Đây là những xe máy điện Vespa được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với các thiết kế ấn tượng cùng với trang bị hiện đại, dưới đây là những mẫu xe máy điện được nhiều người ưa chuộng lựa chọn nhất.

Vespa trong tiếng Ý có nghĩa là “con ong”, đây là chỉ dòng xe máy có thiết kế với phần bụng nở to trong khi đầu xe thon gọn. Chúng ta biết đến nhiều dòng xe thiết kế này nhờ xe tay ga Vespa từ thương hiệu Piaggio. Và biết được sở thích này từ phía người sử dụng nên các hiệu sản xuất xe điện cũng đưa ra thị trường các dòng xe với thiết kế đặc trưng của Vepsa.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các dòng xe máy điện Vespa được các hãng đưa tới thị trường. Hãy cùng chúng tôi điểm danh các dòng xe máy điện Vespa phổ biến và được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

1. Xe máy điện Vespa Roma

Giá: 14 triệu đồng

Bên cạnh phiên bản Vespa Roma thì còn có các biến thể như Vespa Roma S, Vespa Roma SE…Tuy nhiên tất cả các dòng xe máy điện Vespa Roma đều dựa thiết kế của dòng LX nổi tiếng.

xe máy điện vespa roma
Xe máy điện Vespa Roma mang thiết kế có phần nam tính hơn nên được cả nam và nữ giới ưa chuộng.

Xe máy điện này được trang bị đồng hồ điện tử, hệ thống đèn LED ấn tượng và được viền crom ở nhiều chi tiết mang tới sự ấn tượng và hiện đại. Ngoài ra, xe cũng được tích hợp đồng hồ điện tử hiển thị đầy đủ các thông số, đi kèm với đó là các trang bị an toàn như phanh đĩa, hệ thống giảm xóc đầy đủ.

2. Xe máy điện Vespa Venus

Giá: 14.5 triệu đồng

Đây là dòng xe máy điện mang phong cách thiết kế của dòng xe Vespa Primavera nổi tiếng của hãng xe Ý. Mẫu tay ga này đồng thời cũng được trang bị khối động cơ mạnh mẽ giúp mang tới tốc độ tối đa tới 50km/h và ắc quy tích điện đủ để đáp ứng quãng đường di chuyển tới 80km.

xe máy điện vespa venus
Xe máy điện Vespa Venus thiết kế nữ tính, hiện đại được nhiều nữ giới ưa chuộng.

Xe đồng thời cũng được tích hợp các trang bị an toàn như phanh đĩa, hệ thống giảm xóc đầy đủ, đồng hồ điện tử…

3. Xe máy điện Vespa Valerio

Giá: 15 triệu đồng

Bao gồm cả các biến thể như Vespa Valerio S, mẫu xe máy điện này mang đậm thiết kế nữ tính, kiểu dáng cổ điển và các chi tiết mạ crom mang tới cảm giác sang trọng cho xe. Xe máy điện Vespa Valerio đồng thời cũng được trang bị động cơ mạnh mẽ, mang tới khả năng vận hành với tốc độ tối đa tới 45km/h và quãng đường đi được tối đa khoảng 70km.

xe máy điện vespa valerio
Xe máy điện Vespa Valerio thiết kế đầy sang trọng.

Xe máy điện Vespa Valerio đồng thời cũng được trang bị lốp không săm, phanh đĩa, và hệ thống đồng hồ điện tử hiển thị đầy đủ các thông số giúp người sử dụng kiểm soát xe tốt hơn.

4. Xe máy điện Vespa Lima

Giá: 16 triệu đồng

Với thiết kế vừa cổ điển, vừa sang trọng, mẫu xe máy điện này mang tới lựa chọn đầy nữ tính cho người sử dụng.

xe máy điện vespa lima
Xe máy điện Vespa Lima thiết kế cổ điển ấn tượng.

Đây là mẫu xe máy điện Vespa được trang bị 2 phanh đĩa trước và sau cao cấp đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bộ điều khiển gang đúc nguyên khối thế hệ mới hiện đại và được tạng bị thuật toán thông minh nhất. Xe cũng có cốp xe rộng rãi và nhiêu trang bị hiện đại hàng đầu.

Trên đây đều là các dòng xe máy điện Vespa điển hình được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhờ thiết kế ấn tượng đi kèm với mức giá tốt và hàng loạt các trang bị hiện đại. Người sử dụng có nhu cầu mua xe máy điện Vespa có thể tham khảo và chọn cho mình loại phù hợp.

Ngoài ra, để tìm được nơi bán xe máy điện Vespa uy tín với mức giá rẻ nhất, người sử dụng đừng quên dùng Websosanh để tìm được nơi bán giá rẻ nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!