Gợi ý 4 mẫu máy sưởi gốm Philips phổ biến hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi nhu cầu sưởi ấm ngày càng tăng và mối quan tâm đến các vấn đề về sức khỏe được đặt lên hàng đầu, các mẫu máy sưởi gốm Philips trở thành một trong những ưu tiên của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn khám phá một số mẫu máy sưởi gốm Philips tiêu biểu hiện nay nhé.

1. Đặc điểm chung của máy sưởi gốm Philips

Máy sưởi gốm Philips có những đặc điểm đáng chú ý sau:

  • Máy sưởi gốm Philips có dạng hình trụ thon gọn, tinh tế, góc cạnh mềm mại, tay cầm dễ di chuyển nên phù hợp với nhiều không gian nội thất.
  • Sử dụng công nghệ sưởi gốm hiện đại, sưởi ấm nhanh trong thời gian ngắn, đem lại không khí ấm áp một cách tự nhiên mà không làm khô không khí và không gây mùi khó chịu.
  • Sử dụng các vật liệu như thép không gỉ, lõi gốm chất lượng cao và nhựa bền màu tạo nên vẻ sang trọng cho máy sưởi.
  • Áp dụng công nghệ tiên tiến và tính năng thông minh giúp tiết kiệm năng lượng mà vẫn đảm bảo sự ấm áp và thoải mái.
  • Nhiều model đa dạng chế độ nhiệt, góc quay rộng nên hơi ấm được lan tỏa đi xa.
  • Trang bị nhiều tính năng an toàn thông minh như tự động ngắt khi quá nhiệt, cơ chế tự ngắt khi nghiêng đổ, lưới bảo vệ phòng tránh tai nạn. 
  • Bảng điều khiển từ xa, chế độ điều chỉnh nhiệt độ tự động và hẹn giờ để tăng sự thuận tiện cho người dùng.
  • Vận hành êm ái, không tạo ánh sáng gây mỏi mắt, bảo vệ mắt và giấc ngủ của người dùng.

2. Một số mẫu máy sưởi gốm Philips phổ biến nhất hiện nay

2.1. Máy sưởi gốm Philips AHR2142FD

Máy sưởi gốm Philips AHR2142FD
Máy sưởi gốm Philips AHR2142FD (Ảnh: dienmayquanghanh).

Philips AHR2142FD công suất 2000W sử dụng công nghệ sưởi gốm có khả năng làm ấm phòng nhanh và hiệu quả, đồng thời an toàn với sức khỏe của trẻ sơ sinh và người già. Kiểu dáng của máy sưởi rất sang trọng, màu đen bạc, chân đế làm từ cao su cực kỳ vững chắc, giúp máy bám chắc vào mọi bề mặt như trên sàn, trên bàn, trên kệ. 

Máy sưởi gốm Philips AHR2142FD có 3 mức nhiệt và chế độ gió mát với công suất 25W, tiết kiệm đáng kể điện năng và phù hợp với mọi loại thời tiết. Chức năng hẹn giờ tắt từ 1-2-4 tiếng có thể linh hoạt quản lý thời gian. Điều khiển từ xa giúp điều chỉnh máy ở khoảng cách xa mà không cần phải đến gần máy.

2.2. Máy sưởi gốm Philips AHR2142FA

Máy sưởi gốm Philips AHR2142FA
Máy sưởi gốm Philips AHR2142FA (Ảnh: dienmayquanghanh).

Máy sưởi gốm Philips AHR2142FA là lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông nhờ công suất sưởi ấm mạnh mẽ lên đến 2000W và công suất gió mát 25W. Máy hoạt động với 3 mức nhiệt và cường độ nhiệt khác nhau như gió nóng, gió ấm và gió mát nên phù hợp với mọi điều kiện thời tiết và giúp tiết kiệm điện năng. 

Chiếc máy sưởi này có khả năng làm ấm phòng 20m2 trong thời gian ngắn mà không gây khô da, có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng ở Việt Nam. Máy sưởi gốm Philips AHR2142FA có màu đen phía trước và màu bạc sang trọng ở hai bên tạo nên vẻ đẹp độc đáo và đẳng cấp. Ngoài ra, máy sử dụng phím cơ nên có độ bền cao hơn và được trang bị quai xách cách nhiệt tiện dụng khi di chuyển. Với chế độ an toàn như tự động tắt khi nghiêng đổ, sản phẩm này an toàn tuyệt đối với trẻ em, người già và mọi thành viên trong gia đình. 

2.3. Máy sưởi gốm Philips AHR2244FD

Máy sưởi gốm Philips AHR2244FD
Máy sưởi gốm Philips AHR2244FD (Ảnh: sieuthiminhduc).

Philips AHR2244FD là chiếc máy sưởi được sản xuất tại Trung Quốc và áp dụng công nghệ sưởi mới, đem lại sự ấm áp và bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Không giống như các công nghệ sưởi truyền thống, máy sưởi này không đốt oxy, không làm giảm độ ẩm trong không khí và không phát ra ánh sáng, từ đó tránh được tình trạng khó thở và nứt nẻ da trong mùa đông.

Máy sưởi gốm Philips AHR2244FD có thể sưởi ấm rộng từ 15m2 đến 20m2 và có điều khiển điện tử và bảng điều khiển từ xa giúp chọn chế độ nhiệt một cách dễ dàng. Thiết kế nhỏ gọn của máy sưởi gốm Philips AHR2142FD cũng phù hợp với không gian sang trọng và hiện đại.

2.4. Máy sưởi gốm Philips 5000 Series CX5120/11

Máy sưởi gốm Philips 5000 Series CX5120/11
Máy sưởi gốm Philips 5000 Series CX5120/11 (Ảnh: Philips).

Philips 5000 Series CX5120/11 hình trụ màu xám đen sử dụng công nghệ sưởi gốm PTC làm nóng nhanh chóng chỉ trong 2 giây có thể điều chỉnh công suất lên đến 2000W, lan tỏa hơi ấm hiệu quả trong phòng có diện tích lên đến 20m2. 

Tính năng chính làm nên sự khác biệt của chiếc máy sưởi này là chức năng kết nối thông minh với ứng dụng Philip Air+ trên điện thoại di động. Người dùng có thể kiểm soát máy ngay cả khi không ở nhà. Đồng thời, quạt sưởi gốm Philips 5000 Series CX5120/11 hỗ trợ AI tùy chỉnh điện năng tiêu thụ dựa trên nhu cầu và môi trường nên tiết kiệm năng lượng đến 50% so với các dòng máy sưởi thông thường.

Ngoài ra, 5 tính năng bảo vệ an toàn như chống nghiêng đổ, bảo vệ quá nhiệt, phích cắm an toàn chống đoản mạch, vật liệu chống cháy và tự động tắt an toàn sẽ mang lại sự yên tâm cho người dùng khi sử dụng. Máy sưởi gốm Philips 5000 Series CX5120/11 chính là sự lựa chọn độc đáo, đáp ứng nhanh chóng và linh hoạt nhu cầu sưởi ấm của mọi gia đình.

Như vậy, qua một số mẫu máy sưởi gốm Philips mà Websosanh.vn đã giới thiệu, chúng ta có thể thấy rằng đây là những sản phẩm đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng. Qua đó, Philips tiếp tục là cái tên hàng đầu trong lĩnh vực máy sưởi gốm, mang lại không gian ấm áp và an lành cho mọi gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khám phá những đặc điểm nổi bật của máy sưởi gốm Philips

Khám phá những đặc điểm nổi bật của máy sưởi gốm Philips

Trong những năm gần đây, máy sưởi gốm Philips đã trở thành lựa chọn phổ biến của người tiêu dùng Việt. Bài viết này sẽ cùng bạn khám phá các đặc điểm nổi bật của máy sưởi gốm Philips để hiểu tại sao chúng lại được lựa chọn để làm ấm không gian sống.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!