Điểm danh 3 phấn nén kiềm dầu từ các brand "hot" nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các thương hiệu mỹ phẩm lớn luôn biết cách để sản phẩm của mình tỏa sáng, dưới đây là những dòng phấn phủ kiềm dầu tốt đáng tham khảo đến từ những brand uy tín và chưa bao giờ hết "hot".

Giới thiệu phấn nén kiềm dầu

Phấn nén kiềm dầu vốn là sản phẩm không thể thiếu trong bộ phụ kiện trang điểm của chị em phụ nữ, không những vậy nó còn được coi là vị cứu tinh cho những cô nàng da dầu. Bởi phấn nén kiềm dầu sẽ giúp thấm, lấy đi lượng dầu tiết ra trên da mặt hiệu quả mà không hề gây tình trạng bóng nhẫy, bí bức,… Các thương hiệu lớn hiện đang khai thác dòng phấn nén kiềm dầu mà chúng ta có thể kể đến như: Innisfree, Maybelline, Shiseido, Dior,…

Phấn nén kiềm dầu Maybelline Skin Fit Powder Foundation SPF32 PA+++: 

Phấn nén cho da dầu MaybellineĐây là một trong những sản phẩm phấn nén của Maybelline hiện đang được rất nhiều bạn gái tìm kiếm, giúp đem lại một lớp nền mịn lì đồng thời giúp kiềm dầu và hút dầu tốt. Phấn nén kiềm dầu Maybelline Skin Fit Powder Foundation SPF32 PA+++ được thiết kế với hạt phấn siêu mềm mịn giúp phù hợp với mọi làn da, khi sử dụng da không bị kích ứng, mẩn ngứa, khó chịu.

Phấn nén kiềm dầu Maybelline Skin Fit Powder Foundation SPF32 PA+++ còn chứa thành phần chống nắng SPF32 PA+++ giúp bảo vệ da mặt khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài như tia tử ngoại, tia cực tím. Phấn nén kiềm dầu Maybelline Skin Fit Powder Foundation SPF32 PA+++ có hai màu chính là màu 120 Classic Ivory phù hợp cho những bạn muốn có làn da trắng hồng, 128 warm nude phù hợp với những bạn muốn có được làn da tự nhiên.

Phấn nén kiềm dầu Innisfree No Sebum Mineral Pact

Phấn nén cho da dầu Innisfree

Innisfree nổi tiếng với dòng sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên đặc biệt với các nguyên liệu chính là khoáng, tro núi lửa, lá trà xanh ở đảo Jeju Hàn Quốc, và phấn nén kiềm dầu Innisfree No Sebum Mineral Pact cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

Phấn nén kiềm dầu Innisfree No Sebum Mineral Pact dạng phấn khoáng được chiết xuất 100% từ bạc hà và ngọc trai, với khả năng hút dầu vô cùng hiệu quả. Sản phẩm có một mùi hương dịu nhẹ đặc biệt không gây khó chịu, không gây kích ứng cho da thậm chí cả làn da nhạy cảm. Phấn nén kiềm dầu Innisfree No Sebum Mineral Pact có độ che phủ tốt, tạo nên lớp nền óng ả của bột ngọc trai, độ bám dính trên da tốt, không tạo lớp dầu bóng, trong suốt 24 giờ. 

Phấn nén kiềm dầu Innisfree No Sebum Mineral Pact được thiết kế với những hình hoa văn chi tiết độc đáo, tinh tế, trên bề mặt phấn. Phần vỏ hộp phấn nén kiềm dầu Innisfree No Sebum Mineral Pact với thiết kế đơn giản, chắc chắn, được in tên thương hiệu và tên sản phẩm rõ ràng trên bao bì.

Phấn nén kiềm dầu Dior Diorskin Mineral Nude Matte

Phấn nén cho da dầu
Phấn nén cho da dầu Dior

 

Phấn nén kiềm dầu Dior Diorskin Mineral Nude Matte là sản phẩm mới được cho ra thị trường vào năm 2019, với độ che phủ của phấn vô cùng tốt, giúp làm sáng làn da, đặc biệt còn tạo một chút óng ánh trên da mặt mang lại một làn da sáng đa chiều. Hạt phấn siêu mềm mịn, có thể che hoàn toàn những lỗ chân lông to, thêm vào đó là độ bám dính cao, giúp phấn lưu giữ trên da mặt trong một khoảng thời gian dài. Phấn nén kiềm dầu Dior Diorskin Mineral Nude Matte có màu Hologp Son Glow giúp tạo điểm nhấn và có chiều sâu cho khuôn mặt, không gây cảm giác bị trắng quá hoặc bị lệch tone màu da như những dòng sản phẩm phấn nén thông thường. 

Phấn nén kiềm dầu Dior Diorskin Mineral Nude Matte có thiết kế với vỏ ngoài được làm bằng kim loại sáng, phần nắp dưới của hộp phấn được thiết kế bằng nhựa để hạn chế tối đa tình trang trầy xước hay phai chữ trên vỏ hộp. Các thông tin như tên sản phẩm, hạn dùng, logo thương hiệu được in rõ ràng trên vỏ hộp phấn nén kiềm dầu Dior Diorskin Mineral Nude Matte.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!