Son kem Velvet đến từ thương hiệu nào – điểm danh những cái tên hot

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem Velvet là từ khóa gây sốt suốt nhiều năm qua. Không chỉ có đại diện từ Bourjois mà còn có của 3CE nữa.

Son kem Velvet đình đám

Son kem Velvet là cụm từ mà nhiều người nói về dòng Bourjois Rouge Edition Velvet đến từ Pháp. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về siêu phẩm từng làm mưa làm gió trong giới son môi những năm trước đây này. Và không chỉ hãng Bourjois mới có son Velvet dạng kem đâu. Còn có cả “ứng cử viên” nhà 3CE nữa, khám phá liền nhé!

Son kem Velvet

Son kem Velvet là tên gọi của dòng nào?

Đó là dòng son kem đỉnh của đỉnh – Bourjois Rouge Edition Velvet được biết bao beauty blogger hàng đầu thế giới ngợi ca.

Đến nay, bảng màu son đã lên tới con số hơn 30 thỏi nhưng mà nổi bật nhất là vài “gương mặt thân quen”. Cụ thể sẽ được liệt kê ở phía dưới đây.

Độ hot của son kem lì đến từ Bourjois

Bourjois là một thương hiệu thuộc hàng bình dân ở Pháp. Có thể nói 2015, 2016 là thời điểm bùng nổ của dòng son kem Velvet đến từ hãng. Ưu điểm là bảng màu đẹp, chất son cực mịn, mềm môi mà còn lâu trôi nữa. Với mức giá chỉ khoảng 300k (có lúc sale còn rẻ hơn) mà thỏi son này giữ được độ hot nhiều năm liền. Đến nay phái đẹp vẫn săn đón đều đều.

Dòng Velvet là chủ lực của hãng. Dù sau này có ra đời thêm nhiều phiên bản son nữa thì vẫn chưa có dòng nào đánh bại được bản kem lì kinh điển này.

Những màu son kem Velvet đẹp đến từ Bourjois

Son Bourjois Velvet 01 màu đỏ tươi chuẩn đẹp. Là cái tên đứng đầu danh sách, cũng giống “công thức” của bao thương hiệu son môi khác thì em này cũng là một tone đỏ thuần cổ điển. Bạn này dành cho những ai mê son đỏ, dĩ nhiên là sẽ có một chút base hồng nhẹ nhưng vẫn tươi.

Son kem Velvet

Son Bourjoir Velvet 03 phải gọi là màu son kem Velvet ăn khách nhất từ trước đến giờ. Em này màu đỏ cam, đúng là một màu son kinh điển cho những ai mới “chạm ngõ” trong giới son môi vậy đó. Son lên môi rực rỡ, trẻ trung mà cũng sành điệu. Với sắc độ này đâu cần phải makeup gì đâu.

Son kem Velvet

Son Bourjois Velvet 04 là màu cam đào hot chẳng kém màu 03 phía trên. Cái tên hot nhà Bourjois này hay ho ở điểm là dù nhạt nhưng vẫn lên màu chuẩn xinh. Son hợp tone makeup kiểu Hàn, mong manh và thuần khiết. Màu này cũng rất đáng “bỏ túi”.

Son kem Velvet

Son Bourjois Velvet 12 là một tone màu có nhiều tên gọi. Có người gọi là đỏ gạch, người kêu là đỏ hồng nâu, nhưng chuẩn nhất đây chính là tone hồng đất ánh đỏ. Màu này không hề đậm nét, nhưng dùng thì cực sang. Ai cũng nghĩ một màu son như thế này thì nhất định makeup mới dùng được. Nhưng không hề, son kem Velvet này diện với mặt mộc cũng cực đỉnh, cực xinh.

Son kem Velvet

Son Bourjoir Velvet 33 là màu son đỏ đất hot nhất đến từ thương hiệu Pháp này. Những tưởng Bourjois chỉ cho ra đời những màu son tươi tắn, có phần cổ điển chứ không ai nghĩ lại hòa trộn được ra màu son mê ly như 33 đỏ đất. Màu này gần tương tự với đỏ đất của 3CE.

Son kem Velvet còn là tên gọi khác của một dòng son từ 3CE

Nói về “địa hạt” son kem lì thì không thể bỏ sót được 3CE đến từ Hàn. Thương hiệu này “bỏ túi” dòng 3CE Velvet Lip Tint kinh điển, chất kem lì xịn và bảng màu toàn những sắc độ trendy. Nếu chỉ gọi tên đơn thuần son kem Velvet thì nhiều người còn nghĩ đến những “siêu mẫu” thon dài nhà 3CE này nữa. Bảng màu đa dạng, trong đó có những màu hot nhất là Childlike, Best Ever, Daffodil…

Son kem Velvet

Giá của son 3CE nhỉnh hơn Bourjois, hiện tại vẫn được nhiều người săn đón.

Bởi những mẫu son này đều hot nên xuất hiện hàng giả, hàng nhái cực nhiều, bạn cần tỉnh táo tìm địa chỉ uy tín để rinh được son chuẩn chính hãng về nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review dòng son kem Velvet Bourjois Rouge Edition chính hãng

Review dòng son kem Velvet Bourjois Rouge Edition chính hãng

Son kem Velvet Bourjois đã từng là cơn sốt được nhiều bạn gái quan tâm với dòng son nổi tiếng Velvet Rouge Edition. Dòng son này sở hữu màu sắc đa dạng với chất son được khen ngợi rất mềm mịn, không gây khô môi và có thành phần an toàn cho sức khỏe.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!