Điểm danh 15+ hộp bánh Trung thu cao cấp đặc sắc năm 2023 có giá lên đến 8,6 triệu đồng/hộp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bánh Trung thu là món ăn truyền thống trong văn hóa ẩm thực Việt Nam, gắn liền với dịp Tết Trung thu. Ngày nay, thức quà này không chỉ được bày bán rộng rãi trên thị trường mà còn được các khách sạn cao cấp đầu tư sản xuất với nhiều hương vị và mẫu mã đa dạng.

1. Bộ sưu tập bánh trung thu “Vũ khúc ánh trăng” của khách sạn Daewoo 2023

Mức giá tham khảo cho BST “Vũ khúc của Ánh trăng” từ 880.000VNĐ – 2.680.000VNĐ/hộp.

Trong mùa Trung thu năm 2023, khách sạn Daewoo Hà Nội đã cho ra mắt bộ sưu tập bánh Trung thu Moonlight Symphony – Vũ khúc của Ánh trăng. Bộ sưu tập này đem đến một làn gió mới, đầy sang trọng và sáng tạo. Moonlight Symphony có năm dòng gồm Silver, Crystal, Platinum, Diamond và Diamond Plus với mức giá đa dạng và hương vị đáp ứng mọi sở thích.

Bộ sưu tập bánh trung thu
Bộ sưu tập bánh trung thu “Vũ khúc ánh trăng” của khách sạn Daewoo (Nguồn: Bánh trung thu Khách sạn Daewoo)
  • Hộp bánh Trung thu Silver, với sắc xanh Pacific Blue tươi mát, thể hiện sự thanh lịch và tươi mát của mùa thu. Họa tiết Mosaic với những hình học tinh xảo làm nổi bật sự sang trọng của sản phẩm. Mỗi chiếc bánh Trung thu trong hộp Silver mang một hương vị riêng biệt, như hạt chia, sen trắng, việt quất và hồng trà, thể hiện sự đa dạng và cá tính.
  • Hộp bánh Trung thu Crystal có 6 chiếc bánh Trung thu với 6 vị (hạt chia, hạt sen, trà sữa, sữa dừa, nam việt quất, trà xanh) và 2 gam màu chủ đạo. Màu xanh thể hiện sự thanh lịch còn màu vàng thể hiện sức sống mạnh mẽ.
  • Hộp bánh Trung thu Platinum cũng giống như phiên bản Crystal gồm 6 chiếc bánh Trung thu nướng các vị nhưng kèm thêm hai hộp trà Olong hảo hạng. Còn gì tuyệt hơn khi ta có thể vừa ăn bánh vừa nhâm nhi ly trà chan chát nhưng hậu vị lại ngọt ngào khó tả.
  • Hộp bánh Trung thu Diamond là sự kết hợp hoàn hảo giữa 6 chiếc bánh Trung thu nướng và 1 chai rượu vang Pháp – Chantecaille Bordeaux AOC. Sự kết hợp của hai yếu tố Á – Âu vừa mang lại sự mới lạ vừa lưu giữ được nét truyền thống vốn có.
  • Hộp bánh Trung thu Diamond Plus đem đến cho khách hàng sự lựa chọn giữa 4 loại rượu vang đỉnh cao. Khi thưởng thức những chiếc bánh Trung thu thơm ngọt, béo ngậy và nhâm nhi ly rượu cay nồng, bạn sẽ cảm nhận được hết vị ngon mà người làm bánh dày công vun đắp.

2. Bộ sưu tập bánh Trung thu “Món quà mùa trăng” khách sạn JW Marriott 2023

Giá tham khảo cho BST “Món quà mùa trăng” là từ 1.480.000VNĐ – 2.880.000VNĐ/hộp.

Mỗi mùa trăng đến, khách sạn JW Marriott Hanoi lại cho ra mắt một bộ sưu tập bánh Trung thu mới. Bộ sưu tập bánh Trung thu cao cấp năm nay được JW Marriott Hanoi đặt tên là “Món quà mùa trăng”, lấy cảm hứng từ hình ảnh lá Ngân Hạnh tượng trưng cho sức sống, sự thanh bình, thịnh vượng và khả năng vượt qua khó khăn.

Bánh Trung thu khách sạn JW Marriott 2023
Bánh Trung thu khách sạn JW Marriott 2023 ( Nguồn: Khách sạn JW Marriott)

Bánh Trung thu của JW Marriott Hanoi năm nay có dạng hình tròn, màu vàng óng ánh giống như hình ảnh ánh trăng sáng đêm rằm. Bạn sẽ được trải nghiệm hương vị tinh tế của bánh bởi đây là sự kết hợp giữa nét truyền thống và phong vị hiện đại. Bộ sưu tập “Món quà mùa trăng” năm nay có nhiều hương vị hấp dẫn như sầu riêng, lá dứa, khoai môn, trà xanh, vừng đen, đậu đỏ, sen trắng và nhân đậu xanh hạt chia.

Ngoài ra, những hộp bánh Trung thu năm nay được thiết kế sang trọng và trang nhã, hứa hẹn sẽ là món quà hoàn hảo để bạn trao gửi tình cảm và những lời chúc tốt đẹp đến những người thân yêu trong dịp tết Đoàn viên. Mẫu hộp năm nay có hai phiên bản màu xanh và đỏ. Bạn có thể dễ dàng cảm nhận được sự thanh bình và yên tĩnh, nơi những xô bồ của cuộc sống không còn bủa vây với thiết kế màu xanh. Với thiết kế màu đỏ bắt mắt, đó là niềm hân hoan, những may mắn và hạnh phúc đang ngập tràn. Đây sẽ là điểm nhấn nổi bật cùng bạn trao đi yêu thương và những lời chúc tốt đẹp.

3. Bộ sưu tập “Lý Ngư Vọng Nguyệt” khách sạn Intercontinental Saigon 2023

Bộ sưu tập “Lý Ngư Vọng Nguyệt” có giá bán với Hộp Deluxe là 1.180.000VNĐ còn Hộp Premium là 1.590.000VNĐ.

“Lý Ngư Vọng Nguyệt” là bộ sưu tập bánh Trung thu mới nhất của khách sạn Intercontinental Saigon với hai phiên bản hộp sang trọng là Deluxe và Premium. Bộ sưu tập này lấy cảm hứng từ bức tranh dân gian “Lý Ngư Vọng Nguyệt” và tái hiện rõ nét khung cảnh chú cá chép đang ngắm nhìn bóng trăng trong hồ sen.

Bộ sưu tập
Bộ sưu tập “Lý Ngư Vọng Nguyệt” khách sạn Intercontinental Saigon 2023 (Nguồn: Khách sạn Intercontinental Saigon)

Theo quan niệm truyền thống, cá chép là biểu tượng của may mắn và tài lộc còn hoa sen là sự vươn lên không ngừng nghỉ của người dân Việt Nam. Chính vì thế mà bộ sưu tập này mong muốn thể hiện một mùa Trung thu trọn vẹn, viên mãn cùng mong ước đất nước không ngừng phát triển, vươn lên.

Bộ sưu tập bánh Trung thu “Lý Ngư Vọng Nguyệt” phiên bản hộp Deluxe có thiết kế hộp hình chữ nhật mang đậm tính truyền thống với màu xanh navy thanh lịch, sang trọng và hình ảnh cá chép đang ngắm bóng trăng. Các mảng vàng lấp lánh là ánh trăng đang phản chiếu. Ngược lại, mẫu hộp Premium có thiết kế hiện đại hình lục giác, màu vàng óng như ánh trăng đêm rằm.

Không chỉ chú trọng đến thiết kế, bánh trung thu khách sạn Intercontinental Saigon còn quan tâm đến chất lượng của bánh khi các nguyên liệu đều thượng hạng và được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Sự hài hòa giữa hương vị trong nhân bánh và thiết kế tinh tế hứa hẹn sẽ là món quà ý nghĩa dành cho gia đình, bạn bè và đối tác.

4. “Mùa trăng của những ký ức huyền thoại” – Bộ sưu tập bánh Trung thu khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi 2023

BST “Mùa trăng của những ký ức huyền thoại” đang được khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi bán với giá từ 2.660.000VNĐ – 8.600.000VNĐ/hộp.

“Mùa trăng của những ký ức huyền thoại” - Bộ sưu tập bánh Trung thu khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi 2023
“Mùa trăng của những ký ức huyền thoại” – Bộ sưu tập bánh Trung thu khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi 2023 (Nguồn: Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi)

Lấy cảm hứng từ diện mạo mới của Metropole Wing – một tòa nhà với hàng trăm năm lịch sử, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi đã ra mắt bộ sưu tập bánh Trung thu cao cấp với tên gọi “Mùa trăng của những ký ức huyền thoại”. Trong bộ sưu tập này, bạn có thể cảm nhận thấy sự hoài niệm và yên bình đến lạ. Những đường nét tinh tế mang đậm kiến trúc Đông Dương kết hợp hoàn hảo với vẻ thanh lịch cổ điển Pháp, tạo nên một không gian đầy cảm xúc. Thời gian bỗng như hòa quyện trong một khoảnh khắc đầy sống động.

4 hộp bánh trung thu của Sofitel Legend Metropole Hanoi khắc họa hình ảnh một Hà Nội xưa bằng những nét vẽ mộc mạc nhưng lại quyến rũ không tưởng thông qua kỹ thuật Toile de Jouy cầu kỳ. Mỗi đường nét trên hộp bánh đều thổi hồn vào vẻ đẹp của những di sản Hà Nội, khiến hộp bánh trở nên sang trọng, đẳng cấp và ý nghĩa hơn.

Bạn có thể thưởng thức bộ sưu tập tâm huyết này từ ngày 15/8/2023 khi ghé qua L’Epicerie du Metropole. Bạn sẽ thấy một số vị bánh mới lạ mà ít nơi có như mứt cam và rượu Grand-Marnier; đậu xanh, mơ và trứng muối; hay xoài và chanh dây; kết hợp với hương vị truyền thống của Hà Nội xưa như thập cẩm truyền thống.

5. “Đêm trăng sáng của những điều kỳ diệu” – Bộ sưu tập bánh Trung thu khách sạn Lotte Hotel Hanoi 2023

BST “Đêm trăng sáng của những điều kỳ diệu” đang được khách sạn Lotte Hotel Hanoi bán với giá từ 890.000VNĐ – 5.680.000VNĐ/ hộp.

Khách sạn Lotte Hanoi đã mang đến một bộ sưu tập bánh Trung thu cao cấp cho năm 2023, với chủ đề “Đêm trăng sáng của những điều kỳ diệu”. Bộ sưu tập này không chỉ là sự kết hợp tinh tế giữa ẩm thực và nghệ thuật, mà còn là cách để lan tỏa tinh thần Trung thu sum vầy và ấm áp đến mọi gia đình.

“Đêm trăng sáng của những điều kỳ diệu” – Bộ sưu tập bánh Trung thu khách sạn Lotte Hotel Hanoi 2023 (Nguồn: Khách sạn Lotte Hotel Hanoi)

Những chiếc bánh Trung thu trong bộ sưu tập “Đêm trăng sáng của những điều kỳ diệu” không chỉ đơn thuần là một món ăn ngon, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật được tạo ra từ trái tim của các đầu bếp tài năng tại Lotte Hanoi. Mỗi chiếc bánh nướng ngọt bùi, thơm dịu đều mang trong mình hơi thở của một mùa Trung thu ấm áp, hứa hẹn sẽ để lại cho bạn những dấu ấn trọn vẹn về những khoảnh khắc quý báu khi gia đình tụ họp, ngắm trăng và thưởng trà bên nhau.

Bộ sưu tập được chia thành nhiều phiên bản khác nhau, đáp ứng đa dạng sở thích của mọi người như:

  • The Moonlight (hộp 4 bánh) – Giá 890.000VNĐ
  • The Starlight (hộp 6 bánh) – Giá 1.180.000VNĐ
  • The New Moon (hộp 4 bánh kèm rượu vang Moulin de Gassac Figaro) – Giá 1.980.000VNĐ
  • The Full Moon (hộp 4 bánh kèm rượu vang Vieux Chateau Saint Andre) – Giá 2.280.000VNĐ
  • The Eclipse (hộp 4 bánh Trung thu kèm rượu vang Chateau Larrivet Haut Brion) – Giá 2.890.000VNĐ
  • The Miracles (hộp 4 bánh và rượu Macallan 12) – Giá 5.680.000VNĐ

Trên đây là bộ sưu tập bánh Trung thu tại 5 khách sạn cao cấp năm 2023. Nếu bạn muốn khám phá và đắm chìm trong vẻ đẹp văn hóa Việt Nam theo một cách mới lạ, hãy thử ngay 5 bộ sưu tập này nhé!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!