Đèn sưởi nhà tắm âm trần là loại đèn sưởi nhà tắm tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi nhà tắm âm trần 4 bóng, 2 bóng phù hợp với mọi không gian nhà tắm và có hiệu suất làm ấm rất tốt

Đèn sưởi nhà tắm là một trong những thiết bị chiếu sáng kết hợp sưởi ấm cho người dùng trong khi tắm trong những ngày trời lạnh giá. Đặc biệt phù hợp với các gia đình ở Đà Lạt, vùng núi miền Bắc và tất cả các gia đình tại Việt Nam.

Trong số các dòng đèn sười nhà tắm trên thị trường thì chúng tôi khuyên rằng các bạn nên lắp đặt đèn sưởi nhà tắm âm trần nhất là đối với các nhà tắm lớn, và dưới đây là nguyên nhân tạo sao đèn sưởi âm trần là loại đèn sưởi nhà tắm tốt nhất

Đèn sưởi nhà tắm âm trần

Đèn sưởi nhà tắm âm trần

Đèn sưởi nhà tắm âm trần giúp tiết kiệm không gian nhà tắm

Với thiết kế âm trần – tức là phần lớn bộ phận của đèn sưởi nhà tắm nằm bên trong trần nhà tắm, do đó rất tiết kiệm không gian, tạo sự thoáng đãng cho nhà tắm, đặc biệt là những nhà tắm có trần thấp và hẹp.

Đèn sưởi nhà tắm âm trần an toàn hơn

Với thiết kế phần lớn bộ phận nằm trong trần nhà thì đèn sưởi nhà tắm âm trần không bị lộ những phần dây điện, hoặc các bộ phận có điện ra bên ngoài. Do đó, ngay cả khi bị nước bắn vào trong quá trình người dùng tắm thì gần như không ảnh hưởng và tạo sự an toàn cho người dùng.

Đèn sưởi nhà tắm âm trần có hiệu suất sưởi âm tốt hơn

Các loại đèn sưởi nhà tắm âm trần hầu hết đều có 4 bóng, và gần như không có các dòng đèn sưởi nhà tắm âm trần 2 bóng, 3 bóng.

Với góc chiếu vuông góc của tia sáng hồng ngoại xuống người tắm, chính vì thế, mức nhiệt có được là lớn nhất. Đương nhiên với những hôm trời không quá lạnh thì bạn hoàn toàn có thể tắt bớt một số bóng đèn trong 4 bóng đèn hoặc chỉ dùng bóng đèn trắng của đèn sưởi nhà tắm âm trần 4 bóng, vì các dòng đèn sưởi âm trần 4 bóng này đều có nút điều chỉnh bật/tắt cho từng bóng.

Đèn sưởi nhà tắm âm trần 4 bóng

Đèn sưởi nhà tắm âm trần 4 bóng

Đèn sưởi nhà tắm âm trần có nhiều chức năng hiện đại

Bên cạnh khả năng làm ấm bằng tia hồng ngoại, các dòng đèn sưởi nhà tắm âm trần còn có thêm phần thổi gió nóng, giúp tăng cường khả năng làm ấm nhà tắm trong những ngày rét đậm, rét hại…rất an toàn cho người già, trẻ sơ sinh và những bà bầu.

Ngoài ra, để dễ dàng và an toàn trong quá trình sử dụng, các dòng đèn sưởi nhà tắm âm trần này đều được trang bị điều khiển từ xa, do đó giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, quạt gió…khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm.

Tham khảo 3 loại đèn sưởi nhà tắm giá rẻ chất lượng tốt

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 loại đèn sưởi nhà tắm âm trần tốt nhất hiện nay

Top 5 loại đèn sưởi nhà tắm âm trần tốt nhất hiện nay

Đèn sưởi nhà tắm âm trần là sản phẩm dòng đèn sưởi nhà tắm cao cấp mới được thiết kế hiện đại và an toàn hơn nhiều so với các đèn sưởi nhà tắm thông thường. Cùng tìm hiểu xem trên thị thường loại đèn sưởi nhà tắm âm trần nào tốt nhất hiện nay.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!