Điểm danh 5 máy ảnh kỹ thuật số Lumix mới của Panasonic

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic tuyên bố tại hội chợ điện tử tiêu dùng quốc tế CES 2015 về việc họ đã nâng cấp dòng P&S của họ với 5 mẫu máy ảnh mới, trong đó có 3 máy ảnh long zoom và 2 máy ảnh siêu bền.

DMC-ZS50

Đứng đầu danh sách là DMC-ZS50 với ống kính linh hoạt Leica DC Vario-Elmar có tiêu cự tương đương máy phim 35 mm là 24-720 mm. Thấu kính phẳng và thấu kính tán xạ siêu thấp của máy giúp tạo nên những hình ảnh sắc nét, có độ tương phản cao và giảm thiểu tối đa quang sai và biến dạng. Máy sở hữu cảm biến MOS High Sensitivity 12,1 megapixel và bộ xử lý hình ảnh Venus Engine giúp tạo ra các bức ảnh tĩnh độ phân giải cao và video full HD 1080p. Máy có chất lượng chụp thiếu sáng xuất sắc nhờ vào độ nhạy sáng lên đến ISO 6400. Công nghệ Hybrid OIS cùng với chế độ ổn định hình ảnh giúp giảm rung máy và tính năng Level Shot sẽ tự động phát hiện đường bình độ và giữ cho cảnh quay của bạn được cân bằng. Ngoài ra, máy còn có tính năng High Speed Video để người dùng có thể quay video với tốc độ 100 fps đối với video HD và 200 fps với VGA.

Máy sở hữu ngàm ống kính Control Ring đi kèm công nghệ focus peaking, nó cung cấp cho người dùng chế độ điều khiển độ phơi sáng, zoom và lấy nét bằng tay . Chiếc DMC-ZS50 này có thể lưu ảnh tĩnh dưới dạng Raw, người dùng có thể chủ động chỉnh sửa ảnh. Chiếc máy ảnh này không chỉ sở hữu màn hình LCD 3 inch mà nó còn có kính ngắm điện tử độ phân giải 1166k chấm. Ngoài ra nó còn có Wifi tích hợp và các chế độ Intelligent Auto, Creative Control và Creative Panorama. Dòng DMC-ZS50 có 2 màu: đen và bạc.

DMC-ZS45

Với dải zoom ngắn hơn, chiếc DMC-ZS45 được trang bị ống kính zoom DC Vario 20x có tiêu cự tương đương máy phim 35 mm là 24-480 mm. Máy sở hữu cảm biến MOS High Sensitivity 16 megapixel giúp người dùng có được những bức ảnh tĩnh độ phân giải cao và video1080p full HD. Tương tự chiếc ZS50, chiếc máy ảnh này còn có độ nhạy sáng cao mở rộng đến ISO 6400 giúp tạo nên các video và ảnh thiếu sáng chất lượng cao.

Tốc độ chụp của máy lên đến 10 fps, nếu dùng AF tracking thì tốc độ là 2 fps. Màn hình LCD 460k chấm kích thước 3 inch của máy có thiết kế nghiêng 180 độ, kết hợp với chế độ Wink Activated giúp người dùng có thể chụp selfie vô cùng dễ dàng. DMC-ZS45 còn sở hữu Power OIS cùng chế độ Active giúp giảm rung máy khi quay video hoặc chụp ảnh tĩnh, ngoài ra máy cũng có kết nối Wifi. Dòng DMC-ZS45 có 2 màu: đen và trắng.

DMC-SZ10

Chiếc DMC-SZ10 “mảnh mai” có cảm biến hình ảnh 16 megapixel và ống kính zoom quang học 12x có tiêu cự tương đương máy phim 35 mm là 24-288 mm. Máy cung cấp cho người dùng video 720p HD, Wifi tích hợp và kết nối GPS cùng một màn hình LCD 460k chấm 2,7 inch thích hợp cho chụp selfie.

Máy có 3 chế độ “làm đẹp”: Soft Skin, Slimming, and Defocusing để tạo nên các bức ảnh selfie đặc biệt. DMC-SZ10 còn sở hữu chế độ ổn định hình ảnh quang học giúp giảm rung máy cùng các bộ lọc giúp tạo ra những bức ảnh có thẩm mỹ cao.

DMC-TS30

Chiếc đầu tiên trong 2 chiếc máy ảnh siêu bền đó là DMC-TS30. Nó sở hữu cảm biến CCD 16,1 megapixel, ống kính Vario DC tiêu cự 24-100 mm và công nghệ ổn định hình ảnh MEGA. Máy có khả năng tạo ra các hình ảnh có độ phân giải cao và video HD720pngay cả trong điều kiện thời tiết lạnh, ở dưới nước hay ở các vùng đất khô hạn. Ống kính Lumix DC Vario có độ dài tiêu cự khá đa dạng, từ góc rộng đến tầm xa cùng với tiêu cự tương đương máy phim 35 mm là 35-100 mm. Chức năng Intelligent Zoom 8x của máy cung cấp cho người dùng zoom kỹ thuật số kích thước lớn hơn. Các chế độ Intelligent Auto và Scene cùng với công nghệ MEGA OIS giúp nâng cao khả năng của chiếc máy ảnh này.

Chiếc DMC-TS30 còn có thẻ nhớ trong dung lượng 220 MB để người dùng lưu trữ dữ liệu khi máy không còn chỗ trống. Chiếc TS30 này chống bám bụi, chống đông ở nhiệt độ -10 độ C, chống sốc ở độ cao 1,5 m, chống thấm nước ở độ sâu 8 m. Nếu bạn thích chụp ảnh dưới nước, máy có hẳn chế độ chụp dưới nước dành riêng cho bạn. Chế độ chụp này có cả đèn pin chiếu sáng liên tục để người dùng quay video dưới nước nếu muốn. Dòng DMC-TS30 có 3 màu: đen, đỏ và xanh dương.

DMC-TS6

Chiếc máy ảnh siêu bền mới còn lại là sản phẩm mới của Panasonic – chiếc DMC-TS6. Máy sở hữu cảm biến MOS 16 meapixel và ống kính zoom Leica DC 4,5 x có độ dài tiêu cự tương đương là 28-128 mm. Máy mang đến cho người dùng những bức hình độ phân giải cao và video full HD 1080p. Ngoài ra máy cũng có kết nối Wifi, công nghệ kết nối không dây tầm ngắn NFC và GPS.

Chiếc TS6 này thậm chí còn “dẻo dai” hơn cả chiếc TS30, nó chống thấm nước ở độ sâu 13 m và chống sốc ở độ cao 2 m. Máy sở hữu màn hình hiển thị LCD, công nghệ POWER OIS, chế độ điều chỉnh phơi sáng bằng tay và các tính năng chống thấm nước tương tự như chiếc TS30. Dòng DMC-TS6 có 4 màu: xanh dương, xanh lá, cam và đỏ.

Hồng Ngọc

Theo bhphotovideo

Websosanh.vn – Web so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy ảnh compact Lumix DMC-FH20

Đánh giá máy ảnh compact Lumix DMC-FH20

Panasonic Lumix DMC-FS30 (còn được gọi là DMC-FH20) là một máy ảnh kỹ thuật số mỏng và phong cách với với lớp vỏ hợp kim chắc chắn. Máy còn có phần cứng mạnh mẽ một zoom 8x đa năng, cảm biến 14 Mp, cùng bộ vi xử lý hình ảnh thông minh Venus Engine IV.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!