + được nhà Kanebo trang bị khả năng chống thấm nước, mồ hôi và dầu hiệu quả. Nhờ đó, sản phẩm giúp chị em thoải mái hoạt động ngoài trời mà không phải lo lắng về tác hại của tia UVA – UVB. Đặc biệt, loại kem chống nắng này còn được tích hợp các hoạt chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm hiệu quả. Nhờ đó, gương mặt của bạn luôn giữ được nét tươi trẻ, mịn màng và rạng rỡ.

Giá tham khảo: 410.000 VNĐ

Kem chống nắng Allie là sản phẩm rất được ưa chuộng không chỉ ở Nhật Bản mà còn ở thị trường Việt Nam. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi về top 3 loại kem chống nắng Allie tốt và đáng mua nhất hiện nay sẽ giúp mọi người có sự cân nhắc và lựa chọn hợp lý nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.