Điểm danh 5 mẫu hộp bánh trung thu Hải Hà mới nhất 2023 giá chỉ từ 490.000 đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
5 mẫu hộp bánh trung thu Hải Hà mới nhất 2023 đã chính thức ra mắt với mức giá chỉ từ 490.000 đồng/hộp. Với hương vị truyền thống mang dấu ấn độc đáo của thương hiệu, bánh trung thu Hải Hà Kotobuki sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho tết Đoàn Viên này.

1. Đôi nét về bánh trung thu Hải Hà 2023

Bánh trung thu Hải Hà là sản phẩm của Tổng công ty TNHH Hải Hà – Kotobuki, với 30% vốn đầu tư từ Nhật Bản qua Tập đoàn Kotobuki Holding. Bánh trung thu Hải Hà Kotobuki mang sự hòa quyện giữa hai nền ẩm thực đặc trưng là Nhật Bản và Việt Nam, mang lại một hương vị độc đáo và mới mẻ, nhưng vẫn giữ được bản sắc truyền thống của ẩm thực Việt.

Mỗi chiếc bánh Hải Hà trung thu đều được sản xuất và đóng gói tại nhà máy hiện đại, tuân thủ chặt chẽ các quy trình kiểm tra chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018. Hiện tại, Hải Hà có tới hơn 10 vị nhân bánh trung thu khác nhau, từ thập cẩm truyền thống, thập cẩm jambon, vị trà xanh,… đến bánh chay dành cho người ăn kiêng. Với hương vị và chất lượng xuất sắc, bánh trung thu cao cấp Hải Hà Kotobuki sẽ là lựa chọn đáng thưởng thức trong năm nay.

Bộ sưu tập bánh trung thu Hải Hà mới nhất cho mùa Trung thu 2023
Bánh trung thu cao cấp của Hải Hà Kotobuki luôn được người tiêu dùng ưa chuộng

2. Điểm danh 5 mẫu hộp bánh trung thu Hải Hà mới nhất 2023

Các mẫu hộp bánh trung thu Hải Hà mới nhất cho mùa Trung thu 2023 làm say đắm lòng người không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn sở hữu bao bì bắt mắt.

2.1. Hải Hà Hồng Phúc Minh Nguyệt

Hộp bánh trung thu Hồng Phúc Minh Nguyệt của Hải Hà là một tác phẩm nghệ thuật đích thực, nổi bật với thiết kế xanh ngọc sang trọng, có họa tiết cành trúc cùng hình ảnh cung trăng lấp lánh, mang đến một cảm giác ấm áp, đoàn viên bên gia đình, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho mùa Trăng Rằm.

Hộp bánh này chứa 6 chiếc bánh nướng trọng lượng 100g, gồm các vị như: gà quay bào ngư trứng muối thượng hạng, đậu xanh hạnh nhân trứng muối, thập cẩm xá xíu – trứng muối, dâu tây trứng muối và gà quay vi cá trứng muối. Đây là một sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị truyền thống và sự sáng tạo kỳ công, đem lại trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho các gia đình.

Mức giá bánh trung thu cao cấp Hải Hà Hồng Phúc Minh Nguyệt là 730.000 đồng, chắc chắn một sự đầu tư xứng đáng cho những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình trong dịp Tết trung thu 2023.

Hộp bánh trung thu Hải Hà Hồng Phúc Minh Nguyệt
Hộp bánh trung thu Hồng Phúc Minh Nguyệt của Hải Hà

2.2. Hải Hà Hồng Phúc Dạ Nguyệt

Hộp bánh trung thu Hồng Phúc Dạ Nguyệt của Hải Hà là sự kết hợp đặc biệt giữa tông màu hồng nhạt thanh lịch và hình ảnh biểu tượng của Nhật Bản trên bề mặt hộp. Mặt trời lấp ló sau núi Phú Sĩ hùng vĩ và những bông hoa anh đào tươi sáng, tất cả đều được thể hiện với sự tỉ mỉ và tinh tế. Đây là một lời tôn vinh sâu sắc đối với vẻ đẹp của đất nước “mặt trời mọc” này.

Hộp bánh Hải Hà Hồng Phúc Dạ Nguyệt bao gồm 6 chiếc bánh nướng 80g mỗi chiếc, mang đậm hương vị truyền thống cùng một chút sáng tạo hiện đại. Phần nhân có hương vị độc đáo như gà quay bào ngư trứng muối, nhân dứa trứng muối, thập cẩm xá xíu trứng muối, thập cẩm jambon trứng muối, việt quất trứng muối và dâu tây trứng muối.

Với mức giá hấp dẫn chỉ 699.000 đồng, hộp bánh trung thu Hồng Phúc Dạ Nguyệt không chỉ là món quà ý nghĩa cho người thân và bạn bè mà còn là một cách tuyệt vời để người dùng trải nghiệm hương vị độc đáo của bánh trong không gian ấm cúng mùa tết Đoàn viên.

2.3. Hải Hà Hồng Phúc An Khang

Hộp bánh trung thu Hồng Phúc An Khang là sự hòa phối hoàn hảo giữa tông màu đỏ – vàng chủ đạo và hình ảnh đèn lồng rực rỡ biểu tượng của mùa Trung Thu, mang ý nghĩa như một lời chúc an khang gửi đến bạn bè và những người thân yêu.

Giá bánh trung thu Hải Hà Hồng Phúc An Khang hiện bán ra khoảng 550.000 đồng/ hộp gồm 4 chiếc bánh nướng 100g với các hương vị khác nhau. Khách hàng sẽ được thưởng thức bánh trung thu trứng muối việt quất mềm mịn, thập cẩm xá xíu trứng muối thơm béo, sữa dừa trứng muối ngọt ngào và béo bùi cùng vị gà quay vi cá trứng muối thơm lừng.

2.4. Hải Hà Như Ý Anh Đào

Hộp bánh trung thu Hồng Phúc Như Ý Anh Đào của Hải Hà là một tuyệt tác đích thực, với phần mặt hộp được trang trí hình mặt trời và hoa anh đào cùng với hình đền Itsukushima, tạo nên một bức tranh tượng trưng cho vẻ đẹp của văn hóa Nhật Bản.

Hộp bánh Hải Hà Như Ý Anh Đào bao gồm 4 bánh nướng 80g với các hương vị đa dạng, từ vị dứa trứng muối, thập cẩm xá xíu trứng muối đậm đà, thập cẩm jambon trứng muối ngon lạ miệng, cho đến vị dâu tây trứng muối tươi mát. Những chiếc bánh trung thu này không chỉ là thức quà truyền thống mà còn là một cơ hội để khách hàng khám phá và thưởng thức những hương vị độc đáo.

Giá bánh trung thu Hải Hà Như Ý Anh Đào bán ra là 490.000 đồng, chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời để chia sẻ niềm vui và sự ấm áp trong mùa trung thu này.

Hộp bánh trung thu Hải Hà Hồng Phúc Như Ý Anh Đào
Hộp bánh trung thu Hồng Phúc Như Ý Anh Đào của Hải Hà

2.5. Hải Hà Hồng Phúc An Sinh

Hộp bánh trung thu Hồng Phúc An Sinh được lấy cảm hứng từ lá sen tươi mát, tạo nên sự nhẹ nhàng và thanh thoát là sự lựa chọn không thể bỏ qua dành cho những người đang trong chế độ ăn kiêng hay có bệnh lý tiểu đường.

Hộp bánh trung thu Hải Hà Kotobuki Hồng Phúc An Sinh gồm 4 chiếc bánh trọng lượng 100g, là sự kết hợp tinh tế của các hương vị: gà quay bào ngư trứng, đậu xanh hạnh nhân trứng và nhân sen trà xanh trứng. Đặc biệt, các bánh trung thu này sử dụng đường Isomalt, giúp giảm thiểu tối đa lượng đường trong bánh, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Bộ sưu tập bánh trung thu Hải Hà mới nhất cho mùa Trung thu 2023
Hộp bánh trung thu Hồng Phúc An Sinh của Hải Hà dành cho người ăn kiêng

Hơn nữa, chỉ cần bỏ ra 550.000 đồng, quý khách hàng đã có thể sở hữu ngay hộp bánh trung thu Hồng Phúc An Sinh của Hải Hà – món quà ý nghĩa và chất lượng để chia sẻ niềm vui trong dịp Trăng Rằm 2023 này.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!