Điểm danh 4 dòng son kem 3CE hot nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến các dòng son đình đám của Hàn Quốc, son kem 3CE là cái tên không thể bỏ qua. Đây là dòng sản phẩm được nhiều cô nàng yêu thích ở cả màu sắc và chất son.

Giới thiệu son kem 3CE

Hàn Quốc luôn được biết đến là thiên đường của thời trang, mỹ phẩm với hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ cùng với hàng triệu sản phẩm khác nhau. Nhắc đến những hãng son nổi tiếng tại Hàn Quốc, 3CE là cái tên không thể bỏ qua với sự yêu thích đặc biệt của nhiều chị em hiện nay. Từ khi thành lập đến nay, 3CE cho ra mắt thị trường với nhiều loại son và hàng trăm màu son khác nhau. 

Thế nhưng son kem 3CE vẫn là dòng son best seller của thương hiệu. Những màu son kem luôn khiến nhiều chị em mê mẩn bởi độ lên màu cũng như có thể kết hợp với đa dạng kiểu trang điểm khác nhau. Nếu bạn cũng đang yêu thích dòng son kem 3CE và muốn chọn được một màu sắc phù hợp thì bài viết dưới đây là dành cho bạn. 

 

son kem 3CE

TOP 4 dòng son kem 3CE nên mua nhất năm 2021

Son kem 3CE Velvet Tint 

Có thể nói những năm trở lại đây, dạng son kem Velvet Tint trở thành xu thế làm mưa làm gió tại thị trường mỹ phẩm. Nắm bắt xu hướng, 3CE đã cho ra mắt dòng son này với bảng màu khá đa dạng để nhiều chị em có thể lựa chọn phù hợp với mình. Ngoài những màu sắc thông dụng, hãng còn cho ra mắt màu đỏ đất cực lạ được các beauty hết lòng khen ngợi. 

Đây là sự kết hợp hài hòa giữa 2 tông màu là đỏ và tông nâu đất nên khi đánh lên môi trông rất nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ. Xét về tổng thể, 3CE Velvet Tint được đánh giá là dòng son kem có chất son lên môi rất mướt, có độ lì nhưng không làm lộ vân môi. Ngoài ra, trong bảng thành phần còn có dưỡng nên không làm môi bị khô và cảm thấy khó chịu khi sử dụng lâu dài. 

 

son kem chính hãng 3CE

Son kem Soft Lip Lacquer 

Đây là một dòng son kem lì của 3CE được nhiều người ưa chuộng ngay từ khi mới ra mắt. Tuy nhiên chất son được đánh giá là lỏng hơn so với dòng son kem Velvet Lip Tin. Son có độ trơn nhất định trên môi, tạo cảm giác khá dễ chịu khi đánh và lên màu ngay lần quét đầu tiên. Về màu sắc, son cho lên môi màu rất chuẩn và bền màu trong 1 thời gian dài. Nếu không ăn uống thì màu sắc sẽ giữ được khá lâu. Nổi bật trong bộ sưu tập này phải kể đến màu Null Set có tông màu đỏ gạch khá tây mang đến sự thời thượng, sang trọng cho những cô nàng khi sử dụng. Màu son không hề kén da và có thể sử dụng cho những bạn da ngăm hay có nước da trắng. 

 

Son kem 3CE Slim Velvet Lip Color 

Dù đã ra mắt được 3 năm thế nhưng đây lại là dòng son được yêu thích nhất đặc biệt là các bạn trẻ tuổi teen. Với bảng màu gồm 15 màu theo tiêu chí MLBB, dòng son này hứa hẹn sẽ mang đến cho sự bất ngờ về màu sắc mà còn nằm ở chất son nhẹ và lì. Vào đầu năm 2020, dòng son này được hãng update với một bảng màu mới mẻ hơn có sự kết hợp đa dạng giữa nhiều màu son trước đó. Đặc biệt phải nói tới là vài sắc tố được thêm vào trong nhằm tạo ra những thỏi son có tông màu đẹp mắt, dễ dùng và toát lên được vẻ đẹp của đôi môi. 

 

son kem lì Hàn Quốc

Son kem 3CE Flash Lip Tint 

Khác với các dòng son thông thường, mỗi thỏi thuộc dòng Flash Lip Tint đều được giữ trong một khay cố định bằng nhựa và bao bọc bằng một hộp nhựa trong suốt. Sự cải tiến về thiết kế đã giúp cho phân khúc son kem 3CE ngày càng được ưa chuộng hơn trên thị trường. Những mã màu son được in trên nắp hộp nhựa trong và dưới đáy ống son – thiết kế giúp tổng thể trở nên sang chảnh hơn và phát sáng dưới ánh đèn. 

Dù là dòng son tint nhưng lớp finish của son lại không quá bóng và dính, thay vào đó là lớp kết thúc của son trở nên trong veo tạo được hiệu ứng đôi môi căng mọng. Sự có mặt của dầu polymer đã giúp cho son có độ che phủ tốt hơn và che đi được những khuyết điểm dễ thấy trên môi như: lộ viền môi, màu nền môi sẫm tối,… 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!