Điểm danh 3 loại sữa rửa mặt cho da khô tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng sữa rửa mặt cho da khô trên thị trường, vậy loại nào là tốt và phù hợp nhất để sử dụng. Các bạn hãy tìm hiểu bài viết dưới đây nhé !

Hiện nay, dòng sữa rửa mặt cho da khô đang là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng bởi vì tính năng hỗ trợ làm sạch vào sâu bên trong nội bào, giúp lấy đi bụi bẩn, vi khuẩn và hỗ trợ tái tạo lớp màng dưỡng ẩm liên tục cho làn da khô. Hơn thế nữa, những thành phần bên trong sữa rửa mặt dành cho da khô đều có những dưỡng chất hỗ trợ giúp giữ ẩm tốt cho làn da, ngăn chặn tối đa việc da thoát hơi nước và đặc biệt đây đều là những thành phần cực kỳ lành tính cho da.

1-Sữa rửa mặt cho da khô Super Vegitoks Cleanser

  • Thương hiệu: Wonder Bath
  • Xuất xứ: Hàn Quốc

Đây là dòng sữa rửa mặt dành cho da khô có tính năng hỗ trợ thải độc cho da an toàn, Super Vegitoks Cleanser. Dòng sản phẩm này bao gồm 3 màu, ba màu khác nhau với khả năng chăm sóc và dưỡng ẩm khác nhau:

Sữa rửa mặt cho da khô Super Vegitoks Cleanser

-Dòng sản phẩm màu xanh lá cây: Hỗ trợ giúp da dưỡng ẩm tự nhiên và làm dịu da một cách an toàn, đây là phiên bản được nhiều người mua nhất và phù hợp cho những bạn có làn da nhạy cảm.

-Dòng màu tím: đây là dòng sản phẩm hỗ trợ làm săn chắc và giúp cải thiện màu da một cách tối ưu, được chuyện biệt cho làn da dễ bị lão hóa, sần sùi và hư tổn.

-Dòng màu đỏ: đây là dòng sản phẩm hỗ trợ giúp bạn có một làn da trắng hồng rạng rỡ, hỗ trợ duy trì độ săn chắc cho da một cách hiệu quả, nhờ đó, sản phẩm đặc biệt phù hợp với những bạn có làn da bị xỉn màu.

Dòng sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser được chiết xuất ở dạng gel đậm đặc, đặc biệt có thơm mùi rau củ thoang thoảng rất thích. Khi tạo bọt và thoa lên da, bọt sẽ bắt đầu xốp phồng lên và tẩy hoàn toàn các loại vi khuẩn, bụi bẩn.

Bao bì thiết kế sản phẩm rất tinh tế, hỗ trợ người dùng có thể thấy được tinh chất bên trong, cùng bảng thành phần thiết kế dễ nhìn. Hơn nữa, sữa rửa mặt Super Vegitoks Cleanser là một trong những lựa chọn hoàn hảo mà các bạn có thể chọn lựa.

2- Sữa rửa mặt cho da khô Huxley Secret Of Sahara dạng gel

  • Thương hiệu: Huxley
  • Xuất xứ: Hàn Quốc

Sản phẩm được thiết kế dạng Gel hỗ trợ rửa mặt sạch sâu cho da khô Huxley Secret Of Sahara và đồng thời có chứa độ pH giúp cân bằng, tạo bọt vừa phải để vừa có thể lấy đi bụi bẩn trên da, vừa không làm khô da hay gây căng da.

Sữa rửa mặt cho da khô Huxley Secret Of Sahara dạng gel

Đặc biệt nhờ có công thức giàu những dưỡng chất như chiết xuất từ dầu hạt xương rồng, Hyaluronic Acid, Citrus Extract, chiết xuất rau má,…được điều chế dưới dạng gel mỏng nhẹ, có mùi thơm dễ chịu và giàu độ ẩm. Vì vậy, sau khi sử dụng, làn da của bạn sẽ mịn màng, săn chắc tự nhiên và sản phẩm tuyệt đối không gây kích ứng cho da.

3-Sữa rửa mặt cho da khô Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser

  • Thương hiệu: Hada Labo
  • Xuất xứ: Nhật Bản

Các dòng sản phẩm của hãng Hada Labo hiện đang dần trở thành thương hiệu Nhật Bản hỗ trợ cung cấp các sản phẩm làm đẹp nổi tiếng toàn thế giới, nhờ thế, các sản phẩm từ hãng này đều giúp đáp ứng được mong muốn của người dùng.

Sữa rửa mặt cho da khô Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser

Thiết kế bao bì sản phẩm dạng tuýp màu trắng cùng hai màu chính là trắng và xanh da trời vô cùng đơn giản và tinh tế.

Dòng sữa rửa mặt Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser đặc biệt có công dụng hỗ trợ tẩy sạch da chết, bụi bẩn và bã nhờn tích tụ lâu ngày trong lỗ chân lông và bề mặt da. Đặc biệt ngay sau khi sử dụng xong, người dùng sẽ cảm thấy da rất mềm mịn bởi vì sản phẩm này còn hỗ trợ cung cấp độ ẩm chuyên sâu và tối ưu.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!