Điểm danh 3 loại sữa tắm chiết xuất từ thiên nhiên giúp da mịn màng, tươi trẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện có vô vàn sản phẩm sữa tắm chiết xuất từ thiên nhiên với thương hiệu, thành phần đa dạng. Điều này phần nào khiến người dùng băn khoăn khi không biết nên chọn loại sữa tắm nào tốt, phù hợp với làn da và nhu cầu sử dụng của mình.

Hôm nay, bạn đọc hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu về 3 loại sữa tắm chiết xuất từ thiên nhiên an toàn, giúp da luôn mịn màng và tươi trẻ.

1. Sữa tắm Love Beauty And Planet Majestic Glow – Giá tham khảo: 125.000 VNĐ/chai 400ml

Sữa tắm làm sáng da Love Beauty And Planet Majestic Glow với 100% tinh dầu hoa hồng là sản phẩm đến từ Unilever – tập đoàn đa quốc gia, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc cá nhân, chăm sóc gia đình và thực phẩm. Unilever hiện đang hoạt động tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ, cam kết chất lượng sản phẩm hoàn hảo.

Sữa tắm Love Beauty And Planet Majestic Glow
Sữa tắm Love Beauty And Planet Majestic Glow giúp làm sáng da

Sữa tắm chiết xuất từ thiên nhiên Love Beauty And Planet Majestic Glow sử dụng công thức kết hợp từ trái bơ Murumuru vùng Amazon và hoa hồng Bulgaria. Sản phẩm có 100% tinh dầu hoa hồng với hương thơm nồng nàn, kết hợp với tinh chất bơ Murumuru giúp dưỡng ẩm, làm mềm và dưỡng da căng bóng.

Bên cạnh đó, sản phẩm sữa tắm thiên nhiên này còn hòa quyện cùng tinh dầu dừa organic, giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Đặc biệt, sữa tắm không có thành phần parabens, sulfate, chất tạo màu hay silicone, an toàn cho mọi làn da.

2. Sữa tắm chiết xuất từ thiên nhiên Cottage Argan Oil – Giá tham khảo: 180.000 VNĐ/chai 560ml

Sữa tắm Cottage Argan Oil là sản phẩm nổi tiếng của Pháp, tạo lớp bọt giàu dưỡng chất, bao bọc cơ thể bằng một lớp màng dưỡng ẩm, giúp bảo vệ và mang lại cho làn da cảm giác mượt mà như lụa. Sản phẩm có 98% thành phần tự nhiên, có công thức chăm sóc đặc biệt cho những bạn gái sở hữu làn da khô và da nhạy cảm. Đặc biệt, thành phần tinh dầu Argan giàu axit béo và vitamin E tự nhiên trong sữa tắm giúp làm sạch da và cung cấp độ ẩm cho da.

Sữa tắm Cottage Argan Oil
Sữa tắm Cottage Argan Oil có thành phần lành tính, an toàn

Sữa tắm thiên nhiên Cottage Argan Oil không chứa paraben, độ pH trung tính an toàn, dịu nhẹ với làn da. Với công thức tạo mùi tối ưu, loại sữa tắm thiên nhiên này giúp hương thơm được lưu giữ lâu trên cơ thể để bạn luôn sở hữu một mùi hương ngọt ngào suốt ngày dài. Tuy nhiên, do khả năng dưỡng ẩm của sản phẩm khá cao nên khi tắm xong bạn sẽ có cảm giác da hơi trơn. 

3. Sữa tắm chiết xuất từ thiên nhiên Sukin Sensitive Soap Free Body Wash – Giá tham khảo: 176.000 VNĐ/chai 500ml

Sản phẩm sữa tắm thảo dược không xà phòng Sukin Sensitive Soap Free Body Wash được sản xuất bởi Sukin – thương hiệu mỹ phẩm thuần chay, không thử nghiệm trên động vật, an toàn với cả phụ nữ mang thai và cho con bú. Sukin là thương hiệu chăm sóc da hữu cơ thiên nhiên tại Úc với bảng thành phần khắt khe, nói không với chất tạo màu nhân tạo, hương liệu tổng hợp hay sulphates, parabens,…

Sữa tắm Sukin Sensitive Soap Free Body Wash
Sữa tắm Sukin Sensitive Soap Free Body Wash không có xà phòng

Sữa tắm Sukin Sensitive Soap Free Body Wash là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần thiên nhiên (98,8% nguồn gốc tự nhiên), có công dụng làm sạch da nhẹ nhàng và giúp làn da luôn tươi mới. Sản phẩm không chứa xà phòng nên có thể làm sạch dịu nhẹ bụi bẩn trên da mà không gây khô da. Bên cạnh đó, với các dưỡng chất tự nhiên từ trà xanh, nha đam, dưa leo, hoa cúc,… sữa tắm Sukin còn bổ sung dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng làn da, mang lại cho bạn một làn da mềm mịn từ sâu bên trong.

Trên đây là 3 loại sữa tắm chiết xuất từ thiên nhiên có tác dụng làm sạch da nhẹ nhàng, loại bỏ dầu thừa, cặn bẩn, cung cấp dưỡng chất giúp da luôn mềm mịn, sáng khỏe. Bạn có thể tự tin lựa chọn những sản phẩm trên để chăm sóc tốt nhất cho làn da của mình và người thân.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa tắm tự nhiên nào được yêu thích nhất 2022?

Sữa tắm tự nhiên nào được yêu thích nhất 2022?

Với xu thế sử dụng những sản phẩm organic, sữa tắm tự nhiên là một lựa chọn mới, an toàn hơn cho người sử dụng. Các loại sữa tắm chiết xuất từ thiên nhiên có thể làm giảm tác động tiêu cực của thành phần hóa học gây hại cho làn da mỏng manh của bạn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!