Nên mua đệm của hãng nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua đệm của hãng nào? Mỗi thương hiệu đệm đều có những sản phẩm chủ lực vì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý tới các bạn các thương hiệu đệm tốt nhất cho từng dòng đệm như: cao su, lò xo và foam.

Cao su, lò xo và foam là 3 dòng đệm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay vì tốt cho sức khỏe. Mỗi dòng đệm lại có ưu điểm riêng nhưng đều nhằm mục đích mang tới cho người nằm giấc ngủ ngon và những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.

Nên mua đệm của hãng nào – dòng đệm cao su? 

Trên thị trường đệm cao su hiện nay, các thương hiệu đệm Dunlopillo, Amando, Liên Á, Gummi và Kim Cương được chú ý và tin dùng hơn cả. Cụ thể:

+ Đệm Dunlopillo: Thương hiệu đệm này có xuất xứ từ Vương Quốc Anh rất nổi tiếng trên thế giới. Kết cấu nệm cao su thiên nhiên của Dunlopillo nguyên chất 100%, hoàn toàn không chứa hóa phẩm độc hại nên đảm bảo an toàn sức khỏe. Đệm cao su Dunlopillo ứng dụng công nghệ Airtech giúp mở rộng tối đa hệ thống thoát nhiệt, tăng thêm 30% tốc độ thoáng khí. Vì vậy ngay cả khi bạn nằm đệm vào những ngày hè nóng nực vẫn không lo bị nóng lưng hay hầm bí.

+ Đệm Amando: Đây là thương hiệu đệm có nguồn gốc từ Malaysia, đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn. Sử dụng chất liệu cao su với đặc tính bền, dẻo nên đệm cao su Amando có thời gian sử dụng lên đến 20 năm. Bề mặt đệm có khả năng chịu lực lớn, cấu trúc đệm phân vùng hỗ trợ 7 điểm trọng yếu trên cơ thể giúp giảm lực tỳ nén.

+ Đệm Liên Á: Đây là thương hiệu đệm lâu đời của Việt Nam. Các sản phẩm đệm cao su của Liên Á vô cùng đa dạng từ kích thước đến mẫu mã, độ dày. Khi nằm không gây kích ứng da, kể với làn da mẫn cảm như trẻ nhỏ; có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt. Đặc biệt hệ thống phân vùng của đệm tập trung triệt tiêu toàn bộ lực tỳ nén tại các vị trí trọng yếu nên giúp giảm căng cơ, phòng chuột rút đồng thời duy trì đường cong sinh lý.

+ Đệm Gummi: Đây là thương hiệu đệm bình dân, sử dụng chất cao su thiên nhiên 100% nguyên chất, không chứa chất độc hại cùng khả năng kháng khuẩn mạnh mẽ. Đệm cao su Gummi còn phân chia 7 vùng nâng đỡ có thể tối ưu; công nghệ  khử mùi tân tiến giúp sản phẩm thơm hương sữa và vanilla dịu nhẹ. Đặc biệt, thiết kế hệ thống thoát nhiệt dày đặc với  5644 lỗ nhỏ và 696 lỗ lớn nên bạn có thể sử dụng quanh năm và 4 mùa, mùa nóng cũng không phải thay đệm giúp tiết kiệm chi phí.

+ Đệm Kim Cương: Đệm cao su Kim Cương của Việt Nam là dòng đệm đầu tiên xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam. Sản phẩm có khả năng chống lại sự biến dạng khi phải chịu lực ép lớn từ hàng trăm người. Độ đàn hồi của đệm được chứng minh hiệu quả tới 25 năm. Cùng với đó là hệ thống thoát nhiệt được bày trí một cách tối ưu nhất mang lại cảm giác thoải mái suốt quá trình nằm.

nên mua đệm của hãng nào
Thương hiệu đệm Dunlopillo

Nên mua đệm của hãng nào – dòng đệm lò xo? 

Nhắc tới dòng đệm lò xo, chắc chắn không thể bỏ qua những thương hiệu đệm như Dunlopillo, Americanstar, Therapedic, Amando và Lady Americana. Cụ thể:

+ Đệm Dunlopillo: Kết cấu lò xo song song có tác dụng nhân đôi khả năng trợ lực và phân bổ sức ép; cấu trúc đa tầng vững chãi,  tuyệt đối không bị rung lắc; nâng đỡ cơ thể hợp lý, giúp phòng bệnh xương khớp hiệu quả.

+ Đệm Americanstar: Đây là thương hiệu đệm của Mỹ, đệm lò xo Americanstar có cấu tạo gồm các chiếc túi lò xo độc lập được sắp xếp một cách riêng rẽ. Từng vị trí tiếp xúc giữa cơ thể với đệm đều được nâng đỡ hoàn hảo, khi nằm không bị rung lắc, xô lệch hoặc gây ra tiếng ồn. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của lớp mút AEdge giúp  gia tăng đáng kể diện tích sử dụng; kết cấu gia tăng mút ở thành đệm tránh tình trạng bị sụt lún trước mất dáng.

+ Đệm Therapedic: Cũng có xuất xứ từ Mỹ, các sản phẩm đệm lò xo của Therapedic  áp dụng kỹ thuật HourGlass Support có tác dụng tăng sự nâng đỡ lên các vùng vai, lưng và hông. Bên cạnh đó đệm còn có độ đàn hồi cao nhờ sự hỗ trợ của memory foam Backsense mang tới cảm giác thư giãn tuyệt vời.

+ Đệm Amando: Đệm Amando của Italia không chỉ có chất lượng tốt mà còn sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và tinh tế. Sự kết hợp giữa lò xo túi và các lớp PU vững chãi giúp hiệu quả nâng đỡ cơ thể. Lớp vải bọc nệm có nguồn gốc từ chất liệu tự nhiên nên vô cùng thoáng khí, hỗ trợ thấm hút mồ hôi, gia tăng thoát nhiệt và kháng khuẩn tối ưu.

+ Đệm Lady Americana:  Đệm Lady Americana được tối ưu hóa khả năng nâng đỡ; kết cấu lò xo độc lập vững chắc cùng các lớp mút đệm mang tới cảm giác êm ái; lớp pillow-top dày dặn cùng vải bọc đệm thoáng khí…

nên mua đệm của hãng nào
Thương hiệu đệm Americanstar

Nên mua đệm của hãng nào – dòng đệm foam? 

Nếu bạn đang không biết nên  mua đệm foam của thương hiệu nào thì Aeroflow và Amando chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Cụ thể:

+ Đệm Aeroflow: Đệm foam Aeroflow được sản xuất từ vật liệu an toàn và  lành tính với mọi làn da. Bề mặt đệm có thể chuyển đổi linh hoạt theo từng cử động của người nằm nên giúp thư giãn cột sống, giảm đau lưng sau khi ngủ dậy. Vải thoáng khí SeaQual bọc ở bên ngoài cải thiện tình trạng đổ mồ hôi.

+ Đệm Amando: Đệm foam của Amando sở hữu cấu trúc đa tầng hoàn hảo (HR foam, PU foam và Memory foam) nên  khả năng nâng đỡ có thể tốt. Cùng với đó là lớp Aero Gel giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi khí, mang lại cảm giác thoáng mát khi nằm.

nên mua đệm của hãng nào
Thương hiệu đệm Amando

Nhìn chung, rất khó để đưa ra câu trả lời chính xác cho câu hỏi nên mua đệm của hãng nào. Vì mỗi thương hiệu đệm đều có những thế mạnh và hạn chế riêng. Việc sử dụng đệm còn phải căn cứ vào thể trạng và tình trạng sức khỏe của người dùng. Vì  vậy trước khi mua bất kỳ sản phẩm đệm nào bạn hãy nằm thử để đánh giá chính xác nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!