Địa điểm mua son dưỡng Yves Rocher? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một thỏi son dưỡng Yves Rocher hiện đang được bán với mức giá khoảng 189.000 đồng, sản phẩm được bán tại hệ thống showroom Yves Rocher trên toàn quốc.

Giới thiệu son dưỡng Yves Rocher

Như mọi người đã biết thì son dưỡng Yves Rocher là một trong những dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Yves Rocher của Pháp, được ra đời vào những năm 1959. Yves Rocher nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm chiết xuất từ tự nhiên như kem dưỡng da, son môi, son dưỡng môi,… được rất nhiều người sử dụng trên toàn thế giới tin tưởng. Son dưỡng môi là một trong những loại mỹ phẩm không thể thiếu trong túi xách của mỗi chị em phụ nữ, ngoài khả năng dưỡng môi thì son dưỡng Yves Rocher còn được sử dụng như một lớp son nền làm nổi bật màu son môi. 

 

Son dưỡng môi Yves Rocher

Có nên sử dụng son dưỡng Yves Rocher hay không?

Son dưỡng Yves Rocher không chỉ là sản phẩm thuộc thương hiệu có uy tín, ngoài ra chúng còn mang lại nhiều công dụng và lợi ích cho người sử dụng chẳng hạn như:

Thiết kế tiện lợi: Son dưỡng Yves Rocher sở hữu thiết kế đơn giản như các loại son thông thường là dạng thỏi, hình trụ tròn và xoay để sử dụng. Thân vỏ son dưỡng Yves Rocher có màu vàng đục nhạt, nắp thì có màu xanh lá cây, đặc biệt trên thân vỏ sẽ in hình của nguyên liệu chính của son. 

 

Son dưỡng môi Yves Rocher
Son dưỡng Yves Rocher với chiết xuất từ trái cây tự nhiên lành tính và có mùi hương tươi mát.

Chất son: Son dưỡng Yves Rocher sở hữu chất son bên trong mang màu sắc tương ứng với màu của các loại nguyên liệu chính sẽ sử dụng, chẳng hạn như dâu tây sẽ cho màu cam đỏ nhẹ, mâm xôi cho màu hồng, cherry sẽ cho màu đỏ,… Chất son khá mịn, lên màu nhẹ, không gây bết dính,…

Mùi hương: Mùi hương trong son dưỡng Yves Rocher sở hữu mùi hương dịu nhẹ, tự nhiên, không gây khó chịu như những thỏi son có mùi của chất hóa học. Vì son dưỡng Yves Rocher được chiết xuất chủ yếu từ các nguyên liệu có trong tự nhiên, nên mùi hương dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái, dễ làm quen.

Thành phần chính: Thành phần chính có trong son dưỡng Yves Rocher bao gồm các nguyên liệu chính như chiết xuất từ hoa quả, vitamin E, dầu cọ, bơ hạt mỡ, dầu đậu nành. Các nguyên liệu tự nhiên như dâu tây, mâm xôi, cherry giúp bổ sung các dưỡng chất từ tự nhiên giúp bảo vệ môi một cách rất tốt. Thành phần Vitamin E, giúp phục hồi hư tổn của tế bào từ sâu bên trong một cách hiệu quả. Dầu cọ, bơ hạt mỡ giúp làm giảm tình trạng môi bị oxy hóa, tình trạng thâm môi, giúp bảo vệ môi khỏi các yếu tố gây hại,… và dầu đậu nành sẽ giúp kích thích sản sinh ra các tế bào da mới. Đặc biệt son dưỡng Yves Rocher hoàn toàn phù hợp với phụ nữ đang mang thai, bời thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.

Công dụng: Son dưỡng Yves Rocher có những công dụng chủ yếu như cung cấp các dưỡng chất thiết yếu, giúp cho đôi môi không bị khô, nứt nẻ,… do cơ thể bị mất nước. Bổ sung các dưỡng chất quan trọng, ngăn ngừa tình trạng oxy hóa, tình trạng thâm môi, duy trì một đôi môi mềm mịn, căng mọng và kích thích sản sinh các tế bào da mới.

 

Son dưỡng môi Yves Rocher
Son dưỡng môi Yves Rocher hương dâu giúp làn môi mềm và chống oxy hóa cho da môi.

 

Địa điểm mua son dưỡng Yves Rocher? Giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, son dưỡng Yves Rocher được bán vô cùng phổ biến và rộng rãi, chúng ta có thể đến các cửa hàng chính hãng tại các trung tâm thương mại. Để tránh mua phải hàng giả hàng nhái thì chúng ta nên đến các cửa hàng để mua trực tiếp hoặc đặt hàng xách tay trên mạng tại những cửa hàng có uy tín. Một thỏi son dưỡng Yves Rocher hiện đang được bán với mức giá khoảng 189.000 đồng, đây là một mức giá vô cùng hợp lý đối với nhiều đối tượng người sử dụng khác nhau. Chúng ta không nên ham rẻ mà mua những sản phẩm kém chất lượng, gây hại cho da môi.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!