Đệm massage ô tô Maxcare Max-635B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lái xe trong một thời gian dài luôn khiến bạn cảm thấy khó chịu, đặc biệt là vùng cổ và gáy?

Đã có nhiều vụ tai nạn giao thông xảy ra do các tài xế xe ngủ gật, nguyên nhân là do họ quá mệt mỏi và căng thẳng trong quá trình lái xe và ngủ thiếp đi, gây ra tai nạn.

Đệm massage ô tô Maxcare Max-635B là món quà mà Maxcare dành cho những tài xế, với mong muốn họ giảm căng thăng và luôn được thoái mái, cho những chuyến đi an toàn nhất

Chế độ massage đa dạng

Maxcare Max-635B có nhiều chế độ massage với tốc độ khác độ khác nhau giúp massage linh hoạt ở mọi vùng trên cơ thể (cổ, gáy, lưng, cẳng chân, bắp đùi, eo, bụng và cột sống). Giúp cho các cơ và khớp được thư giãn, mạch máu được lưu thông đều, cho người dùng những phút giây thư thái nhất, đặc biệt thích hợp với người lái xe ô tô.

Thiết kế dành riêng cho ghế xe ô tô

Thiết kế dành riêng cho ghế xe ô tô

Ngoài ra, đệm có tác dụng lưu thông khí huyết, hiệu quả tốt với những người bị chứng táo bón, yếu bụng, bí tiểu, đau cột sống. Maxcare Max-635B còn có khả năng đổi chiều massage nên tạo cảm giác thư thái toàn diện nhất.

Với những người dễ bị stress thì Maxcare Max-635B cũng là một giải pháp tốt vì mang lại cho người dùng sự thư thái, thoải mái để vượt qua những áp lực đang đè nặng. Maxcare Max-635B cũng được tích hợp đèn hồng ngoại, giúp trị liệu làm giảm stress và cho làn da mịn đẹp

Thiết kế tiện lợi

Đệm massage có thể bọc trên ghế xe hơi, giúp việc mát-xa tiện lợi cho bạn ngay cả trong khi lái xe. Hoặc bạn cũng có thể bọc trên chiếc gối nằm xuống và thư giãn.

Máy massage được

Máy massage được “giấu” bên trong lớp đệm

Ngoài ra, cũng rất dễ dàng nếu dùng Maxcare Max-635B để làn thư giãn các vùng cơ khác nhau trên cơ thể như tay, chân, đùi, cổ, bụng…Do thiết kế khá gọn nhẹ của Maxcare Max-635B nên có thể dễ dàng dùng cho mọi bộ phận trên cơ thể.

Tiết kiệm điện năng

Dễ dàng sạc khi hết điện

Dễ dàng sạc khi hết điện

Maxcare Max-635B sử dụng pin có thể dùng được liên tục trong thời gian dài, khi hết pin có thể nạp điện trực tiếp từ cục sạc kèm theo.

Máy có chức năng tự động ngắt sau 15 phút sử dụng, đảm bảo cho bạn lái xe an toàn và tiết kiệm điện năng hữu hiệu nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đệm massage toàn thân là gì ? Chất lượng có tốt không ? Có nên mua về sử dụng không ?

Đệm massage toàn thân là gì ? Chất lượng có tốt không ? Có nên mua về sử dụng không ?

Đệm massage toàn thân là dòng sản phẩm khá hot trên thị trường hiện nay, đây là một giải pháp thiết thực nhất giúp người dùng giảm căng thẳng mệt mỏi sau một ngày làm việc dài hơi. Vậy đệm massage có đặc điểm như thế nào ? Chất lượng có tốt không ? Có nên mua về sử dụng không ? Hãy cùng tìm hiểu!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!