Điểm danh 3 máy giặt có sấy 8kg cao cấp giá từ 22 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt kết hợp công nghệ sấy sẽ mang lại sự tiện lợi cho gia đình bạn và đồng thời tiết kiệm đáng kể chi phí sắm thêm máy sấy. Nếu bạn đang có ý định lựa chọn cho gia đình của mình thì hãy tham khảo ngay Top 3 máy giặt 8kg kết hợp công nghệ sấy hiện đại dưới đây nhé.

1. Máy giặt có sấy Miele 8 kg WTR860 WPM

Tiết kiệm nước và tốc độ quay vắt cao, giặt sạch mạnh mẽ chỉ là một trong nhiều tính năng giặt nổi bật được tích hợp trong máy giặt và máy sấy WTR860 WPM của Miele. Chiếc máy giặt sấy 8kg cao cấp này được thiết kế ở Châu Âu và đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Máy giặt sấy Miele 8 kg WTR860 WPM
Máy giặt sấy Miele 8 kg WTR860 WPM có giá tham khảo 79 triệu đồng.

Dòng sản phẩm máy giặt có sấy 8kg cao cấp –  Miele WTR860WPM sẽ giúp bạn giặt giũ thoải mái và phong cách. Máy giặt lồng ngang 8kg là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có thu nhập trung bình. Các tính năng làm sạch tự động và các tiện ích tiết kiệm năng lượng.

Miele WTR860 WPM là một chiếc máy giặt đa năng có thể được lắp đặt ở mọi nơi—độc lập, xếp chồng lên nhau hoặc thậm chí dưới bồn rửa trong nhà bếp.

Bộ máy giặt sấy này có tốc độ quay vắt tối đa là 1600 vòng/phút, giúp giảm đáng kể thời gian giặt giũ. Mặc dù máy giặt có tốc độ quay cao hơn sẽ tạo ra nhiều tiếng ồn hơn, nhưng rất lý tưởng để làm sạch những thứ cồng kềnh như chăn bông, chăn và khăn tắm.

Ứng dụng Miele Home dành cho iOS và Android cho phép bạn truy cập và quản lý máy từ xa. Chọn và khởi động ứng dụng bạn cần bất cứ khi nào và bất cứ khi nào bạn muốn ứng dụng sẵn sàng để sử dụng. Ứng dụng sẽ gửi thông báo cho bạn khi quá trình giặt kết thúc.

Nhờ cấu trúc bề mặt dạng tổ ong, màng nước của lồng giặt Miele nhẵn và đồ giặt được bảo vệ khỏi thành lồng giặt. Quần áo sẽ không bị xoắn và chụm lại nhiều nhờ các lỗ nhỏ hơn, mịn hơn do khóa kéo và nút tạo ra.

Hơn nữa, máy giặt sẽ tính toán lượng bột giặt cần thiết và chỉ sử dụng lượng bột giặt đó. Nếu bạn có TwinDos, không cần định lượng bột giặt theo cách thủ công mỗi khi bạn giặt một mẻ quần áo vì bộ phân phối bột giặt tự động theo dõi quá trình sử dụng của người dùng trong tối đa 3 tháng.

2. Máy giặt sấy kết hợp Bosch 8 kg WVG30461GB

Máy giặt sấy 2 trong 1 8kg cao cấp – Bosch WVG30461GB là máy giặt sấy kết hợp 118 lít sử dụng năng lượng 5,44 kilowatt giờ (kwh) mỗi chu kỳ. Máy giặt Bosch WVG30461GB có một số tùy chọn sấy và chu trình giặt độc đáo, bao gồm: – Trộn – SuperQuick 15′ – Len – Tinh tế / Lụa + Chế độ sấy cho các chương trình đặc biệt Sản phẩm có chức năng sấy riêng..

Máy giặt sấy Bosch WVG30461GB
Máy giặt sấy Bosch 8 kg WVG30461GB có giá tham khảo 22 triệu đồng.

Diệt khuẩn với ECARF, kích hoạt tính năng bảo vệ nhiều nguồn nước trong WVG30461GB, ngoài ra, Bosch WVG30461GB có động cơ không chổi than EcoSilence DriveTM, cảm biến nước, bảng điều khiển điện tử cho các quy trình giặt chuyên dụng và cảm biến nước.

Máy giặt sấy nổi bật ở khả năng bảo vệ vải như một chuyên gia với VarioSoftTM, hệ thống chống tạo bọt và Máy giặt-sấy Bosch WVG30461GB có cơ chế ổn định tự động hoạt động bất cứ khi nào thêm hoặc bớt đồ giặt.

Bosch WVG30461GB được trang bị động cơ EcoSilence DriveTM, giúp máy hoạt động hiệu quả, tiết kiệm, bền bỉ và yên tĩnh. Bosch WVG30461GB có lồng giặt nhẹ nhàng trên vải nhưng mạnh mẽ trong chu trình quay.

Tính năng của Bosch WVG30461HygieneCare GB cho phép thực hiện chu trình giặt và sấy an toàn Plus. Cài đặt khử trùng AllergyPlus trên máy giặt Bosch WVG30461GB có thể loại bỏ 99,99% vi sinh vật, lý tưởng cho những người bị dị ứng nghiêm trọng.

3. Máy giặt sấy cao cấp Teka 8 kg LSI4 1400

Teka LSI4 1400 là máy giặt có sấy 8kg cao cấp được tráng men trắng chống bám vân tay. Hơn nữa, đường kính cửa kính 30 cm là một trong những thiết kế có đường kính cửa máy rộng nhất hiện nay, tiện lợi tối ưu cho người dùng.

Máy giặt sấy Teka 8 kg LSI4 1400
Máy giặt sấy Teka 8 kg LSI4 1400

Công nghệ động cơ biến tần thông minh của máy giặt Teka LSI4 1400 cung cấp động cơ mạnh mẽ với tốc độ quay 1400 vòng/phút giúp giặt sạch kỹ lưỡng hơn và làm khô quần áo nhanh hơn.

Với khối lượng giặt 8kg và khối lượng sấy 5kg, máy giặt Teka LSI4 1400 có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của một gia đình bốn người trong một chu trình. Trên máy có tổng cộng 15 chu kỳ giặt/khô, với 12 mức điều chỉnh công suất giặt và 3 mức điều chỉnh chế độ sấy phù hợp với nhiều loại chất liệu khác nhau.

Công nghệ điều khiển điện tử Fuzzy Logic hiệu quả, chế độ cân bằng bột giặt và quần áo, khả năng thay đổi tốc độ quay vắt từ 400 đến 1400 vòng/phút, tất cả đều hội tụ trong chiếc máy giặt sấy Teka này. Bạn có thể yên tâm giao phó cho máy giặt việc làm sạch hàng ngày những bộ quần áo sạch sẽ, cao cấp một cách nhanh chóng và tốn ít công sức.

Nhãn năng lượng A/A cho biết thiết bị rất hiệu quả và có mức tiêu thụ năng lượng tổng thể thấp. Máy giặt lồng ngang Teka LSI4 1400 có công suất tối đa 2.150W và chỉ sử dụng khoảng 60 lít nước cho mỗi chu trình, tức là ít hơn khoảng 1/3 lượng nước so với mức sử dụng của máy giặt lồng đứng tiêu chuẩn.

Kết luận: Hi vọng top 3 máy giặt sấy cao cấp 8kg kết hợp công nghệ sấy hiện đại trên đây sẽ giúp cuộc sống của gia đình bạn ngày càng trở nên hiện đại hơn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!