Địa chỉ mua giường bệnh y tế dành cho bệnh nhân Uy tín - Chất lượng - Giá tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có người thân bị ốm, bị liệt nửa người, liệt toàn thân hoặc không thể đi lại sinh hoạt bình thường được và cần mua một chiếc giường bệnh y tế đa năng để lợi cho người bệnh mà thuận tiện cho bản thân thì Tiến Nhật sẽ là một địa chỉ uy tín cho bạn.

Giường bệnh y tế là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho già, người bệnh không thể đi lại sinh hoạt như người bình thường. Mọi hoạt động cá nhân của bệnh nhân đều phải làm tại chỗ như: gội đầu, tắm rửa, đại tiện, tiểu tiện, ăn uống,…

Với các chức năng hỗ trợ người bệnh như nâng lưng, hạ lưng, nâng chân, hạ chân, lật nghiêng người sang trái sang phải, có cây truyền dịch tiện lợi, có thể gội đầu, đi đại tiểu tiện ngay tại giường, có thành 2 bên chống ngã, chống lở loét khi nằm lâu ngày, chống trơn trượt khi cho bệnh nhân ngồi dậy ăn uống hoặc đi vệ sinh thuận tiện hơn,… mà ngày nay, giường bệnh y tế đa năng đã và đang được sử dụng rộng rãi trên khắp các bệnh viện và ngay trong chính các gia đình.

Nếu bạn đang có người thân bị ốm, bị liệt nửa người, liệt toàn thân hoặc không thể đi lại sinh hoạt bình thường được và cần mua một chiếc giường bệnh y tế đa năng để lợi cho người bệnh mà thuận tiện cho bản thân thì Tiến Nhật sẽ là một địa chỉ uy tín cho bạn.

Địa chỉ mua giường bệnh y tế dành cho bệnh nhân Uy tín - Chất lượng - Giá tốt

Giới thiệu Tiến Nhật – giuonggaptiennhat.net

Được thành lập dựa trên nghiên cứu về tầm quan trọng của giấc ngủ và ý tưởng về một sản phẩm mang tính đa năng, tiện dụng mang lại giấc ngủ mọi lúc mọi nơi, đặc biệt thích hợp trong những không gian nhỏ hẹp như văn phòng, bệnh viện hoặc những gia đình có không gian hẹp, Giường gấp Tiến Nhật đã được thành lập từ năm 2007 với 20 nhân viên giao nhận. Tới nay, Tiến Nhật đã có mặt tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Hải Phòng và thành phố Hồ Chí Minh với vài chục nhân viên giao nhận hàng hóa.

Với tôn chỉ hoạt động “bán sản phẩm với giá thật và chất lượng thật để hướng tới sự phát triển bền vững” cùng 15 năm kinh nghiệm trong nghề, Tiến Nhật đã và đang khẳng định được vị thế của mình xứng đáng là một địa chỉ đáng tin cậy của “người tiêu dùng thông thái”  nhờ sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng cùng chính sách hậu mãi đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Mua giường bệnh y tế gì ở Tiến Nhật – giuonggaptiennhat.net ?

Thuộc loại giường gấp y tế 2 tay quay cho người già, người bị tai biến, liệt, khó khăn trong việc đi lại… giường bệnh y tế A01-II đã và đang là sản phẩm bán chạy nhất tại Tiến Nhật nhờ chất lượng tốt, đa năng thuận tiện và giá cả rẻ nhất.

Địa chỉ mua giường bệnh y tế dành cho bệnh nhân Uy tín - Chất lượng - Giá tốtVới khung giường được làm bằng thép sơn tĩnh điện chắc chắn, đệm giường dày 6cm, được làm từ đệm bông kết hợp với nệm xơ dừa vừa êm ái lại thoáng khí, hút ẩm, giường bệnh y tế A01-II được thiết kế 2 chức năng nâng cao đầu (0 – 80 độ) và nâng cao chân (0 – 45 độ) dành riêng cho bệnh nhân khó khăn trong việc di chuyển, cần phải nâng hạ người ở tư thế cao thấp khác nhau. Giường có trang bị thêm bàn ăn, khoét lỗ để bô vệ sinh, bánh xe cao cấp giúp di chuyển thuận tiện và có chốt khóa an toàn chống trơn trượt. Bên cạnh đó, thành giường chắc chắn được trang bị có thể thu xếp gọn lại hoặc nâng lên và tay quay để giúp điều chỉnh nâng hạ mặt giường cao thấp tùy theo nhu cầu sử dụng. 

giường bệnh y tế A01-IINgoài giường bệnh y tế A01-II ra bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm đa năng hiện đại khác với giá tốt phù hợp với nhu cầu tại Tiến Nhật như: Giường điện tự động GD01, giường y tế 8 chức năng E04-IV, giường điện tự động 11 chức năng DH02, giường bệnh 3 chức năng A01-III, giường y tế 8 chức năng E04-III, giường điện tự động 11 chức năng DH04 và giường điện y tế tích hợp xe năn C09 – mẫu mới nhất năm 2019.

Giường điện tự động GD01, giường y tế 8 chức năng E04-IV, giường điện tự động 11 chức năng DH02, giường bệnh 3 chức năng A01-III, giường y tế 8 chức năng E04-III, giường điện tự động 11 chức năng DH04 và giường điện y tế tích hợp xe năn C09 - mẫu mới nhất năm 2019.Khi đến với Tiến Nhật bạn không chỉ mua được các sản phẩm giường bệnh y tế đa năng dành cho các bệnh nhân mà còn tha hồ lựa chọn được thêm các sản phẩm giường gấp, giường xếp, ghế gấp, đệm khí chống loét,… đa dạng khác. Tiến Nhật luôn tự hào là nhà phân phối lớn nhất, uy tín nhất với các loại giường gấp, ghế gấp có mẫu mã trang nhã và chủng loại phong phú như: giường gấp đa năng tiện dụng, giường xếp đa năng giá rẻ, giường gấp văn phòng, giường gấp y tế cho bệnh viện, khách sạn, nhà riêng… với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh. 

Tại sao nên mua giường bệnh y tế dành cho bệnh nhân tại giuonggaptiennhat.net ?

Không chỉ cung cấp đa dạng các chủng loại mẫu mã giường bệnh y tế, giường gấp, giường xếp, ghế gấp, đệm chống loét,… mà khi mua hàng tại Tiến Nhật bạn còn được cam kết:

  • Tư vấn chính xác loại máy laptop phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Tất cả sản phẩm bán ra đều là hàng nhập khẩu, mới 100%
  • Tất cả sản phẩm đều được kiểm tra cẩn thận trước khi tới tay khách hàng
  • Giao hàng Miễn Phí tận nơi cho bạn trong vòng 2 giờ kể từ khi bạn đặt hàng tại Hà Nội (chậm nhất là nửa ngày trong 1 số trường hợp bất khả kháng).
  • Luôn có giá ưu đãi cho các khách hàng cũ
  • Hình thức thanh toán & khuyến mãi và chế độ bảo hành minh bạch, rõ ràng.
  • 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Hãy liên hệ với Tiến Nhật để được trải nghiệm và sở hữu ngay những chiếc giường bệnh y tế đa năng chất lượng giá tốt theo thông tin sau:

GIƯỜNG GẤP TIẾN NHẬT

  • Đ/C số 1: Số 8, Ngõ 165 Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội (Cửa hàng chính)
  • Đ/C số 2: 19/23 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội ( Chỉ giao hàng online)
  • Đ/C số 3: 19/26 Khâm Thiên, Hà Nội (Chỉ giao hàng online)
  • Đ/C số 4: 28/34 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Chỉ giao hàng online)

Hotline: Mr Nhật 0986.635.941 hoặc 01656.056.589

Website: giuonggaptiennhat.net

Email: giuonggaptiennhat.net@gmail.com

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!