Đánh giá máy Massage chân Maxcare- 642

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy Maxcare- 642 có thể dùng mát xa tối đa các bộ phận của cơ thể, thiết kế thông minh đặc biệt tác động đến huyệt đạo gan bàn chân và chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Websosanh – Chứng bệnh đau nhức cơ bắp, xương khớp thường nghĩ đến là bệnh của người già, tuy nhiên lối sống hiện đại và áp lực công việc là một trong những yếu tố khiến một bộ phận người trẻ bị thoái hóa và đau nhức cơ bắp từ rất sớm. Một chiếc máy mát xa có khả năng mát xa tối đa các bộ phận của cơ thể sẽ là giải pháp tối ưu để chống lại chứng bệnh đau nhức thường gặp này. Máy Massage chân Maxcare- 642 còn có thể sử dụng mát xa tối đa các bộ phận của cơ thể.

d

Máy Massage chân Maxcare- 642(ảnh internet)

Thiết kế tiện dụng

Chiếc máy rất nhỏ gọn thiết kế đẹp mắt và có cách sử dụng đơn giản, dễ dàng. Người dùng có thể đặt máy lên các bộ phận trên cơ thể như bàn tay, bắp đùi, bắp đùi sau và mông, bụng chân, lưng và eo bằng cách áp máy lên các bộ phận với tư thế khác nhau để thuận tiện sử dụng.

Máy có thêm chức năng mát xa rung miếng dán, bạn có thể sử dụng 4 miếng dán này lên các vùng đau nhức mà máy không tác động được như cổ, bả vai, bắp tay, cổ tay… Các bộ phận này đều bị ảnh hưởng bởi thói quen làm việc ở công sở như cổ tay cứng, viêm khớp vì dùng chuột máy tính, cổ và bả vai tê mỏi vì giữ nguyên tư thế trong thời gian dài…

Các chức năng của máyMassage chân Maxcare- 642

Mát xa với tia hồng ngoại và làm nóng kích thích các huyệt đạo gan bàn chân hoạt động, giúp máu huyết lưu thông làm thư giãn gân cốt, gan bàn chân có ảnh hưởng tích cực đến các dây thần kinh và huyệt đạo của rất nhiều các cơ quan nội tạng trong cơ thể.

Ngoài chức năng mát xa thư giãn làm giảm đau mỏi thông thường, máy có khả năng làm giảm dần các chứng bệnh tắt 2 chi gây đau nhức, liệt cơ, dây thần kinh nhẹ nhờ tác động lên dây thần kinh khắp cơ thể có nhiều nhất ở hai gan bàn chân, phục hồi dần chức năng của các tế bào tổn thương.

Ngoài chức năng mát xa lòng bàn chân và các bộ phận khác mà máy có thể tác dụng, máy còn có thêm chức năng mát xa rung sử dụng 4 miếng dán, xoa bóp bấm huyệt các vùng đau nhức mà máy không tác động tới như vùng bắp tay, vùng cổ và bả vai… chỉ sau matxa 5-10 phút các vùng đau này sẽ được lưu thông máu huyết và làm giảm căng cứng cơ, cơ bắp sẽ được chăm sóc thư giãn giúp giảm đau hiệu quả.

h

Vị trí đặt máy Maxcare- 642(ảnh internet)

Ưu điểm công nghệ thông minh chăm sóc sức khỏe toàn diện

Nhờ thiết kế thông minh trên bàn máy khi đặt chân đúng các vị trí thì máy sẽ tự động kích thích các huyệt đạo ở gan bàn chân, các kích thích có hiệu quả trên gan bàn chân là điểm mà công nghệ của máy mát xa nhằm có tác dụng vượt trội lên toàn bộ các cơ quan trong cơ thể và đem lại chăm sóc sức khỏe tối ưu cho con người.

Công nghệ chuyển động xoắn và chuyển động ngang giúp hiệu quả mát xa tốt ưu, các bộ phận được chuyển động với mục đích đưa máu di chuyển khắp cơ thể và đánh tan máu tụ hiệu quả.

Các chức năng mát xa đa dạng của máy đáp ứng đầy đủ các nhu cầu mát xa và phù hợp với điều kiện sức khỏe của từng người trong từng thời điểm khác nhau.

Đặc biệt, máy mát xa sử dụng tia hồng ngoại có nhiều chế độ giúp tác động rất tốt lên mạch máu giúp lưu thông máu làm tan máu tụ không lưu chuyển được. Ngoài ra tia hồng ngoại còn có tác dụng tốt đối với sức khỏe, giúp người dùng có giấc ngủ ngon và kích thích tiêu hóa.

Độ bền cao

Thiết kế chỗ đặt chân làm bằng nhựa dẻo chất lượng cao do đó dễ dàng lau rửa sạch mà không lo hỏng máy. Máy rất chắc chắn, thiết kế chịu lực và hoạt động bền bỉ tuổi thọ cao, người dùng có thể ngồi lên để thực hiện mát xa vùng bắp đùi sau và mông mà máy không hề lo máy bị hỏng hóc.

Giá thành

Tuy máy có chất lượng và các công năng rất tốt trong việc làm giảm bệnh tật về cơ bắp và xương khớp như thoái hóa, phong thấp, thấp khớp và chăm sóc sức khỏe toàn diện…nhưng giá thành vẫn khá cao. Máy Massage chân Maxcare- 642chính hãng Maxcare sản xuất có giá 2.500.000 là khá cao so với nhiều đối tượng người cao tuổi. Tuy nhiên tính bền bỉ của sản phẩm sẽ là ưu điểm để người dùng có thể xem xét khi chọn mua sản phẩm matxa này. Để so sánh giá tốt nhất của sản phẩm bạn có thể vào đây.

Hồng Hạnh

Tổng hợp.

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam.

Tin tức về Tư vấn mua sắm