Devialet Phantom: Con quái vật mà tay chơi nào cũng muốn sở hữu!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Devialet Gold Phantom có xứng đáng với mức giá 3.000 USD? Tất cả phụ thuộc vào lý do tại sao bạn muốn sở hữu chiếc loa này. Nếu bạn muốn một chiếc loa không dây thuộc dạng độc nhất thị trường, thì vâng, Websosanh tin rằng Gold Phantom sẽ đáng với từng đồng bạn bỏ ra.

Thiết kế độc nhất của Devialet Gold Phantom

Gold Phantom không giống bất kỳ loa bluetooth nào mà bạn từng thấy trước đây. Hình dáng của nó có phần giống quả trứng, nhiều chuyên gia cũng bông đùa rằng nó là quả trứng của người ngoài hành tinh trong các bộ phim viễn tưởng.

Vỏ của loa hoàn toàn là kim loại với các mặt được mạ vàng hồng 22 carat. Chỉ riêng chi tiết này thôi cũng đủ để nói lên giá trị của nó, vì đúng thật bạn có tìm mỏi mắt thị trường cũng không có chiếc loa không dây nào được dát vàng cả. Với toàn bộ số kim loại trên mình, Gold Phantom có trọng lượng khoảng 11,3 kg, cũng ngang ngửa một chiếc loa kéo.

Bên trong loa là hệ thống 3 đường tiếng với 2 củ loa bass, 1 củ loa mid và 1 củ loa tweeter. Thiết kế hoàn toàn độc đáo, cam đoan không đụng hàng.

Hai củ loa bass được gắn ở hai bên của loa, rung động theo từng giai điệu cực kỳ thích mắt. Hãy coi chừng, nếu quá để ý đến chuyển động của nó bạn có thể sẽ bị nghiện đấy. Củ loa mid và tweeter được gắn phía trước loa sau lưới loa hình hoa lạ mắt.

Với thiết kế kỳ lạ này, hầu như ai cũng sẽ nghĩ khả năng tán âm của Gold Phantom tập trung ở một phạm vi hạn chế nhưng không phải vậy. Độ phủ của nó là cực kỳ rộng và nếu như có hai loa Gold Phantom kết hợp với nhau, thậm chí bạn có thể bao phủ một khu vực lớn.

Các tính năng chính của Devialet Gold Phantom

Nói đến tính năng, Gold Phantom cũng giống như bao loa bluetooth khác. Thế nhưng, thực tế, nó lại cực kỳ đơn giản chỉ với một tính năng duy nhất: chơi nhạc.

Phải nói rằng Gold Phantom đã ở một đẳng cấp khác của loa không dây. Thiết kế và công nghệ đáng giá hơn nhiều so với việc có thể tăng cường âm trầm hoặc sử dụng loa làm loa ngoài.

Giống như hầu hết loa bluetooth, Gold Phantom cũng có ứng dụng bổ trợ, tên là Devialet Spark. Trên ứng dụng này bạn có thể điều chỉnh cài đặt âm thanh và phát nhạc qua các dịch vụ trực tuyến.

Kết nối âm thanh

Gold Phantom cho phép người dùng kết nối với mọi loại thiết bị hiện nay qua Bluetooth, Wi-Fi, Ethernet, Apple AirPlay và Optical. Kết nối có dây thì mình sẽ không đề cập nhiều, nhưng kết nối không dây, bạn cần biết đây là chiếc loa bluetooth được cho là tốt nhất hiện nay về công nghệ này.

Chất lượng âm thanh của Devialet Gold Phantom như thế nào?

Vâng, đây chính xác là câu hỏi trị giá 3.000 USD. Âm thanh của Gold Phantom như thế nào? Và nó có đáng với cái giá đó không?

Thứ nhất. Mình xin nhắc lại lần nữa là Gold Phantom không giống bất kỳ loa bluetooth nào bạn từng nghe. Công suất 4500W và độ nhạy 108 db cực kỳ điên rồ. Hãy thử tưởng tượng một dàn loa 200W đã có thể lấp đầy một căn phòng cỡ 20 – 30 mét vuông, vậy Gold Phantom thì còn khủng khiếp như thế nào nữa?

Thứ hai. Chất âm của nó có thể sánh ngang với các loa audiophile cao cấp có giá hàng trăm triệu đồng, ngay cả người dùng có khó tính nhất cũng phải ngồi một chỗ mà xem nó trình bày bản nhạc như thế nào.

  • Âm trầm cực kỳ uy lực và chính xác đến từng nhịp. Khuyết điểm duy nhất của nó là nó có lực tác động quá mạnh, dù đứng cách 5 mét vẫn có thể khiến ngực của bạn phải rung lên từng hồi.
  • Âm trung thì không có gì ngoài hai chữ ‘tuyệt vời’, như thể Gold Phantom đang phân tách từng thứ của bản nhạc ra và đưa lần lượt vào tai bạn vậy. Sự tách bạch và âm trường cực kỳ đáng kinh ngạc.
  • Củ loa tweeter titan cao cấp có thể xử lý SPL cực cao trong khi vẫn mang lại âm thanh hoàn hảo nhất quán. Chi tiết và sự dễ hiểu của Gold Phantom là điều rất dễ nhận thấy.

Một điểm đáng kinh ngạc khác của Gold Phantom là dù bạn có đặt âm lượng của nó ở mức nào đi chăng nữa thì chất âm vẫn có tính nhất quán, không hề bị méo, khắc nghiệt hay quá giò.

Nếu là một tín đồ của âm thanh cao cấp và sẵn lòng chi tiền cho những thứ tốt nhất, hẳn bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì những gì mà Devialet Gold Phantom có thể mang lại.

Tạm kết về loa bluetooth Devialet Gold Phantom

Vậy, Devialet Gold Phantom có xứng đáng với mức giá 3.000 USD hay không? Như đã nói, tất cả phụ thuộc vào lý do tại sao bạn muốn sở hữu em nó. Nếu bạn muốn một chiếc loa không dây đặc biệt nhất trên thị trường, thì vâng, Cello tin rằng Gold Phantom xứng đáng với sự đầu tư của bạn.

Xin nhấn mạnh lại lần nữa, không một loa không dây nào trên thị trường có thể sánh được với Gold Phantom! Nó gần như là đỉnh cao về chất liệu lẫn thông số kỹ thuật bên trong cùng công nghệ độc quyền của Devialet, cung cấp âm thanh tuyệt vời và chi tiết.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!