Đệm cao su non có tốt không? Nên mua của thương hiệu nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đệm cao su non là gì? Có tốt không? Nên mua của thương hiệu nào? Nếu cũng đang có chung những thắc mắc này khi đang có nhu cầu mua đệm cao su non, hãy đọc ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé!

Đệm cao su non là gì?

Đệm cao su non là dòng đệm cao su nhân tạo, được tạo ra từ các hợp chất Polyurethane, Synthetic Rubber,… cùng các chất phụ gia để tăng độ đàn hồi và khả năng định hình của đệm. Tuy nhiên với tên gọi cao su non nên khá nhiều người nhầm lẫn rằng đệm cao su non được làm từ mủ cao su khi còn non.

Chất liệu Polyurethane được nhà khoa học Otto Bayer và các đồng nghiệp tìm ra vào năm 1937 ghiên cứu về chất dẻo. Nhưng phải đến năm 1952, chất liệu Polyurethane mới được sản xuất ở quy mô công nghiệp và trở thành vật liệu quen thuộc trong sản xuất balo, giày dép, quần áo, túi xách, ghế sofa và cả gối đệm…

đệm cao su non
Đệm cao su non là dòng đệm cao su nhân tạo, được tạo ra từ các hợp chất Polyurethane, Synthetic Rubber

Đệm cao su non có tốt không?

Bất kỳ loại đệm nào cũng tồn tại ưu điểm và nhược điểm, và đệm cao su non cũng không phải ngoại lệ. Để biết đệm cao su non có tốt không và ai nên mua, hãy cùng đánh giá ưu – nhược điểm của dòng đệm này dưới đây.

1. Ưu điểm

+ Khả năng nâng đỡ tốt: Khi người dùng nằm, bề mặt đệm không chỉ có khả năng nâng đỡ tốt mà còn lún xuống ở một biên độ hợp lý để bảo vệ cột sống tối đa trong suốt quá trình sử dụng.

+ An toàn: Cấu trúc đệm cao su non nguyên khối nên các loại bụi bẩn, nấm mốc hay vi khuẩn không thể tồn tại trong nệm. Chính vì vậy đệm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.

+ Không gây tiếng ồn: Trong quá trình sử dụng, người nằm dù có bất kỳ cử động nào cũng không gây ra tiếng ồn khó chịu gây ảnh hưởng tới người nằm cạnh.

+ Độ bền cao: Thời gian sử dụng của đệm cao su non có thể lên tới 8 -10 năm, chất liệu hoàn toàn không bị oxy hóa ở môi trường tự nhiên.

+ Giá thành rẻ: Giá thành đệm cao su non rẻ và phải chăng, dao động từ khoảng 2.000.000 – 5.000.000 đồng nên rất phù hợp với thu nhập của phần đông người tiêu dùng Việt.

+ Thoáng mát: Đệm cao su non được rang bị một thống lỗ thông hơi giúp gia tăng lưu thông không khí mang lại cảm giác thoáng mát dễ chịu.

+ Nhẹ nhàng, dễ di chuyển: Trọng lượng đệm cao su non nhẹ nhàng nên rất thuận tiện và dễ dàng cho việc di chuyển khi cần thiết.

đệm cao su non
Đệm cao su non được rang bị một thống lỗ thông hơi giúp gia tăng lưu thông không khí mang lại cảm giác thoáng mát dễ chịu.

2. Nhược điểm 

+ Không thân thiện với môi trường: Nệm cao su non không thân thiện với môi trường như đệm cao su tự nhiên.

+ Nệm mềm: Đệm cao sư có độ mềm cao nên không thích hợp những người thích nằm đệm cứng. Vì có độ mềm cao nên khi nằm có thể gây khó chịu do xẹp lún mạnh, nếu nằm lâu dài có thể ảnh hưởng không tốt tới xương khớp.

+ Hàng giả, hàng nhái: Các sản phẩm đệm cao su non nhái, giả và kém chất lượng đan bày bán tràn lan trên thị trường. Tuy có giá thành rẻ nhưng do sử dụng nguyên liệu không rõ ràng, sử dụng nhựa cao su tái chế có hàm lượng chất độc hại cao nên khi mua sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ hô hấp cũng như sức khỏe người dùng khi nằm hàng ngày.

đệm cao su non
Đệm cao sư có độ mềm cao nên không thích hợp những người thích nằm đệm cứng.

Nên mua đệm cao su non của thương hiệu nào?

Thị trường đệm cao su non tại Việt Nam hiện nay có sự xuất hiện của rất nhiều các thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Trong đó nổi bật phải kể đến các thương hiệu đệm lớn và uy tín như: Đệm cao su non Thắng Lợi; đệm cao su non Kim Đan; đệm cao su non American; đệm cao su non Liên Á hay đệm cao su non kim cương Jadeitone…

Các sản phẩm đệm cao su non của các thương hiệu này trước khi ra mắt và bày bán trên thị trường đều đã được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng cũng như độ an toàn khi sử dụng. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua và sử dụng để có những giây phút nghỉ ngơi thư giãn và có giấc ngủ trọn vẹn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá ưu – nhược điểm của đệm cao su non

Đánh giá ưu – nhược điểm của đệm cao su non

Đệm cao su non ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng vì chất lượng không hề thua kém đệm cao su thiên nhiên 100%. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về ưu – nhược điểm của đệm cao su non qua bài viết sau nhé!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!