Đèn sưởi Kangaroo có ưu điểm gì vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhiều người hiện đang quan tâm đến đèn sưởi Kangaroo thì đang thắc mắc không biết ưu điểm của nó là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.

Đời sống của con người ngày càng hiện đại, thiết bị đèn sưởi ngày càng trở thành một sản phẩm quen thuộc với nhiều hộ gia đình đặc biệt là vào mùa đông. Với nhiều người hiện đang quan tâm đến đèn sưởi Kangaroo thì đang thắc mắc không biết ưu điểm của nó là gì? Để trả lời cho câu hỏi này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ưu điểm của đèn sưởi Kangaroo là gì nhé.

Đôi nét về thương hiệu Kangaroo

Kangaroo là thương hiệu Việt Nam có thể nói chính xác hơn đó là liên doanh Việt – Úc. Thương hiệu Kangaroo sở hữu những dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới chuyên sản xuất các loại đồ gia dụng như nồi cơm điện, bình siêu tốc, bình nóng lạnh, máy sấy tóc, máy lọc nước, máy sưởi, đèn sưởi, máy lọc nước…

Thương hiệu Kangaroo ra đời tại thị trường Việt Nam vào năm 2003 và đây là thương hiệu đồ gia dụng giá rẻ nhất tại Việt Nam.

Đèn sưởi Kangaroo có ưu điểm gì vượt trội
Đèn sưởi Kangaroo có ưu điểm gì vượt trội

Ưu điểm của đèn sưởi Kangaroo

Đèn sưởi Kangaroo với những ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Về mẫu mã: Đèn sưởi Kangaroo với đường nét mềm mại, trau chốt đến từng chi tiết nhỏ nhất đã tạo nên vẻ đẹp bóng bẩy, mượt mà, thanh thoát, tôn thêm vẻ đẹp cho không gian sống. Với nhiều mẫu mã đa dạng với các hoa văn in nổi hay hoa văn bằng trên mặt đèn tinh tế và sang trọng phù hợp với mọi không gian gia đình.
  • Về chất lượng: Đèn sưởi Kangaroo đạt các tiêu chuẩn châu Âu CE,RoHS, tiêu chuẩn chất lượng của Australia SAA. Do đó các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của đèn sưởi Kangaroo.
  • Về tính năng: Sản phẩm được trang bị nhiều các tính năng hữu ích trong đó đặc biệt là tính năng đảm bảo sự an toàn như chống nước, chống chập điện, tự ngắt khi quá nhiệt. Bên cạnh đó một số mẫu còn được trang bị thêm tính năng quạt gió hay đèn chiếu sáng tiện lợi.
  • Về giá thành: Các sản phẩm đèn sưởi Kangaroo có giá thành từ 500.000 đồng – 1.200.000 đồng tùy vào từng loại.
  • Về chế độ bảo hành: Hầu hết các sản phẩm đèn sưởi Kangaroo đều được bảo hành chính hãng 12 tháng.

Những model đèn sưởi Kangaroo đáng mua nhất hiện nay

Bạn quan tâm đến đèn sưởi Kangaroo thì có thể tham khảo một số model dưới đây nhé.

1. Đèn sưởi Kangaroo KG247

Đèn được thiết kế với kiểu dáng trang nhã, gọn đẹp, với đường nét tinh tế, không chỉ sử dụng cho không gian phòng tắm mà còn sử dụng cho cả phòng khách, phòng bếp. Kangaroo KG247 được phủ bởi lớp mạ bạc nên vừa giúp cho đèn có sự sang trọng, vừa có khả năng chống chói mà lại không hề gây ảnh hưởng đến hiệu quả sưởi ấm.

Đèn sưởi Kangaroo KG247
Đèn sưởi Kangaroo KG247

Kangaroo KG247 được thiết kế treo tường nên dễ dàng lắp đặt và tháo rời khi cần sửa chữa. Sản phẩm có khả năng làm ấm với 2 bóng đèn halogen với công suất tối đa 550W, đốt nóng nhanh chóng đến 30 độ C chỉ trong vòng 2 – 3 giây. Bóng đèn dễ dàng trong việc tháo lắp, tiện để lau chùi, an toàn khi thay thế và giúp tiết kiệm được người sử dụng.

2. Đèn sưởi Kangaroo KG3BH01 825W

Sản phẩm được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, với gam màu vàng đồng nổi bật giúp tạo nên điểm nhấn cho mọi không gian sử dụng. Đèn sưởi Kangaroo KG3BH01 825W vừa sử dụng để sưởi ấm vừa dùng để chiếu sáng giúp tiết kiệm được chi phí cho người dùng tối đa. Đèn sưởi Kangaroo KG3BH01 825W hoạt đồng với công suất 825W thích hợp sử dụng cho không gian từ 15 – 20m2.

Sản phẩm làm ấm bằng khúc xạ tia hồng ngoại nên đạt được nhiệt độ 30 độ C chỉ sau 2 – 3 giây, an toàn cho sức khỏe, không gây khô da và đau mắt trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó đèn còn giúp hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, giảm đau, sưng, tăng cường quá trình tuần hoàn máu, tốt cho làm da. Đèn sưởi Kangaroo KG3BH01 825W được trang bị với 2 công suất, bật/tắt 3 bóng một cách tiện lợi và linh hoạt.

3. Đèn sưởi Carbon Kangaroo KG1026C – KG 550W

Đèn được thiết kế gọn nhẹ, cấu tạo đơn giản, dễ dàng sử dụng và tốt cho gia đình. Đèn sưởi Carbon Kangaroo KG1026C – KG 550W với chiều cao chỉ với 19cm, không chiếm quá nhiều không gian sử dụng.

Đèn sưởi Carbon Kangaroo KG1026C - KG 550W
Đèn sưởi Carbon Kangaroo KG1026C – KG 550W

Đèn có thân vỏ được làm bằng tôn sơn tĩnh điện có gam màu trắng, độ sáng bóng tốt và độ bền cao. Đèn với 2 đầu máy bằng nhựa PC có khả năng chịu nhiệt cao và trang bị thêm tay xách nhựa ABS có độ bền bỉ, tiện trong việc di chuyển.

Đèn sưởi Carbon Kangaroo KG1026C – KG 550W với công nghệ sưởi Carbon hoạt động công suất 400 – 800W cùng 2 mức cài đặt nhiệt độ 25 – 28 độ C nên người dùng dễ dàng điều chỉnh.  Đèn làm nóng bằng đèn Carbon do đó không đốt cháy oxy, tránh nguy cơ về bệnh đường hô hấp. Ngoài ra đèn còn có chế độ bảo vệ an toàn tự ngắt khi đổ ngã nên đảm bảo sự an toàn cho các thành viên trong gia đình khi sử dụng.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp về đèn sưởi Kangaroo trên đây, các bạn đã có thêm sự hiểu biết về thương hiệu nay. Chúc các bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết các sản phẩm đèn sưởi Kangaroo có hiện nay

Đánh giá chi tiết các sản phẩm đèn sưởi Kangaroo có hiện nay

Mùa đông đến mang theo những cơn gió lạnh buốt, khiến nhu cầu sưởi ấm tăng cao. Đèn sưởi Kangaroo là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình bởi sự an toàn, tiện lợi và hiệu quả. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!