Điểm danh 4 mẫu máy sưởi gốm giá thành hấp dẫn từ thương hiệu uy tín

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc lắp đặt các thiết bị sưởi ấm cho không gian căn phòng là rất cần thiết và quan trọng vào mùa đông. Máy sưởi ấm là thiết bị tiện dùng được nhiều người dùng đánh giá và sử dụng phổ biến hiện nay. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm danh 4 mẫu máy sưởi gốm giá thành hấp dẫn từ thương hiệu uy tín nhé

1. Quạt sưởi gốm Mutosi MCH-2200

Máy sưởi gốm Mutosi MCH-2200
Máy sưởi gốm Mutosi MCH-2200 có kích thước nhỏ

Máy sưởi gốm Mutosi MCH-2200 có kích thước nhỏ là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng ngủ. Máy có thể được điều khiển bằng điều khiển từ xa hoặc bằng tay và làm ấm tốt cho căn phòng từ 10 đến 15 mét vuông một cách nhanh chóng và dễ dàng. Nó không phát ra ánh sáng và không làm gián đoạn giấc ngủ của bạn, và không đốt cháy oxy, gây khó thở hoặc làm khô da.

Có màn hình LED và đèn báo lần lượt hiển thị trạng thái hoạt động của máy và nhiệt độ phòng hiện tại. Thiết kế dạng tháp và trọng lượng nhẹ (7,8 kg) của máy giúp bạn dễ dàng di chuyển.

Mutosi MCH-2200 là máy sưởi điều hòa không khí bằng gốm sử dụng công nghệ gốm PTC (Ceraminc) để sưởi ấm trong khi tiêu thụ ít điện hơn 50% so với máy sưởi bằng quạt truyền thống. Máy sưởi điều hòa Ceramic MCH-2200 rất tốt cho bệnh nhân, người già và trẻ em vì nó còn có thể lọc không khí và hút ẩm không khí trong những ngày u ám mà không tạo cảm giác khó chịu.

2. Máy sưởi gốm Rapido RCH2000-D

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp để sưởi ấm ngôi nhà của mình mà không phải tốn kém chi phí, thì không đâu khác ngoài quạt điều hòa Rapido RCH2000-D.

Máy sưởi gốm Rapido RCH2000-D
Máy sưởi gốm Rapido RCH2000-D

Máy sưởi này sử dụng các cuộn dây điện trở cao để tạo ra nhiệt hoặc máy sưởi gốm với quạt tích hợp để đẩy nhanh và phân phối nhiệt hiệu quả hơn. Máy sưởi Rapido RCH2000-D đóng vai trò như một chiếc điều hòa hai chiều, giúp tăng nhiệt độ và tạo ra gió mát. Điều khiển từ xa giúp vận hành đơn giản.

3. Máy sưởi gốm treo tường Nakamoto NK03

Máy sưởi tường bằng sứ Nakamoto NK03 thanh lịch và tinh tế về hình thức và bảng màu của nó. Nó vô cùng thiết thực vì nó có thể được treo ở nhiều phòng khác nhau. Công suất 2000W mạnh mẽ, đáp ứng tốt cho không gian từ 5 đến 15 mét vuông.

Máy sưởi gốm treo tường Nakamoto NK03
Máy sưởi gốm treo tường Nakamoto NK03

Bộ hẹn giờ có thể được đặt lên đến 8 giờ và nhiệt độ của thiết bị có thể được điều chỉnh trong khoảng 1000 đến 2000W. Chọn nhiệt độ lý tưởng của bạn từ 18 đến 45 độ C. Điều khiển từ xa thông minh là một bổ sung tuyệt vời. Điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng (từ 18 đến 45 độ C) thông qua điều khiển từ xa đi kèm.

Với chế độ hẹn giờ có thể cài đặt lên đến 8 giờ, người dùng có thể chủ động tắt nguồn cho thiết bị. Thiết bị có khả năng thích ứng cao, vì nó có thể được chuyển đổi giữa hai cài đặt công suất (1000W và 2000W) để đáp ứng yêu cầu của người dùng.

4. Quạt sưởi gốm Bear DNQ-C20B1

Máy sưởi Bear là sản phẩm thế hệ mới sử dụng công nghệ sưởi gốm giúp làm ấm nhanh chóng mà không gây ồn ào hay làm khô da người dùng. Máy sưởi Bear DNQ-C20B1 rất phù hợp cho khu vực sinh hoạt hoặc phòng ngủ vì vẻ ngoài nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp và không chói mắt.

Nhiều hộ gia đình bị ám ảnh bởi việc sử dụng máy sưởi halogen, làm khô da, đốt cháy oxy và gây khó thở. Công nghệ sưởi gốm của quạt gốm Bear DNQ-C20B1 là cải tiến hữu ích nhất. Ngoài ra, quạt gió có một khe nghiêng đặc biệt giúp phân tán nhiệt ở một khu vực rộng lớn hơn mà không tiêu thụ oxy hoặc làm khô da.

Quạt sưởi gốm Bear DNQ-C20B1
Quạt sưởi gốm Bear DNQ-C20B1

Với máy sưởi Bear DNQ-C20B1, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về điện giật, bỏng do chạm vào máy sưởi hoặc cháy nổ nếu máy sưởi bị lật. Quạt sưởi gốm Bear được trang bị công nghệ hiện đại đảm bảo sự tiện lợi và thoải mái tối đa.

Hi vọng bài viết trên sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin bổ ích về máy sưởi để từ đó đưa ra được sự lựa chọn thích hợp nhất cho gia đình bạn vào mùa đông lạnh.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.