Máy massage chân Maxcare Max-641B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Maxcare Max-641B tác động trực tiếp lên các huyệt đạo của bàn chân, có tác động trị liệu rất tốt

Chân là một bộ phận quan trọng của cơ thể, không những có tác dụng nâng đỡ toàn bộ khối lượng cơ thể, chân còn được ví như trái tim thứ hai trong cơ thể con người, vì chân tập trung hấu hết các kinh mạch,60 vùng kích ứng và 7000 huyệt đạo. Do đó, việc chăm sóc tốt chân là rất quan trọng, vì nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe toàn cơ thể.

Massage chân Max-641B là sản phẩm được nghiên cứu dựa trên cấu tạo và sự phân bố của các huyệt vị trên lòng bàn chân, được thiết kế với các chương trình massage khác nhau cho người sử dụng lựa chọn như massage với nước nóng, massage bằng các sủi bong bóng li ti tạo cảm giác hoàn toàn thư giãn. Bên cạnh đó, chương trình kích thích hồng ngoại còn giúp tăng cường lưu thông máu, giúp ngủ ngon, tăng cường sức khỏe.

Tác động trực tiếp lên các huyệt đạo

Bàn chân tập trung nhiều huyệt đạo của cơ thể

Bàn chân tập trung nhiều huyệt đạo của cơ thể

Max-641B với các điểm gờ được bố trí hợp lý, tác động trực tiếp lên các huyệt đạo của bàn chân, có tác động trị liệu rất tốt. Bấm huyệt là phương pháp chữa bệnh được công nhận có tác dụng rất tốt. Đặc biệt là với những bệnh liên quan đến khớp và hệ thần kinh, nhiều bệnh nhân đã được chữa khỏi bệnh với phương pháp này.

Chế độ massage đa dạng

Chế độ massage đa dạng với nước nóng, bọt khí hoặc tia hồng ngoại

Chế độ massage đa dạng với nước nóng, bọt khí hoặc tia hồng ngoại

Max-641B được thiết kế với 3 chế độ massage:

– Massage với nước nóng: Với chế độ này, nước trong máy sẽ được làm nóng tới 45 độ trong vòng 5-7 phút, và phun ra từ 10 lỗ nhỏ giúp chân thư thái, thoải mái với nước nóng trong khi máy vẫn tiếp tục rung massage, giúp thư giãn gân cốt và các huyệt đạo.

Massage bằng bọt khí: với cấu tạo từ những bánh lăn cao su đáy thùng giúp tạo bọt nước trong quá trình massage, giúp cho chân trải nghiệm với giây phút massage thoải mái nhất.

– Massage bằng tia hồng ngoại: Chiếc đèn màu đỏ nằm phía trên thành bồn chính là nơi sẽ phát những tia hồng ngoại giúp tăng cường lưu thông máu, dãn cơ, làm ấm cơ thể, kích thích bài tiết.

Dễ dàng sử dụng

Núm điều khiển với 4 nấc điều chỉnh dễ dàng

Núm điều khiển với 4 nấc điều chỉnh dễ dàng

Máy sử dụng nguồn điện 220V thông thường, với thiết kế ổ cắm 3 chân, nên khả năng ngăn ngừa rò điện là rất tốt.

Núm điều khiển với 4 nấc, 1 nấc tắt/mở, còn 3 nút còn lại giúp điều chỉnh chế độ massage khác nhau. Tuy núm điều khiển này trông có vẻ khá thô sơ so với màn hình LCD với điều khiển của những thiết bị massage khác, nhưng rõ ràng là rất dễ sử dụng.

Với dung tích 8L, sản phẩm có thể dễ dàng thích ngho với bất kỳ kích cỡ chân nào.

Tuy nhiên, sản phẩm không có chỗ thoát nước nên cũng gây khó khăn cho người dùng. Bên cạnh đó, chất liệu của máy cũng gây khó khăn để vệ sinh sau quá trình sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy massage chân Maxcare Max-642

Máy massage chân Maxcare Max-642

Máy massage chân Maxcare Max-642 là dòng máy massage đa năng, không những tạo sự thoải mái cho người dùng, nó còn có tác dụng góp phần chữa bệnh liên quan đến khớp.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!