Điểm danh 3 kem dưỡng collagen tầm trung đến từ các hãng lớn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù là dòng kem dưỡng collagen cao cấp với giá thành khá đắt, song vẫn không thể phủ nhận những hiệu quả thật sự tối ưu mà nó mang lại.

Cũng như bao mặt hàng khác, mỹ phẩm dưỡng da cũng được chia ra làm nhiều phân khúc, để phù hợp với từng nhóm khách hàng khác nhau. Bên cạnh những sản phẩm có giá bình dân, vẫn có những sản phẩm phân khúc cao cấp nhưng phổ biến và được nhiều người biết đến.

Đi cùng với giá thành “không hề rẻ” là bảng thành phần được đánh giá cao về công dụng nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Hãy để bài viết ngày hôm nay cùng bạn điểm danh 3 kem dưỡng collagen cao cấp phổ biến nhất hiện nay nhé.

1. Olay Regenerist Collagen Peptide Day Cream

 

Ngó qua thành phần chính của lọ kem dưỡng ẩm này là collagen peptide và vitamin B3. Chúng thực sự có khả năng bơm da căng mọng, và cải thiện độ săn chắc, trẻ trung cho làn da. Đây cũng chính là công dụng chống lão hóa mạnh mẽ làm nên tên tuổi thương hiệu mỹ phẩm cho làn da lão hóa Olay.

Ngoài công dụng chính là làm săn chắc da và giúp chống chảy xệ, kem còn giữ ẩm cho da rất tốt, giúp cho làn da tươi tắn trong những ngày khô hanh kéo dài. Sản phẩm còn không chứa hương liệu nên rất phù hợp với người có làn da nhạy cảm.

2.Kem dưỡng Vichy Liftactiv Collagen Specialist

kem dưỡng collagen Vichy
Kem dưỡng Vichy Liftactiv Collagen Specialist.

Kem Dưỡng Collagen Cải Thiện Lão Hóa Vichy Liftactiv Collagen Specialist không có chứa collagen trong thành phần của nó nhưng lại là một sản phẩm có chứa Green bio-peptide tác dụng kích thích sản xuất collagen tự nhiên trên da.

Công thức giàu nước khoáng núi lửa Vichy giúp cấp nước, làm dịu da tức thì, chống oxy hóa – bảo vệ da trước tác động của gốc tự do trong ánh nắng, củng cố & phục hồi hàng rào bảo vệ da. 

Khi thoa kem bạn cũng nhanh chóng có được làn da sáng rạng rỡ nhờ Adenosin, một chất giúp thải tế bào chứa melanin, giúp hoạt động khỏe mạnh, chống lão hóa, cải thiện mịn màng giúp da tránh được tình trạng nếp nhăn.

3. Kem dưỡng da collagen Lancome Renergie Multi-Lift Ultra

kem dưỡng da nâng cơ
Kem dưỡng da collagen Lancome Renergie Multi-Lift Ultra

Kem dưỡng chống lão hoá Lancome Renergie Multi-lift Ultra Cream một thế hệ chống lão hoá mới với hiệu xuất ngoài mong đợi. Dù không cung cấp collagen trực tiếp nhưng sản phẩm có hiệu quả tích cực lên kết cấu của sợi collagen trên da, giúp da săn chắc đàn hồi và từ đó giảm nếp nhăn, giúp da luôn tươi trẻ và khỏe mạnh.

Những công dụng được kiểm nghiệm lâm sàng của sản phẩm bao gồm da sáng màu, các đốm thâm nám, đốm nâu giảm.  Da săn chắc, giảm hiện tượng chảy xệ trên khuôn mặt. Cải thiện chất lượng da, điều chỉnh hoạt động của melanocyte và làm giảm quá trình tổng hợp melanin (gây đốm đen).

Mặc dù những sản phẩm trên đây là dòng sản phẩm cao cấp với giá thành khá đắt, song vẫn không thể phủ nhận những hiệu quả thật sự tối ưu mà nó mang lại.

Đầu tư cho bản thân không bao giờ là lỗ cả, sử dụng các sản phẩm dưỡng da có thành phần đáng giá, góp phần rất lớn trong việc lưu giữ nét trẻ trung đầy sức sống của chị em chúng mình. Nếu phù hợp với túi tiền hiện tại, thì ngại gì mà không chọn cho mình một sản phẩm “đáng đồng tiền”, các bạn nhỉ?

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!