Đệm Everon 1m2 bông ép có ưu điểm gì? Bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đệm Everon 1m2 bông ép có ưu điểm gì? Bao nhiêu tiền? Cần lưu ý những gì khi mua? Tất cả những thắc mắc về dòng đệm bông ép Everon 1m2 đều sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết ngay dưới đây. Cùng theo dõi nhé!

Đệm Everon 1m2 bông ép có ưu điểm gì?

Đệm Everon 1m2 bông ép là dòng sản phẩm đệm của hãng Everon  – Hàn Quốc. Đệm Everon 1m2 bông ép có các ưu điểm nổi bật sau:

+ Phần ruột đệm được làm từ chất liệu bông xơ cao cấp loại A (Fiber A) của hãng Wonjin Fiber nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với chất liệu 100% polyester. Vì vậy ruột đệm có màu sắc trắng tự nhiên, hoàn toàn không sử dụng hóa chất, lại có khả năng giữ nhiệt tốt, đảm bảo tuần hoàn máu và không gây mệt mỏi sau khi ngủ dậy.

+ Đệm Everon 1m2 bông ép có độ phẳng cao cùng độ đàn hồi hợp lý, lại vô trùng, thoát ẩm nhanh, thoáng khí và cực kỳ thân thiện với sức khỏe. Do đó, bạn có thể sử dụng chiếc đệm này quanh năm và 4 mùa.

+ Thiết kế đệm bông ép 1m2 có thể gấp gọn lại nên rất thuận tiện khi cần mang theo hoặc di chuyển.

+ Đệm bông ép Everon do được ép từ các sợi xơ bông cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc nên có độ bền cao và chịu được trọng lượng lớn. Đệm không xảy ra tình trạng bị sụt lún hoặc biến dạng sau một thời gian sử dụng

+ Độ đàn hồi tốt của đệm tốt nên hỗ trợ cải thiện đốt sống lưng, rất phù hợp sử dụng với bệnh nhân xương khớp trẻ em đang phát triển hệ xương.

+ Nguyên liệu sử dụng để sản xuất đệm đảm bảo vệ sinh, thân thiện môi trường  nên cực kỳ an toàn khi sử dụng.

+ Phần vỏ đệm sử dụng vải cotton dệt jacquard (tên gọi khác là vải gấm, hay vải dệt hoa) cho phép dệt các họa tiết và hoa văn lên mặt vải sang trọng.

đệm Everon 1m2
Phần ruột đệm được làm từ chất liệu bông xơ cao cấp loại A (Fiber A) của hãng Wonjin Fiber nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với chất liệu 100% polyester.

Đệm Everon 1m2 bông ép bao nhiêu tiền?

Đệm Everon có giá thành rẻ, rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Tùy theo kích thước độ dày mà đệm Everon 1m2 bông ép sẽ có giá bán cụ thể khác nhau. Cụ thể:

+ Đệm bông ép Everon 120x195x5cm: Giá bán khoảng 2,3 triệu đồng.

+ Đệm bông ép Everon 120x195x10cm: Giá bán khoảng 2,8 triệu đồng.

+ Đệm bông ép Everon 120x195x15cm: Giá bán khoảng 4,4 triệu đồng.

đệm Everon 1m2
Đệm Everon có giá thành rẻ, rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Lưu ý khi mua đệm Everon 1m2 bông ép

Khi mua đệm Everon 1m2 bông ép, các bạn cần đặc biệt chú ý những vấn đề sau:

+ Vấn đề quan trọng nhất khi mua đệm bông ép là độ đàn hồi, độ lún nẩy tốt chứ không phải cứng hay mềm.

+ Nên chọn mua nệm có kích thước độ dày phù hợp với độ tuổi. Ví dụ trẻ nhỏ nên chọn mua đệm Everon bông ép có độ dày 5 hoặc 10cm.

+ Kích thước đệm Everon 1m2 thích hợp sử dụng cho 1 người nằm, Do đó nếu bạn dự định  nằm từ 2 người trở lên thì nên mua đệm Everon bông ép có kích thước từ 1m6x2m, 1m8x2m hoặc lớn hơn. Đệm Everon bông ép đa dạng về kích thước và mẫu mã nên bạn có thể dễ dàng chọn mua được sản phẩm có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

+ Chọn địa chỉ mua đệm Everon chính hãng đảm bảo chất lượng, độ an toàn và độ bền của sản phẩm. Nên tìm đến các cửa hàng hoặc đại lý phân phối chính hãng của thương hiệu đệm Everon để chọn mua được sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất.

đệm Everon 1m2
Chọn địa chỉ mua đệm Everon chính hãng đảm bảo chất lượng, độ an toàn và độ bền của sản phẩm.

Trên đây là những thông tin chúng tôi tổng hợp được về dòng đệm Everon 1m2 bông ép. Hy vọng sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình chọn mua dòng đệm này. Chúc các bạn chọn mua được chiếc đệm Everon 1m2 phù hợp nhất cho mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 đệm 1m2 x 1m9 được tìm mua nhiều nhất 2022

Top 4 đệm 1m2 x 1m9 được tìm mua nhiều nhất 2022

Theo thống kê của websosanh.vn, đệm foam Kim Cương Eufoam Relaxes, đệm bông Ép Hanvico vải gấm, đệm bông Sông Hồng thế hệ 3 và đệm bông ép chống trượt Everon là Top 4 đệm 1m2 x 1m9 được tìm mua nhiều nhất 2022. Nếu bạn đang có nhu cầu mua đệm 1m2 x 1m9 thì hãy tham khảo ngay nhé!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!