Son dưỡng Yves Rocher có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nổi bật với bảng thành phần tự nhiên, thiết kế nhỏ gọn cùng mùi hương trái cây siêu cuốn đã tạo nên được ấn tượng cực mạnh của dòng son dưỡng Yves Rocher với nhiều chị em.

Với thời tiết hanh khô vào mùa đông thì một cây son dưỡng luôn là “trợ thủ” đắc lực và không thể thiếu với mỗi cô gái. Sử dụng son dưỡng ngày càng được chú trọng bởi vậy thị trường của phân khúc này cũng trở nên đa dạng không kém. Nhắc đến son dưỡng được ưa chuộng nhất hiện nay, sẽ là một thiếu sót lớn nếu bạn bỏ qua son dưỡng Yves Rocher. 

Nổi bật với bảng thành phần tự nhiên, thiết kế nhỏ gọn cùng mùi hương trái cây siêu cuốn đã tạo nên được ấn tượng cực mạnh của dòng son dưỡng Yves Rocher với nhiều chị em. Vậy chất lượng của sản phẩm này có tốt? Hiệu quả dưỡng môi thế nào? 

son dưỡng Yves Rocher

Thương hiệu son dưỡng Yves Rocher 

Được thành lập vào năm 1959 tại Pháp, Yves Rocher là một trong những thương hiệu quen thuộc với nhiều chị em mê làm đẹp. Đặc biệt, thương hiệu này nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm được chiết xuất từ tự nhiên như kem dưỡng da, son dưỡng môi,… Với sự cải thiện và nâng cao về chất lượng, son dưỡng Yves Rocher ngày càng khẳng định được chỗ đứng trên thị trường mỹ phẩm thế giới. Khi có mặt tại Việt Nam, son dưỡng Yves Rocher đã nhanh chóng trở thành cơn sốt và gây ấn tượng bởi chất lượng cũng như mùi hương nhẹ nhàng, tự nhiên từ hoa quả. 

 

Son dưỡng Yves Rocher có tốt không? 

Thiết kế nhỏ gọn 

Son dưỡng Yves Rocher vẫn có thiết kế cơ bản giống với nhiều thỏi son dưỡng thông thường. Tuy nhiên, sản phẩm này được chú ý rất nhiều khi in hình của nguyên liệu chính được sử dụng. Điều này tạo ấn tượng khá lớn với người dùng cũng như giúp họ dễ dàng lựa chọn được phân loại phù hợp với mình. Nguyên liệu chính này cũng chính là mùi hương được sử dụng cho sản phẩm. 

 

son dưỡng có màu

Chất son dưỡng Yves Rocher

Chất son bên trong mang màu sắc tương ứng với nguyên liệu có tạo nên sản phẩm. Ví dụ như màu dâu cho màu cam nhẹ, mâm xôi khi lên môi cho màu hồng và cherry cho màu đỏ. Theo đánh giá của người dùng thì chất son của son dưỡng Yves Rocher khá mịn màng, nhẹ và khi thoa lên thì không có cảm giác bị nặng môi. 

Mùi hương tự nhiên 

Điều khiến son dưỡng Yves Rocher chiếm được sự yêu thích của nhiều chị em phụ nữ chính là hương thơm tự nhiên trong chất son. Mùi nhẹ nhàng từ chính nguyên liệu mà son sử dụng vì thế không hề có mùi hóa học nên rất an toàn để sử dụng thường xuyên. Nếu bạn là người khá nhạy cảm với những mùi son dưỡng thì đây chắc chắn là sự lựa chọn không nên bỏ qua. 

 

Thành phần của son dưỡng Yves Rocher

Tiêu chí để đánh giá một thỏi son dưỡng tốt chính là việc thành phần của chúng cần an toàn với sức khỏe con người. Với son dưỡng Yves Rocher thành phần chính đều là những chiết xuất từ các loại quả như dâu, cherry, mâm xôi. Các loại quả này đều chứa một lượng tinh chất dưỡng ẩm tự nhiên đặc biệt là thành phần vitamin C giúp bảo vệ môi một cách tốt nhất. 

Ngoài ra, trong thành phần son dưỡng Yves Rocher còn chứa nhiều vitamin E – một nguyên liệu không thể thiếu trong những dòng son dưỡng hiện nay. Chúng có tác dụng phục hồi hư tổn của tế bào từ sâu bên trong, tái tạo được làn da môi một cách hiệu quả nhất. 

son dưỡng hương tự trái cây

 

Dầu cọ được bổ sung thêm nhằm cung cấp một lượng lớn vitamin A có khả năng trị thâm, kích thích tế bào mới phát triển thay thế. Hai thành phần cuối cùng được sử dụng là bơ hạt mỡ và dầu đậu nành đều có tác dụng cung cấp tinh chất bổ sung cho môi chống oxy hóa và giảm khô và bong tróc cực hiệu quả.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son dưỡng có mức giá tầm trung, chất lượng tốt cũng như mùi hương nhẹ nhàng tự nhiên thì không nên bỏ qua son dưỡng Yves Rocher. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!