Top 5 giường bệnh nhân đa chức năng tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giường bệnh nhân là một trong những dòng sản phẩm y tế thiết yếu đối với người bệnh, người cao tuổi. Với thiết kế đặc biệt, các loại giường này giúp định hình và hỗ trợ phục hồi các chấn thương nhanh chóng hơn.

Là nơi sinh hoạt chủ yếu của người bệnh trong thời gian điều trị, chính vì thế giường bệnh cần được chọn lựa kỹ lượng nhằm tạo sự thoải mái cho người nằm, tiện lợi cho người chăm sóc và đặc biệt phải sạch sẽ.

Để chọn được giường bệnh nhân tốt nhất, bạn cần chú ý đến những vấn đề sau:

– Chọn chất liệu giường bệnh tốt

Khung giường tạo sực chắc chắn và giúp các thao tác điều chỉnh dễ dàng, do đó bạn nên lựa chọn loại khung giường tốt nhất là thép không gỉ hoặc khung inox vì những chất liệu này vừa bền, vừa cứng cáp.

Ngoài ra, đối với phần nệm đi kèm giường thì các chất liệu xơ dừa, cao su non…sẽ vừa sạch sẽ, khô thoáng giúp đảm bảo vệ sinh và thoải mái cho người nằm.

– Chọn giường bệnh có kết cấu đơn giản, dễ sử dụng

Đối với giường bệnh nhân, kết cấu càng đơn giản, càng dễ điều chỉnh thì càng tốt, vì y tá và người chăm sóc có thể dễ dàng thao tác hơn, tránh nhầm lẫn.

– Nên chọn giường bệnh nhân có mấy tay quay?

Với người cao tuổi hoặc người bệnh nhẹ thì giường bệnh không cần thiết có quá nhiều tay quay, do đó giường bệnh nhân cho các đối tượng này có 2 tay quay là hợp lý nhất.

Tuy nhiên, với từng loại chấn thương: đùi, cổ, chân, lưng….hoặc các trường hợp đa chấn thường thì người dùng có thể cân nhắc chọn các loại giường 3,4,5…tay quay để nâng từng bộ phận cơ thể.

– Các chức năng phụ cần có trên giường bệnh nhân

Một giường bệnh có trang bị bô vệ sinh chắc chắn sẽ khiến cả người bệnh và người chăm sóc dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, các trang bị như bánh xe để di chuyển giường bệnh, cây truyền nước liền giường, bàn ăn đi kèm giường bệnh,…cũng là những chức năng phụ nên có trên giường bệnh nhân.

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều các loại giường bệnh nhân của nhiều thương hiệu và xuất xứ khác nhau với mức giá dao động chỉ từ một vài triệu đồng tới vài chục triệu đồng thậm chí cả trăm triệu đồng, người dùng cần cân nhắc để chọn mua được loại giường bệnh tốt nhất cho nhu cầu của từng bệnh nhân sử dụng giường.

Dưới đây là một số sản phẩm giường bệnh thương hiệu Nikita được nhiều bác sĩ và chuyên gia chăm sóc sức khỏe khuyên dùng, và cũng đã được sử dụng ở nhiều phòng khám, bệnh viện nổi tiếng.

Giường bệnh nhân cao cấp Nikita DCN16

Giường bệnh nhân cao cấp Nikita DCN16

Nếu như bạn đang cần tìm kiếm một giường bệnh cao cấp hàng đầu hiện nay, với đa chức năng hỗ trợ cho người bệnh có đa chấn thương ở mức nghiêm trọng thì chắc chắn giường Nikita DCN16 là một trong những thiết bị giúp hỗ trợ bình phục cơ thể tốt nhất để bạn lựa chọn.

Với 11 chức năng cùng việc tạo nhiều tư thế khác biệt như khả năng ép chặt 2 bên giúp người bệnh ngồi thẳng hơn, điều chỉnh cổ, điều chỉnh 1 bên vai, điều chỉnh phần chân,…các y tá và người chăm sóc có thể dễ dàng giúp người bệnh thấy thoải mái nhất.

Ngoài ra, giường còn được trang bị nhiều chức năng phụ như bô vệ sinh, chậu gội đầu, phần đặt chân để ngâm chân dễ dàng hơn, cây truyền nước, bàn ăn…đệm nằm bằng xơ dừa cũng là một trong những yếu tố giúp người bệnh thoải mái hơn và vệ sinh tốt hơn.

Giường bệnh chạy điện 9 chức năng Nikita DCN10

Giường bệnh chạy điện 9 chức năng Nikita DCN10

Dòng giường bệnh chạy điện Nikita DCN10 có tới 9 chức năng giúp điều chỉnh các tư thế linh hoạt nhất, đặc biệt phù hợp với các bệnh nhân chấn thương đặc biệt nghiêm trọng. Người chăm sóc có thể điều chỉnh bằng nút điều khiển hoặc trong trường hợp mất điện người dùng có thể sử dụng hệ thống tay quay để thay đổi tư thế của người bệnh.

Bên cạnh đó, giường còn được trang bị kèm hàng loạt các tính năng như đệm xơ dừa, bô vệ sinh, chậu gội đầu, bàn ăn, phần lan can có thể điều chỉnh gấp gọn, bánh xe di chuyển dễ dàng…

Giường bệnh điện Nikita DCN10 hiện là một trong những dòng dường bệnh nhân đa chức năng tốt nhất trên thị trường hiện nay và được khá nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là các phòng khám cao cấp ưa chuộng.

Giường bệnh nhân đa chức năng 5 tay quay Nikita DCN05

Giường bệnh nhân đa chức năng 5 tay quay Nikita DCN05

Dòng giường bệnh nhân đa chức năng của thương hiệu Nikita này có tới 5 tay quay với khả năng điều chỉnh 5 góc độ cơ thể khác hỗ trợ điều trị và phục hổi chức năng cho những người bệnh bị đa chấn thương.

Đầu giường bệnh được làm từ nhựa ABS an toàn siêu bền, nệm xơ dừa với việc được trang bị nhiều chức năng phụ như cây truyền nước, bàn ăn, bô vệ sinh, chậu gội đầu…giúp tất cả các thao tác được thực hiện dễ dàng ngay tại giường bệnh.

Giường bệnh nhân 3 chức năng Nikita DCN03

Giường bệnh nhân 3 chức năng Nikita DCN03

Đối với các bệnh nhân có chấn thương ở chân hoặc đầu thì chắc chắn dòng giường bệnh Nikita 3 chức năng này sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất nhờ giúp điều chỉnh nâng cao đầu hoặc nâng cao chân giúp người bệnh sinh hoạt tốt hơn.

Giường bệnh đa chức năng Nikita DCN03 còn được trang bị kèm cây truyền nước, bô vệ sinh, bàn ăn và bánh xe giúp di chuyển người bệnh dễ dàng hơn.

Giường bênh đa chức năng giá rẻ Nikita DCN02

Giường bênh đa chức năng giá rẻ Nikita DCN02

Nếu bạn đang tìm kiếm một giường bệnh nhân 2 tay quay với chất lượng tốt trong mức giá hợp lý thì dòng giường bệnh nhân 2 tay quay Nikita DCN02 là sự lựa chọn khá tốt.

Được sản xuất từ thép được sơn tĩnh điện, đầu giường từ nhựa ABS siêu bền, nệm giường bằng xơ dừa , còn được trang bị bàn ăn, bánh xe di chuyển giúp vận chuyển người bệnh dễ dàng hơn, loại giường bệnh này ngoài thích hợp để sử dụng ở các bệnh viện phòng khám cũng rất phù hợp để sử dụng tại gia cho những đối tượng người bệnh chữa tại nhà hoặc người cao tuổi.

Hiện nay, các dòng dường bệnh Nikita được bán khá rộng rãi trên thị trường, tuy nhiên người mua nên cẩn trọng chọn những nơi bán hàng tin cậy để đảm bảo đúng nguồn gốc xuất xứ không phải là giường giả nhái, kém chất lượng.

giuongbenh.com là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để mua giường bệnh nhân uy tín chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay được nhiều bệnh viện và phòng khám tin tưởng lựa chọn đẻ trang bị hệ thống giường bệnh cũng như các thiết bị khác trong bệnh viện.

Hiện nay giường bệnh Nikita đang được khuyến mãi giảm giá tới 50%, click vào đây để xem thêm.

Chi tiết liên hệ

TRỤ SỞ HÀ NỘI

CÔNG TY TNHH QUỲNH LÂM

Địa chỉ: Kiot số 1, Nơ 23 KĐT Pháp Vân, Q. Hoàng Mai

Điện thoại: (024) 399 099 38

Di động: 098 311 73 75

CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH

Công ty TNHH TM và SX Ngân Hoàng 6

Địa chỉ: 138/11 đường 20 P.5, Q.Gò Vấp, Tp.HCM (Nằm trên đường Dương Quảng Hàm)

Điện thoại: (028) 223 99 858

Kinh doanh: 0963 883 563

Email: nganhoang63@gmail.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!