Sữa tắm tự nhiên nào được yêu thích nhất 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với xu thế sử dụng những sản phẩm organic, sữa tắm tự nhiên là một lựa chọn mới, an toàn hơn cho người sử dụng. Các loại sữa tắm chiết xuất từ thiên nhiên có thể làm giảm tác động tiêu cực của thành phần hóa học gây hại cho làn da mỏng manh của bạn.

Vậy có những loại sữa tắm thành phần tự nhiên nào tốt, được sử dụng rộng rãi hiện nay? Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay một số “ứng cử viên” nặng ký dưới đây bạn nhé!

1. Sữa tắm Yves Rocher Bourbon Vanilla Sensual Bath & Shower Gel – Giá tham khảo: 180.000 VNĐ/chai 400ml

Yves Rocher Bourbon Vanilla Sensual Bath & Shower Gel là dòng sản phẩm sữa tắm có công thức chứa hơn 98% thành phần nguồn gốc tự nhiên. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Yves Rocher (Pháp), thân thiện với môi trường, không có thành phần dầu khoáng hay paraben.

Gel tắm Yves Rocher Bourbon Vanilla Sensual Bath
Gel tắm Yves Rocher Bourbon Vanilla Sensual Bath chiết xuất vani nuôi dưỡng da

Sữa tắm thiên nhiên dạng gel Yves Rocher Bourbon Vanilla Sensual Bath có thành phần được chiết xuất từ những trái vani vùng Bourbon. Tinh dầu từ vani giúp nuôi dưỡng và mang lại sự mịn màng cho làn da. Với dạng gel và những hạt bọt liti, sữa tắm giúp làm sạch cơ thể hiệu quả và lưu lại hương thơm ngọt ngào trên da. Bên cạnh đó, độ pH trung hòa của sản phẩm cũng phù hợp với mọi loại da. 

2. Sữa tắm tự nhiên hương hoa hồng Organique Rose Shower Gel – Giá tham khảo: 300.000 VNĐ/chai 500ml

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Oranique – nhãn hàng mỹ phẩm hữu cơ cao cấp của Úc với công thức chuyên biệt cho người dùng Á châu. Bên cạnh thành phần tự nhiên, sữa tắm Oranique Rose Shower Gel còn sử dụng nguồn nước tinh khiết từ dòng suối Olinda Spring tại khu bảo tồn vườn quốc gia Mount Dandenong. 

Sữa tắm hoa hồng Organique Rose Shower Gel
Sữa tắm hoa hồng Organique Rose Shower Gel hương thơm dịu nhẹ

Sữa tắm hoa hồng Organique Rose Shower Gel có thành phần chính là tinh chất hoa hồng, giúp làm sạch, dưỡng ẩm và làm mềm da, mang lại cho bạn một làn da mềm mượt và trắng sáng. Chiết xuất hoa Wild Rosella chứa hàm lượng lớn các chất chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi tình trạng lão hóa, giảm sự xuất hiện của làn da, thúc đẩy sự đàn hồi của da.

Thành phần của sữa tắm thiên nhiên này rất lành tính, không chứa xà phòng, phù hợp với mọi loại da, giúp làm sạch sâu bụi bẩn, chất nhờn, mồ hôi,… trên da mà không gây khô da. Đặc biệt, sản phẩm có mùi hương hoa hồng dịu nhẹ, thấm sâu vào da để bạn luôn tỏa mùi hương ngọt ngào, quyến rũ suốt ngày dài.

3. Sữa tắm Dr.Bronner’s Pure-Castile Liquid Soap – Giá tham khảo: 330.000 VNĐ/chai 240ml

Còn đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Dr.Bronner’s – nhãn hàng mỹ phẩm sử dụng các nguyên liệu hữu cơ, cung cấp nhiều dưỡng chất tự nhiên cho da. Nhờ đó, sữa tắm tự nhiên Dr.Bronner’s Pure-Castile Liquid Soap giúp da bạn trở nên mịn màng hơn, cân bằng độ ẩm của da trong điều kiện môi trường nóng bức, phù hợp với làn da nhạy cảm, dị ứng hoặc làn da mỏng manh của trẻ nhỏ.

Sữa tắm Dr.Bronner's Pure-Castile Liquid Soap
Sữa tắm Dr.Bronner’s Pure-Castile Liquid Soap phù hợp với làn da nhạy cảm

Thành phần của sản phẩm sữa tắm hữu cơ này gồm có tinh dầu tự nhiên: Dầu dừa, dầu cọ, dầu bạc hà, dầu bơ, dầu tràm trà, cồn mía, sáp ong,… Sản phẩm có tác dụng làm sạch nhẹ nhàng, hiệu quả, không gây nhờn rít hay tổn thương da, mang lại một làn da mềm mại và tươi mát. Với công thức thân thiện, lành tính và an toàn cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt, khắt khe, sản phẩm sữa tắm Dr.Bronner’s Pure-Castile Liquid Soap thực sự là lựa chọn lý tưởng cho người sử dụng. 

4. Sữa tắm tự nhiên Caudalie Douche Shower Gel – Giá tham khảo: 250.000 VNĐ/chai 200ml

Sữa tắm Caudalie Douche Shower Gel thuộc Caudalie – thương hiệu mỹ phẩm Pháp cao cấp, chuyên cung ứng những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Sản phẩm sữa tắm này có sẵn 4 mùi: Hương chanh, hương đào, hương thân nho và hương hoa nho.

Sữa tắm Caudalie Douche Shower Gel
Sữa tắm Caudalie Douche Shower Gel đa dạng lựa chọn

Với công thức không chứa xà phòng, không bọt, chiết xuất từ thực vật và độ pH sinh lý, sữa tắm thiên nhiên Caudalie Douche Shower Gel nhẹ nhàng làm sạch da và mang đến cho bạn một làn da mềm mại, rạng rỡ hơn. Nhờ sự kết hợp giữa các thành phần tự nhiên, sản phẩm giúp làm dịu, làm mềm và giữ ẩm da hiệu quả. Đồng thời, sữa tắm Caudalie cũng lưu giữ hương thơm trên da bạn trong vòng nhiều giờ sau khi tắm.

Nếu muốn sở hữu một làn da mịn màng, khỏe mạnh và lưu giữ mùi hương ngọt ngào, quyến rũ thì bạn hãy cân nhắc lựa chọn sử dụng các loại sữa tắm tự nhiên mà cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn đã kể trên nhé! 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!