Đèn bắt muỗi loại nào tốt nhất cho gia đình ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong vô vàn những loại đèn bắt muỗi có mặt trên thị trường hiện nay chúng ta có thể kể ra một số loại đèn bắt muỗi tốt như: đèn bắt muỗi Đại Sinh, Well We, Cathy Thái Lan, Kill Pest.

Giảm Giá Sốc Đèn Bắt Muỗi Tốt Nhất Hiện Nay. Xem Ngay

Hiện tại thị trường đèn bắt muỗi khá đa dạng về chủng loại và mẫu mã với mức giá có thể giao động từ vài trăm nghìn cho đến nửa triệu đồng. Chính vì vậy việc chọn lựa cho gia đình một chiếc đèn bắt muỗi tốt cũng không phải là vấn đề đơn giản. Hãy cùng chúng tôi điểm danh những loại đèn bắt muỗi được người tiêu dùng đánh giá cao dưới đây:

Đèn bắt muỗi Đại sinh

Đèn bắt muỗi Đại Sinh là một trong những tên tuổi được đánh giá cao về chất lượng. Đèn sử dụng bóng led để thu hút muỗi cũng như côn trùng và sẽ tiêu diệt ngay khi chúng lọt vào bên trong nhờ sức nóng của bóng đèn. Ngoài việc tiêu diệt côn trùng thì đèn bắt muỗi Đại Sinh với nhiều mẫu mã sẽ đem đến cho không gian căn phòng nhà bạn sự hiện đại.

So sánh về mức giá, đèn bắt muỗi Đại Sinh có giá trong khoảng 500.000 VNĐ với sản phẩm bắt muỗi ngoài trời có giá khoảng trên 1 triệu đồng. Đặc biệt là một sản phẩm của Việt Nam với thời gian bảo hành 12 tháng người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng. Xét tổng thể đèn bắt muỗi Đại Sinh xứng đáng là một trong những đèn bắt muỗi tốt nhất hiện nay.

Đèn bắt muỗi Cathy Thái Lan

Một sản phẩm đến từ Thái Lan, đèn bắt muỗi Cathy có thiết kế khá nhỏ gọn cùng móc treo vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm một vị trí để đặt đèn bắt muỗi trong căn phòng của bạn. Đèn bắt muỗi Cathy sử dụng tia sáng UV phát ảnh sáng tia cực tím để thu hút muỗi cũng như côn trùng bay vào, sao đó cánh quạt phía dưới đèn sẽ hút côn trùng xuống, xoáy khô và bị tiêu diệt. Có quạt chạy nhưng đèn bắt muỗi Cathy chạy khá êm, công tắc trên đèn cũng giúp người dùng có thể lựa chọn hai chế độ sáng khác nhau để phù hợp hơn với từng không gian.

Đèn bắt muỗi Cathy hiện có mức giá khoảng 370.000 VNĐ, một mức giá không quá cao nhưng sản phẩm chỉ được bảo hành 6 tháng.

Đèn bắt muỗi Kill pest

Đèn bắt muỗi Kill Pest 2008 sử dụng công nghệ cũ với hai bóng đèn bên trong để thu hút muỗi và côn trùng, phía bên ngoài là lưới điện với dòng điện AC sẽ đốt cháy côn trùng ngay khi tiếp xúc. Đèn rất phù hợp với những không gian rộng rãi và có mật độ muỗi nhiều.

Xét về kiểu dáng thì đèn bắt muỗi Kill Pest không thực sự hấp dẫn như đèn bắt muỗi Đại Sinh và Đèn bắt muỗi Cathy… Mức giá đèn bắt muỗi Kill Pest trên thị trường vào khoảng 400.000 VNĐ

Giảm Giá Sốc Đèn Bắt Muỗi Tốt Nhất Hiện Nay. Xem Ngay

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đèn bắt muỗi Đại Sinh bắt muỗi có hiệu quả không? giá rẻ nhất là bao nhiêu ?

Đèn bắt muỗi Đại Sinh bắt muỗi có hiệu quả không? giá rẻ nhất là bao nhiêu ?

Đèn bắt muỗi Đại Sinh được làm từ chất liệu nhưa PP với màu xanh dương. Sản phẩm được thiết kế với kích thước khá nhỏ gọn có giúp bắt muối để bảo vệ cho gia đình bạn an toàn hơn, tránh được các bệnh truyền nhiễm gây ra do muỗi. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có bắt muỗi thực sự hiệu quả không nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!