Điểm danh 20+ hộp bánh Trung thu sang trọng bậc nhất của các khách sạn 5 sao nổi tiếng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để mang đến trải nghiệm thời thượng cho các vị khách, các khách sạn nổi tiếng trên khắp Việt Nam đã tạo ra những bộ sưu tập bánh Trung thu đặc sắc và độc đáo. Cùng Websosanh.vn khám phá các hộp bánh Trung thu xuất sắc nhất đến từ các khách sạn danh tiếng.

1. Bộ sưu tập “Trung thu vạn an an” khách sạn Windsor Plaza

Khách sạn Windsor Plaza đã thổi hồn hương vị Trung thu vào bộ sưu tập “Trung thu vạn an an” năm nay. Windsor Plaza muốn gửi đến mọi gia đình lời chúc về một cái Tết Đoàn viên ấm áp, tinh túy như những bức tranh thiên nhiên mùa thu tuyệt đẹp.

BST “Trung thu vạn an an” khách sạn Windsor Plaza
Bộ sưu tập “Trung thu vạn an an” khách sạn Windsor Plaza

Bộ ba hộp bánh Trung thu năm nay lấy cảm hứng từ những biểu tượng thân quen trong văn hóa dân gian như hoa mẫu đơn, cá chép, chuồn chuồn. Đây sẽ là những món quà ý nghĩa dành cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

  • Hộp bánh trung thu “Hoa Khai Phú Quý” với sắc đỏ may mắn được điểm tô những bông hoa mẫu đơn rực rỡ, kết hợp với sự tinh tế của hoa cỏ mùa thu, tạo nên không gian ấm áp và hạnh phúc cho mùa Tết Đoàn viên. Hộp này gồm 8 chiếc bánh (mỗi loại 100gr) với 8 hương vị khác nhau như: Thập cẩm 1 trứng, Thập cẩm gà quay 1 trứng, Hồng trà táo đỏ, Hạnh nhân việt quất phô mai, Đậu xanh 1 trứng, Khoai môn 1 trứng, Hạt sen 1 trứng và Đậu Đỏ 1 trứng. Hiện tại, hộp “Hoa khai phú quý” được bán với mức giá 988.000+ đồng.
  • Hộp bánh trung thu “Hoàng Ngư Lộc Phát” là hình ảnh sống động của chú đôi cá chép đang bơi trong hồ sen, tạo nên một bức tranh hòa quyện trong vẻ đẹp mơ màng của mùa thu, kèm theo hương sen thơm ngào ngạt, mang đến lời chúc thịnh vượng và hạnh phúc cho bạn bè và đối tác. Hộp chứa 6 chiếc bánh (mỗi loại 50gr) với 6 hương vị khác nhau như Thập cẩm trứng muối, Thập cẩm gà quay trứng muối, Hạnh nhân việt quất phô mai, Đậu xanh trứng muối, Khoai môn trứng muối và Hạt sen trứng muối. Hộp “Hoàng ngư lộc phát” đang được bán với mức giá 788.000+ đồng.
  • Hộp bánh trung thu “Tinh Đình Hưng Thịnh” có thiết kế vô cùng tinh xảo, với hình ảnh những chú chuồn chuồn đang bay lượn trên một vườn hoa tím mơ màng, thể hiện lời chúc cho một năm thịnh vượng và may mắn. Hộp này gồm 4 chiếc bánh (mỗi loại 200gr) với 4 hương vị khác nhau như: Thập cẩm 2 trứng, Thập cẩm gà quay 2 trứng, Hạt sen 2 trứng và Hồng trà táo đỏ. Với khoảng 988.000+ đồng là bạn đã có cơ hội sở hữu hộp bánh sang trọng này.

Ngoài các hương vị truyền thống, bánh trung thu khách sạn Windsor Plaza cũng giới thiệu hai hương vị mới theo phong cách “Đông Tây hội ngộ”: Hồng trà táo đỏ mang hương vị phương Đông, thanh mát và bổ dưỡng. Hạnh nhân việt quất kết hợp với hương vị béo ngậy của phô mai và sự tươi mát của việt quất, mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đầy hấp dẫn.

2. Bánh trung thu “Quà tặng từ thiên nhiên” khách sạn The Reverie Saigon

Bộ sưu tập bánh Trung thu “Quà tặng từ thiên nhiên” của The Reverie Saigon đã thực sự tạo nên một cơn sốt trong mùa Tết Trăng rằm năm nay. Được thiết kế với sự tinh xảo đặc biệt, “Quà tặng từ thiên nhiên” không chỉ đại diện cho vẻ đẹp của thiên nhiên mà còn mang trong mình thông điệp ý nghĩa về sức sống, tình yêu và sự nỗ lực.

BST “Quà tặng từ thiên nhiên” khách sạn The Reverie Saigon
Bộ sưu tập “Quà tặng từ thiên nhiên” khách sạn The Reverie Saigon (Nguồn: khách sạn The Reverie Saigon)
  • Hộp “Vạn vật khoe sắc” với 4 chiếc bánh sáng ngời như ánh trăng rằm, mô tả cuộc hành trình vươn lên đầy tươi đẹp từ mặt đất đến bầu trời. Những chiếc lông đuôi khổng tước duyên dáng thể hiện sức sống và sự đa chiều của cuộc sống, như những vì sao lấp lánh giữa đêm trăng. Với các vị bánh như Bào ngư vi cá, Thập cẩm gà quay, Hạt sen và Thanh long phô mai, hộp này có giá 2.488.000 đồng.
  • Hộp “Rực rỡ khuôn trăng” cũng có 4 chiếc bánh, được lấy cảm hứng từ hình ảnh “vầng trăng lửa” sáng chiếu rực rỡ. Mỗi chiếc bánh trong hộp đều chứa đựng thông điệp về quyết tâm và sức mạnh trong cuộc sống. Đó là biểu tượng của sức mạnh và khả năng phục hồi bền bỉ. Hộp này có 4 vị giống với hộp ”Vạn vật khoe sắc” và có cùng mức giá là 2.488.000 đồng.
  • Hộp “Thiên nhiên thuần khiết” với 8 chiếc bánh và hộp trà là biểu tượng cho sự thuần khiết và sức sống của thiên nhiên. Hộp bánh với hình ảnh hoa lá vươn mình phát triển như được tiếp một nguồn năng lượng vô hình, “Trăm hoa đua nở”, “Vạn vật sinh sôi” sẽ khiến bạn cảm thấy yêu đời hơn. Ngoài các vị giống như trong 2 hộp trước, hộp “Thiên nhiên thuần khiết” còn có vị Sữa dừa, Khoai môn, Đậu xanh, Tiramisu. Hộp này có giá 2,788,000 đồng.
  • Hộp “Dòng chảy thịnh vượng” là hộp bánh cao cấp nhất với 8 chiếc bánh, hộp trà và một chai sâm panh. Hộp bánh này được tô điểm bằng họa tiết hoa khảm mosaic đặc trưng của khách sạn The Reverie Saigon, mang đến vẻ sang trọng và đẳng cấp. “Dòng chảy thịnh vượng” gồm 8 vị giống như “Thiên nhiên thuần khiết” cùng với hộp trà và sâm panh. Mức giá của sản phẩm là 5.888.000 đồng. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo để dành tặng người thân và đối tác với lời cầu chúc “tiền vào như nước”.

3. “Kiều liên nguyệt lãm” khách sạn Pan Pacific

Bộ sưu tập bánh Trung thu “Kiều liên nguyệt lãm” của khách sạn Pan Pacific Hà Nội đã khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng nhờ sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế trang nhã và hương vị tinh túy. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp trong sáng của những bông sen trên Hồ Tây, Pan Pacific muốn truyền tải thông điệp của phúc lộc và ước mong tốt đẹp tới người thân và đối tác. 

BST “Kiều liên nguyệt lãm” khách sạn Pan Pacific
“Kiều liên nguyệt lãm” khách sạn Pan Pacific (Nguồn: khách sạn Pan Pacific)

Bánh trung thu “Kiều liên nguyệt lãm” được khắc họa tỉ mỉ qua từng đường nét chân thật, với màu xanh rêu và hoạ tiết vân sóng trùng điệp của lá sen, tạo nên một bức tranh lấp lánh dưới ánh trăng rằm đêm thu. Mỗi đóa sen trên bánh đại diện cho sự khát khao vươn lên để chạm tới những giá trị sống tốt đẹp.

Năm nay, ngoài 2 hộp “Kiều Liên Vip” và 8 hộp “Diễm Liên VIP”, Pan Pacific đặc biệt giới thiệu phiên bản hộp “Hoàng Liên VIP”, với 6 chiếc bánh lớn được trang trí Đồng Tiền Đắc Kim Mạ Vàng 24k, tượng trưng cho tài lộc và may mắn. Bánh trung thu “Kiều liên nguyệt lãm” gồm 6 loại nhân thượng hạng, cụ thể là hồng trà trứng muối, đậu xanh hạt dưa trứng muối, dưa trứng muối, socola kem phô mai, giăm bông trứng muối và hạt sen trứng muối. Qua từng mùa, nó vẫn duy trì chất lượng nhờ sự kết hợp hài hòa giữa nguyên liệu cao cấp và sự tận tâm của đầu bếp. Mỗi chiếc bánh Trung thu tại khách sạn Pan Pacific đều không chỉ thơm ngon mà còn mang ý nghĩa sâu sắc.

Giá tham khảo cho 1 hộp 4 bánh có giá từ 698.000 đồng – 978.000 đồng, hộp 8 bánh nhỏ là 1.048.000 đồng còn đối với hộp 6 bánh sẽ có giá từ 1.438.000 đồng – 12.980.000 đồng.

4. “Vạn cơ thanh hạ” khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake

Bộ sưu tập “Vạn cơ thanh hạ” của khách sạn Dolce By Wyndham Hà Nội Golden Lake là sự kết hợp tuyệt vời giữa truyền thống và hiện đại, mang đến cho người thưởng thức những trải nghiệm độc đáo. Trong hộp bánh trung thu này gồm 6 hương vị độc đáo, mỗi hương vị tượng trưng cho một phần ẩm thực truyền thống của vùng đất Thăng Long xưa. Những hương vị này đã được các đầu bếp hàng đầu tận tâm chắt lọc từ những nguyên liệu tuyển chọn nhất, biến mỗi chiếc bánh trung thu thành một tác phẩm nghệ thuật đầy phấn khích. Hạt sen, thập cẩm, vừng đen, trà xanh, khoai môn và sầu riêng – mỗi hương vị đều mang một phần của di sản ẩm thực vùng đất này.

BST “Vạn cơ thanh hạ” khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake
Bộ sưu tập bánh trung thu “Vạn cơ thanh hạ” (Nguồn: khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake)

Điểm nhấn của bánh trung thu khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake năm nay chính là những chi tiết sang trọng, đặc biệt là việc phủ vàng 24K lên bánh trung thu, tạo nên sự lấp lánh và quý phái độc đáo. “Vạn cơ thanh hạ” được chia thành 4 phiên bản hộp. Mỗi phiên bản mang một cái tên độc đáo và ý nghĩa riêng:

  • Hộp bánh trung thu “Diên Thọ” với 4 bánh nướng (hạt sen, thập cẩm, vừng đen, trà xanh) đa dạng hương vị, là sự lựa chọn tuyệt vời với giá chỉ 899.000đ/4 bánh 175g.
  • Hộp bánh trung thu “Phụng Tiên” với 6 bánh có nhân đặc biệt bao gồm hạt sen, vừng đen, trà xanh, khoai môn, và sầu riêng, với hai bánh hạt sen được dát vàng. Giá hộp bánh là 1.199.000đ/6 bánh 80g 1/2 trứng.
  • Hộp bánh trung thu “Quang Minh” bao gồm 6 bánh 125g 1 trứng, mỗi bánh lại mang một hương vị khác nhau như hạt sen dát vàng, thập cẩm, vừng đen, trà xanh, khoai môn, sầu riêng. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích sự đa dạng. Hộp bánh có giá 1.399.000đ.
  • Hộp bánh trung thu “Thái Hoà” với 4 bánh cơ bản là sen dát vàng, thập cẩm, vừng đen, trà xanh và một chai rượu vang. Hộp bánh này có giá 3.999.000đ/4 bánh 125g.

5. Bộ sưu tập “Mộng thu” khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers

Trong mùa Trung thu năm nay, Sheraton Saigon Hotel & Towers đã tạo nên một bước tiến đột phá với bộ sưu tập bánh Trung thu 2023 mang tên “Mộng thu”. Những chiếc bánh Trung thu là một tuyệt tác được chế biến thủ công, thể hiện sự khéo léo và tâm huyết trong việc làm bánh. Phần vỏ bánh được cán mỏng, vàng rực rỡ tạo điểm nhấn độc đáo. Phương pháp làm bánh truyền thống của Trung Hoa khiến bánh không chỉ đẹp mắt bên ngoài mà còn thanh tao và mịn màng bên trong. 

BST “Mộng thu” khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers
“Mộng thu” khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers (Nguồn: khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers)

“Mộng thu” không chỉ thể hiện sự tinh tế trong chất lượng bánh mà còn trong thiết kế hộp đựng. Có ba mẫu hộp sang trọng để bạn lựa chọn như:

  • Hộp “Mộng thu yên cảnh” mô tả giấc mơ về một thế giới yên bình, hòa hợp. Hộp có thiết kế vuông vức, tỉ mỉ trong từng đường nét. Bên ngoài được trang trí bằng lớp vải thướt tha với hoa văn dập nổi trang nhã. Giá bán: 1.188.000 đồng/hộp 4 bánh 150gr và 1.388.000 đồng/hộp 4 bánh 220gr.
  • Hộp “Mộng thu phi điểu” là giấc mơ về tự do, giống như những chú chim bay lượn giữa ánh trăng huyền ảo. Hộp có thiết kế sang trọng, độc đáo giống như một chiếc vali cầm tay. Tông màu chủ đạo là xanh da trời với chất liệu bằng da và hoa văn dập chìm sắc nét. Giá bán: 1.388.000 đồng/hộp 4 bánh 150gr và 1.588.000 đồng/hộp 4 bánh 220gr.
  • Hộp “Mộng thu huyền vi” phiên bản giới hạn là giấc mơ về một vũ trụ nhiệm màu. Hộp có màu xanh rêu hoài cổ, với bề mặt da sáng bóng, vân hình thoi độc đáo và logo đồng thau to bản tạo điểm nhấn thời thượng. Đây sẽ là món quà sành điệu dành cho các quý cô. Giá bán: 2.788.000 đồng/hộp 4 bánh 220gr.

Dưới bàn tay tài hoa của đầu bếp tại các khách sạn nổi tiếng, bánh Trung thu đã trở thành những tác phẩm nghệ thuật ẩm thực, mang trong mình tinh hoa của văn hóa và sự sáng tạo độc đáo. Những hộp bánh Trung thu xuất sắc từ các khách sạn danh tiếng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!