Đệm lò xo Kim Đan có tốt không? Mua ở đâu uy tín?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đệm lò xo Kim Đan có tốt không? Ngoài đáp thắc mắc này, bài viết còn gợi ý cách chọn đệm Kim Đan phù hợp kèm theo địa chỉ mua đệm uy tín. Cùng theo dõi nhé!

Đệm lò xo Kim Đan có tốt không?

Đệm lò xo Kim Đan là dòng sản phẩm của Kim Đan – thương hiệu đệm nổi tiếng trên thị trường Việt Nam ra đời từ năm 1954, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng trong nhiều năm qua.

Không chỉ được ưa chuộng ở thị trường trong nước, đệm lò xo Kim Đan còn có mặt ở hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Ngoài đệm lò xo, hãng Kim Đan còn cung cấp nhiều dòng đệm khác nhau như: nệm cao su, nệm bông ép, nệm foam cùn nhiều sản phẩm khác như: gối nằm, ga, khăn tắm, salon, áo nệm, tấm bảo vệ nệm, giường.

Ưu điểm vượt trội đầu tiên không thể bỏ qua của đệm lò xo Kim Đan chính là độ êm ái cao và cực tốt. Chính vì vậy khi nằm đệm lò xo Kim Đan người dùng sẽ có cảm giác vô cùng êm ái và thoải mái vì toàn bộ p lực cơ thể đã được được nâng đỡ bởi các lò xo.

Điểm nổi bật tiếp theo của đệm lò xo Kim Đan là có độ thoáng mát vô cùng tuyệt vời. Với kết cấu rỗng bên trong nên nệm lò xo Kim Đan  cho phép không khí có thể lưu thông một các dễ dàng bên trong nệm. Nhờ vậy khi nằm đệm không bị bí bách khó chịu mà còn có độ thoáng mát cực cao.

Đệm lò xo Kim Đan còn gây ấn tượng với tính thẩm mỹ cao, sang trọng và cực kỳ đẹp mắt. Đặc biệt, đệm cao su Kim Đan được làm từ chất liệu cao su tự nhiên lành tính nên sản phẩm rất thân thiện với người dùng và môi trường.

đệm lò xo Kim Đan
Không chỉ được ưa chuộng ở thị trường trong nước, đệm lò xo Kim Đan còn có mặt ở hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Lưu ý khi mua đệm lò xo Kim Đan

Khi mua đệm lò xo Kim Đan bạn cần căn cứ vào kích thước giường hoặc vị trí đặt đệm để chọn mua được kích thước đệm phù hợp nhất. Đệm lò xo Kim Đan có các kích thước chiều ngang (rộng) chuẩn lần lượt là: 0,8m, 0,9m, 1,0m, 1,2m, 1,4m, 1,5m, 1,6m, 1,8m. Ngoài các kích thước này, khách hàng có thể đặt kích thước đệm tự do theo nhu cầu sử dụng của mình.

Đối với các sản phẩm đệm có kích thước ngoại cỡ, hãng Kim Đan sẽ cần phải tiến hành dán, nối bởi loại keo chuyên dùng do chính Kim Đan sản xuất. Tuy  không phải là thiết kế nguyên khuôn nhưng khi bọc áo đệm thì phần dán sẽ không nhìn thấy nên vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

đệm lò xo Kim Đan
Khi mua đệm lò xo Kim Đan bạn cần căn cứ vào kích thước giường hoặc vị trí đặt đệm để chọn mua được kích thước đệm phù hợp nhất.

Mua đệm lò xo Kim Đan ở đâu uy tín? 

Các sản phẩm đệm lò xo Kim Đan hiện đang được bày bán rộng rãi tại nhiều cửa hàng chăn ga gối đệm ở khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu thật kỹ để chọn được địa chỉ mua đệm Kim Đan uy tín và chất lượng vì một số cửa hàng vì lợi nhuận có thể bày bán trộn lẫn đệm Kim Đan nhái giả.

Thông thường, một cửa hàng bán đệm uy tín và chất lượng khi đáp ứng được các tiêu chí sau: có giấy phép hoạt động kinh doanh rõ ràng; quy mô cửa hàng lớn; các sản phẩm đệm lò xo Kim Đan đa dạng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; giá bán từng sản phẩm niêm yết công khai; chế độ bảo hành chính hãng lâu dài; đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và chuyên nghiệp; đông đảo khách hàng lựa chọn và có đánh giá tốt sau khi mua sản phẩm…

đệm lò xo Kim Đan
Nên mua đệm lò xo Kim Đan ở cửa hàng uy tín

Nhìn chung, đệm lò xo Kim Đan được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu thật kỹ để chọn được địa chỉ mua đệm lò xo Kim Đan chính hãng với chất lượng tốt nhất, tránh mua phải sản phẩm nhái, giả.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!