Đệm bông ép Havico có tốt không ? Có nên mua về sử dụng không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có rất nhiều bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư của websosanh với nội dung như sau: Đệm bông ép Havico chất lượng có tốt không ? Có nên mua về sử dụng trong mùa đông 2018 không ? Thì qua bài viết này mình sẽ giúp các bạn có cái nhìn khái quát nhất về thương hiệu đệm Havico trên thị trường hiện nay.

Với giá thành rẻ, cùng thiết kế gấp 3 tiện lợi cho việc di chuyển, vệ sinh và bảo quản, độ phẳng và độ nén đệm bông ép luôn được nhiều gia đình lựa chọn để chăm sóc sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình mình. Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đệm bông ép khác nhau trong đó những chiếc đệm bông ép Hanvico luôn được nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn hơn hẵn, điều này là có lý do của nó. Hãy cùng websosanh tìm hiểu về thương hiệu đệm bông ém Havico trong năm 2018 này, để biết được sự chất lượng của thương hiệu đệm bông ép này ra sao.

Đệm bông ép Havico chất lượng có tốt không ? Được sản xuất như nào ?

Thương hiệu chăn ga gối đệm Hanvico thuộc công ty Hàn Việt, rất nổi tiếng tại Việt Nam với hàng ngàn sản phẩm chính hãng với mẫu mã và chất lượng tuyệt vời, giá thành hợp lý, mang đến giấc ngủ trọn vẹn cho hàng triệu gia đình Việt Nam. Với sự đầu tư nghiêm túc, không ngừng nghiên cứu, tìm tòi và sáng tạo, các sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng cao sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như những yêu cầu về thẩm mỹ của khách hàng.

Đệm bông ép Havico có tốt không ? Có nên mua về sử dụng không ?
Đệm bông ép Havico có chất lượng tốt, độ bền cao

Đệm bông ép Hanvico dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu này. Với chất lượng sản phẩm vượt trội được làm từ nguyên liệu đảm bảo, công nghệ hiện đại cũng như đội ngũ chuyên gia thiết kế có kinh nghiệm lâu năm, chắc chắn sẽ giúp bạn có thể tìm được những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Sản phẩm đệm bông ép Hanvico được sử dụng rộng rãi tại các gia đình Việt Nam, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ người già, trẻ em, phụ nữ mang thai và cả những người trẻ tuổi yêu thích sự vững chãi của chiếc đệm bông ép Hanvico.

Khi sử dụng các sản phẩm của thương hiệu Hanvico, bạn có thể hoàn toàn an tâm và tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng sản phẩm cũng như có thể an tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm đối với sức khỏe của Sử dụng các sản phẩm của Hanvico quý khách hàng không chỉ an tâm tuyệt đối về chất lượng mà những yêu cầu khắt khe về tính thẩm mỹ cũng được đáp ứng một cách trọn vẹn nhất.

Đánh giá những ưu điểm nổi bật của đệm bông ép Havico trong năm 2018

Những chiếc đệm bông ép của Hanvico luôn chiếm được cảm tình lớn từ phía người dùng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời. Một chiếc đệm bông ép của thương hiệu này hội tụ nhiều ưu điểm tuyệt vời như:

+ Đệm bông ép Havico sử dụng chất liệu bông polyester cao cấp

Để tạo nên chiếc đệm bông ép Hanvico có độ đàn hồi tiêu chuẩn cùng độ phẳng tối ưu, Hanvico đã sử dụng nguyên liệu bông sợi polyestercao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Loại bông này sản xuất từ bông tự nhiên an toàn, không pha lẫn bất kỳ tạp chất nào mang đến những giấc ngủ tuyệt vời nhất cho người dùng.

Đặc biệt trước khi được đưa vào khuôn ép cách nhiệt định hình thành đệm, nguyên liệu bông sợi cao cấp còn được tinh chế và xử lý loại bỏ hết tạp chất trước khi đi vào sản xuất nên hầu như những loại vi trung, tạp chất không thể lẫn vào được.

Lớp vỏ đệm được bao bọc bằng vải gấm CPS cao cấp được dệt theo kiểu jacquard cao cấp với những hình trần Quilting giúp mang đến độ mềm mại tuyệt đối mỗi khi sử dụng. Phần vỏ đệm cũng được kế đặc biệt với công nghệ Nano bạc với nhiều lớp khác nhau.

Đệm bông ép Havico có tốt không ? Có nên mua về sử dụng không ?
Đệm bông ép Havico được làm từ chất liệu cao cấp, giúp người dùng yên tâm khi sử dụng

+ Công nghệ sản xuất đệm hiện đại

Công nghệ ép cách nhiệt hiện đại định hình khuôn đệm: Để tạo ra chiếc đệm bông ép đúng và đủ những tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe của người dùng, Hanvico đã ứng dụng những công nghệ sản xuất đệm hiện đại nhất.

Đầu tiên phải kể đến công nghệ ép cách nhiệt hiện đại giúp tạo khuôn đệm bông ép theo các kích thước tiêu chuẩn hoặc kích thước đệm có sẵn để phù hợp với kích thường của các hộ gia đình.

Công nghệ kháng khuẩn Nano bạc: Đệm bông ép Hanvico là sản phẩm duy nhất ứng dụng thành công công nghệ kháng khuẩn bằng các phân tử Nano bạc giúp tăng cường khả năng kháng khuẩn, chống lại vi khuẩn cũng như các phân tử gây hại đến sức khỏe của bạn. Những phân tử bạc tích hợp vào loại bông Fresh Ever – Silver mang đến khả năng kháng khuẩn tuyệt vời với những hạt nano bạc trong lõ xơ giúp ngăn chặn đến 99% loại vi trùng khác nhau.

Mặc dù có kích thước siêu nhỏ nhưng những phân tử Nano bạc lại mang đến khả năng kháng khuẩn cực tốt. Theo một nghiên cứu khoa học, một phân tử Nano bạc siêu nhỏ có khả năng tiêu diệt đến 650 loại vi khuẩn khác nhau, và ngăn chặn 80% sự xâm nhập của bụi bẩn cũng như vi khuẩn vào tấm đệm. Giúp chiếc đệm luôn sạch sẽ và khô thoáng.

Hơn nữa, hợp chất chống vi trùng hữu cơ với khả năng bao bọc bề mặt bên ngoài của sợi xơ mang đến khả năng kháng lại vi khuẩn mạnh mẽ thông qua cơ chế tác động giúp phá vỡ màng tế bào của các loại virus cúm gia cầm, giúp loại bỏ tối đa vi khuẩn cũng như giữ gìn một cuộc sống lành mạnh tốt nhất.

+ Thiết kế tiện lợi trong quá trình sử dụng

Những chiếc đệm bông ép Hanvico còn ghi điểm tuyệt đối với người dùng nhờ thiết kế tiện ích và linh hoạt. Đệm được tối ưu hóa trọng lượng và thiết kế dạng gấp 2, gấp 3 vô cùng tiện lợi giúp người dùng dễ dàng di chuyển trong quá trình sử dụng.

Vỏ bọc đệm có thể tháo rời nên khâu vệ sinh diễn ra dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều, chẳng cần phải cầu kỳ và dùng quá nhiều thời gian mà bạn cũng có thể dễ dàng làm sạch chiếc đệm của gia đình mình và an tâm ngủ ngon mỗi tối mà chẳng sợ vi khuẩn hay vi trùng sẽ làm phiền.

Đệm bông ép của Hanvico cũng được chứng minh có độ lún bật ít hơn các loại đệm khác do được ép vô cùng chặt chẽ nên khi nằm ngủ bạn sẽ hoàn toàn cảm nhận được sự chắc chăn và vô cùng vững chãi.

+ Đa dạng lựa chọn

Hiện nay dòng đệm bông ép của Hanvico được đa dạng hóa về kích thước đệm cũng như độ dày đem đến cho người dùng nhiều lựa chọn như 5cm, 7 cm, 9cm, 15 cm hoặc 18 cm.

[Review] 3 dòng đệm bông ép Havico nổi bật nhất trên thị trường hiện nay

+ ĐỆM BÔNG ÉP HANVICO GOLDEN DREAM

Đệm bông ép Havico Golden Dream với nguyên liệu là các sợi bông nhập khẩu từ Hàn Quốc được tinh chế và trải qua công đoạn kiểm duyệt kỹ lưỡng cùng với công nghệ ép nhiệt hiện đại đảm bảo độ đàn hồi và độ bền cao, độ lưu thông khí tốt tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Đệm bông ép Havico có tốt không ? Có nên mua về sử dụng không ?
Đệm bông ép Havico Gonden

Đặc điểm của dòng sản phẩm này:

_ Nguyên liệu sản phẩm

Sử dụng nguyên liệu nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt mang đến tay người dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

_ Thiết kế nhỏ gọn

Đệm bông ép Hanvico Golden Dream được cấu tạo bởi các sợi bông siêu nhẹ cùng thiết kế dạng 3 mảnh gập nên đệm có trọng lượng nhẹ, do đó đệm rất dễ vận chuyển và cất trữ mà không chiếm quá nhiều diện tích của căn phòng.

_ Kích thước, màu sắc đa dạng

Đệm bông ép Hanvico Golden Dream được sản xuất với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau mang đến sự lựa chọn phù hợp nhất cho không gian phòng ngủ cũng như phù hợp với từng sở thích riêng của mỗi thành viên trong gia đình.

Đệm bông ép Hanvico Golden Dream được thiết kế với nhiều khung kích thước khác nhau từ 120cm x 190cm cho đến 180cm x 200cm nên khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với kích thước giường của gia đình mình.

_ Giá thành phù hợp

Hiểu được tâm lý người dùng, Hanvico đã cho ra thị trường các dòng sản phẩm có mức đệm Hanvico từ trung bình cho đến các sản phẩm cao cấp, đáp ứng toàn bộ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Tùy vào kích thước, độ dày mà mỗi loại đệm sẽ có giá thành khác nhau.

+ Đệm bông ép chống khuẩn Hanvico

Đệm bông ép chống khuẩn Hanvico được sử dụng công nghệ trải đứng, lớp ruột đệm làm từ bông nhập khẩu tinh chế theo công nghệ ép nhiệt hiện đại của Hàn Quốc, mang đến một dòng sản phẩm chất lượng từ trong ra ngoài.

Đệm bông ép Havico có tốt không ? Có nên mua về sử dụng không ?
Đệm bông em chống khuẩn Havico

Sản phẩm có độ cứng tiêu chuẩn, rất bền, không gây đau lưng, vô trùng, thông khí tốt, có lợi cho quá trình tuần hoàn máu khi sử dụng của người dùng.

Áo đệm được làm từ vải Cotton cao cấp, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tận hưởng cảm giác thoải mái nhất sau khi nằm trên chiếc đệm này.

+ ĐỆM BÔNG ÉP KHÁCH SẠN HANVICO PE

Đệm bông ép khách sạn Havico PE là sản phẩm cao cấp của dòng đệm bông ép Hanvico được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới theo tiêu chuẩn sản xuất từ Hàn Quốc với nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt không làm ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng khi sử dụng. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của các lớp đệm lót PE, có khả năng kháng khuẩn và hút ẩm tốt, rất thích hợp với khí hậu của nước ta.

Đệm bông ép Havico có tốt không ? Có nên mua về sử dụng không ?
Đệm bông ép Havico PE

Ngoài ra, việc sử dụng nguyên liệu chính là những sợi Polyester được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Đồng thời sử dụng công nghệ trải bông đứng hiện đại sẽ giúp cho sản phẩm có được lượng bông nhiều hơn, ép cứng hơn, do đó đệm không bị lún, xẹp trong quá trình sử dụng giúp tăng cường sự lưu thông máu, tạo cảm giác thoải mái, êm ái khi ngủ.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!