TOP 4 thương hiệu son kem Hàn Quốc hot nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem Hàn Quốc là một trong những phân khúc son môi được quan tâm nhất hiện nay. Với sự đa dạng về mẫu mã, thương hiệu thì son Hàn Quốc loại nào mới thực sự chất lượng?

Hàn Quốc không chỉ được biết đến là địa điểm du lịch thu hút nhiều khách du lịch nhất Châu Á mà còn luôn được mệnh danh là “thiên đường mỹ phẩm”. Hàn Quốc luôn thuộc một trong các quốc gia khá nổi tiếng khi có nhiều thương hiệu mỹ phẩm được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay. 

Đặc biệt, son kem Hàn Quốc là phân khúc rất được quan tâm bởi các chị em phụ nữ, với những cô nàng là tín đồ của son môi. Thế nhưng với sự đa dạng như hiện nay việc tìm kiếm được một thương hiệu son kem Hàn Quốc phù hợp không phải điều dễ dàng. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về vấn đề này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. 

son kem Hàn Quốc loại nào tốt?

 

Son kem Hàn Quốc 3CE 

3CE là thương hiệu vô cùng quen thuộc đối với những cô nàng mê mỹ phẩm không chỉ tại Việt Nam mà còn nhiều quốc gia trong khu vực Châu Á. Đây là một trong các hãng son nổi tiếng tại Hàn Quốc có chất lượng tốt, thiết kế bắt mắt và mức giá thuộc tầm trung. 

Những dòng son kem của 3CE luôn được đánh giá cao và được sử dụng phổ biến nhờ phong cách trẻ trung cũng như bắt trend cực nhanh. Với mỗi bộ sưu tập khi ra mắt, son kem 3CE luôn khiến người dùng bất ngờ về sự đa dạng của bảng màu, mỗi màu sắc lại mang một nét đẹp riêng và có nhiều nhiều tone màu độc lạ. 

Sự thời thượng, thay đổi xu thế và bắt kịp xu thế, cải thiện chất lượng và thiết kế đã giúp cho son kem Hàn Quốc 3CE trở thành thương hiệu đình đám nhất hiện nay. 

 

son kem 3CE

Son kem Hàn Quốc Black Rouge 

Để nhắc đến một dòng son “quốc dân” được lòng rất nhiều chị em từ các bạn học sinh cho đến nhân viên văn phòng thì Black Rouge là thương hiệu số 1. Son kem của thương hiệu này rất hot trong những năm trở lại đây, ghi điểm bởi thiết kế nổi bật, sang trọng nhưng điều khiến son được ưa chuộng chính là nhờ chất son siêu mịn mượt. 

Với chất son siêu nhẹ, không làm khô môi khi sử dụng, màu sắc đa dạng dễ dàng sử dụng và phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau đã giúp cho son kem Hàn Quốc Black Rouge ngày càng nổi tiếng. 

Các thành phần có trong sản phẩm này khá lành tính dựa trên bảng thành phần mã hãng đã công bố trước đó để người dùng có thể an tâm khi sử dụng. 

 

Son kem Hàn Quốc Bbia 

Cũng giống với 3CE, Black Rouge thì Bbia cũng là một trong những dòng son kem khá nổi bật trên thị trường hiện nay. Mỗi năm, hãng đầu cho ra mắt những bộ sưu tập son dẫn đầu về xu hướng làm đẹp và màu sắc vô cùng trendy. 

Những thỏi son lì dạng kem của Bbia có chất son mềm mịn, khả năng lên màu cực chuẩn cùng độ che phủ cao. Khi sử dụng bạn không cần lăn tăn về vấn đề khô môi hay không giữ được màu lâu. 

Với mùi thơm nhẹ, dễ chịu và không bám mùi quá lâu cũng trở thành ưu điểm nổi bật của son kem Bbia. Chắc chắn đây sẽ là dòng son không làm bạn thất vọng khi lựa chọn để sử dụng. 

 

son kem lì Bbia

Son kem Hàn Quốc Innisfree 

Nhắc đến son kem Hàn thì làm sao có thể bỏ qua thương hiệu đình đám Innisfree. Sự đa dạng về bảng màu hay chất son siêu đặc biệt đã giúp cho son kem Innisfree được rất nhiều người dùng ưa chuộng. 

Sự hoàn hảo của sản phẩm này còn được thể hiện ở bảng thành phần siêu lành tính, hầu hết đều được chiết xuất từ tự nhiên, an toàn với sức khỏe. Son kem Innisfree cũng là một trong số ít các dòng son được FDA công bố là không chứa chì. 

Vì thế không quá bất ngờ khi son Innisfree được đánh giá rất cao bởi chất lượng và cả thiết kế. Dù không sử dụng quá nhiều chi tiết cầu kỳ nhưng nét đơn giản cũng tạo nên điểm đặc biệt của dòng son này. Nếu bạn đang băn khoăn khi lựa chọn son kem Hàn Quốc chất lượng tốt thì có thể tham khảo son kem Innisfree. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!