Sữa tắm Olive của Yves Rocher có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm Olive của Yves Rocher là dòng sản phẩm sở hữu mùi hương dịu nhẹ, mang tới cảm giác vô cùng bình yên khi sử dụng. Vậy hiệu quả làm sạch da của sản phẩm này như thế nào? Sữa tắm này có tốt không?

Sữa tắm Yves Rocher hiện đang rất được yêu thích. Sản phẩm này sở hữu khả năng làm sạch da hiệu quả, giúp loại bỏ nhanh chóng các tế bào chết trên da. Không chỉ vậy, dòng sữa tắm này còn mang tới cho cơ thể bạn mùi hương dịu dàng, ngọt ngào, giúp bạn trở nên quyến rũ hơn. Một trong những dòng sản phẩm được yêu thích nhất của hãng chính là sữa tắm Olive. Vậy hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm này qua phần dưới đây của bài viết bạn nhé.

Thành phần sữa tắm Olive Yves Rocher

Công thức để tạo  nên sự thành công của dòng sữa tắm Olive này đó chính là các thành phần tự nhiên với tỷ lệ lên tới hơn 50%.

sữa tắm Olive Yves Rocher
Sữa tắm Olive của Yves Rocher sở hữu bảng thành phần thiên nhiên, an toàn và lành tính với da

Cụ thể, dòng sản phẩm này có chứa chiết xuất bơ hạt mỡ, tinh dầu jojoba, tinh dầu olive, tinh dầu lá chanh, hương của một vài loại hoa và quả thiên nhiên cùng các loại thảo dược tự nhiên khác. Sữa tắm này đặc biệt không chứa cồn, không paraben và các thành phần độc hại khác với da.

Chính vì vậy, sử dụng sữa tắm này của Yves Rocher sẽ khiến chị em vô cùng an tâm, hoàn toàn không cần phải lo lắng về những phản ứng phụ có thể xảy ra.

Công dụng và mùi hương sữa tắm Yves Rocher hương Olive

Cũng giống như các dòng sữa tắm khác cùng hãng, sản phẩm sữa tắm Olive này cũng cho hiệu quả rất tốt trong việc loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn và tế bào chết trên da. Chính vì vậy, sau mỗi lần tắm xong, bạn sẽ cảm thấy làn da của mình vô cùng sạch sẽ, thông thoáng và dễ chịu.

sữa tắm olive dưỡng trắng da
Sữa tắm Olive này cho hiệu quả rất tốt trong việc làm sạch và dưỡng ẩm cho da, giúp da tươi sáng, mịn màng

Không những vậy, sữa tắm này còn có thể cấp ẩm và dưỡng ẩm cho da. Do đó, làn da của bạn sẽ luôn ở trạng thái cân bằng, mềm mượt và căng mịn.

Bên cạnh đó, sữa tắm Yves Rocher này còn có thể dưỡng trắng da từ sâu bên trong, mang tới cho bạn làn da tươi sáng hơn mỗi ngày. Sản phẩm này cũng sẽ giúp xua tan đi những mỏi mệt thường ngày, giúp tinh thần bạn được thư giãn hiệu quả hơn.

Mùi hương mà cơ thể bạn có được từ việc sử dụng dòng sữa tắm Olive này sẽ vô cùng dịu nhẹ và yên bình. Với hương thơm này, bạn sẽ có cảm giác như đang được đắm mình trong thiên nhiên tươi đẹp, đang được thả mình giữa một cao nguyên xanh mát, đầy gió.

Dòng sữa tắm này được đánh giá là an toàn với mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm nhất.

Sữa tắm Olive của Yves Rocher có tốt không?

Nhắc tới Yves Rocher thì chắc hẳn chị em phụ nữ nào yêu thích việc làm đẹp đều biết tới. Mỗi sản phẩm của thương hiệu này khi ra thị trường đều nhận được sự đón nhận tích cực từ người dùng và dòng sữa tắm Olive này cũng vậy.

sữa tắm Olive có tốt không
Sữa tắm Olive Yves Rocher có tốt không?

Ngay từ ngày đầu ra mắt, sản phẩm sữa tắm này đã rất nhanh chóng chinh phục được các nàng yêu cái đẹp. Bảng thành phần thiên nhiên, an toàn, thân thiện với người dùng chính là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên thành công đó.

Không những vậy, xét về hiệu quả chăm sóc da, sản phẩm này cũng có thể hoàn thành tốt vai trò của mình. Không chỉ được người dùng đánh giá cao về khả năng làm sạch da mà dòng sữa tắm Olive này của Yves Rocher còn được yêu thích bởi khả năng dưỡng ẩm cực kỳ mạnh mẽ của mình. Nhờ vậy mà làn da của bạn sau khi tắm xong sẽ luôn căng mướt và mềm mượt.

Bên cạnh đó, mùi hương của sản phẩm cũng khiến chị em phải đắm chìm trong đó. Hương olive ngọt ngào hòa cùng tinh dầu lá chanh thanh mát, dịu nhẹ sẽ giúp xua tan hết mỏi mệt, muộn phiền thường ngày, giúp chị em thư giãn, thoải mái hơn để tận hưởng những điều tốt đẹp của cuộc sống xung quanh.

Giá tham khảo: 160.000đ/ chai 400ml.

Như vậy, có thể thấy rằng sữa tắm Olive của Yves Rocher sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội. Sản phẩm này chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng khi sử dụng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!